720 L búrið mitt.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Bambusrækjan
Takk kærlega öll fyrir hrósið .
Þá er komið vatn í búrið.
Svo er bara að demba Amoníaki í búrið og hefja fishless cycle.
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php ... less+cycle
Ég smelli svo næst inn myndum þegar ég set plöntur + fiska í búrið.
Þá er komið vatn í búrið.
Svo er bara að demba Amoníaki í búrið og hefja fishless cycle.
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php ... less+cycle
Ég smelli svo næst inn myndum þegar ég set plöntur + fiska í búrið.
- Bambusrækjan
já ég bjóst við þvíBambusrækjan wrote:Þegar búrið er orðið "cyclað" eða komin næginlega sterk bakteríuflóra til að brjóta niður Ammoníak og Nitrit. Þ.e.a.s þegar búrið er konið í bakteríu jafnvægi.
var bara að spá hvort að það taki lengr tíma en í þessum þræði sem þú bentir á af því að þú ert með töluvert stærra búr..
this is mine..
20L
30L
páfagaukar, hundar og kettir....
20L
30L
páfagaukar, hundar og kettir....
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan
í dýrabúðinni á móti kringlunni. Annars er það að frétta af þessu búri. Að Fishless cycle er að ljúka. Nh3 og No2 bacteríurnar eru að massa sig upp á ógnarhraða, og ég býst við að búrið verði full cyclað á milli jóla og nýárs. Svo fann ég loks drauma plöntuna mína. Crinium natans , þannig að ég er vel sáttur . Ég er að fara skella fiskum í salt/lyfja bað í tveimur 60 L búrum , þannig að þeir koma vel ferskir inn í full cyclað 720L búr á næstunni ásamt hinum ýmsu plöntum sem ég hef verið að sanka að mér.
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan
jæja nitrit bakterían datt inn í dag. Síðasta dag ársins. NO2 fór úr 30mg/L í 0 á 12 tímum. Sem sagt úr baneitruðu vatni í fiskavænt vatn á 12 tímum. Þá er bakteríuflóran orðin nógu mikill til að anna fullskipuðu búri.
Nú er bara að skipta um 90 % af vatninu og planta og skella svo fiskum út í . Það gerist líklega 1 jan , um leið og versta þynkan er yfirstaðin. Smelli fljótlega inn myndum.
Nú er bara að skipta um 90 % af vatninu og planta og skella svo fiskum út í . Það gerist líklega 1 jan , um leið og versta þynkan er yfirstaðin. Smelli fljótlega inn myndum.
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan
Smá update. Það er allt í blóma í búrinu mínu . Það er að segja bakteríu blóma. Vatnið er enn skýjað af völdum offjölgun á bakteríum, þannig að ég er enn að bíða eftir að vatnið tærist svo ég get skotið inn myndum. Það er eitthvað sem er að gefa þessum bakteríum næringu, gæti verið mórin sem ég undir hluta af mölinni?
- Bambusrækjan
Jæja þá er vatnið loksins orðið tært , eftir ca 4 viku hvítagrugg. Ég reyndi ýmislegt áður en ég fann loks lausn á þessu vandamáli. Það eina sem dugði til að vinna á þessum bakeríublóma var að keyra vatninu í gegnum UV kerfi. Hér eru nokkrar myndir. Ég smelli inn fleirrum þegar plöntunar hafa jafnað sig eftir ljósskortin sem gruggið orsakaði.
Reyndi fyrst efni sem áttu að vinna á þessu, en gerðu lítið gagn.
Mixaði powerhead við UV kerfi sem ég átti
Crinium natans virtitst hafa þolað birtuleysið einna best.
Reyndi fyrst efni sem áttu að vinna á þessu, en gerðu lítið gagn.
Mixaði powerhead við UV kerfi sem ég átti
Crinium natans virtitst hafa þolað birtuleysið einna best.
Ég þarf að prófa þetta líka.. Hvað var vatnið lengi að verða tært með uv í gangi?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
- Bambusrækjan