gefins: Duck weed
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
gefins: Duck weed
84grömm af Duck Weed, gefins næstu daga Eðal planta hér á ferð, ræktuð undir miklu ljósi og co2.
Hún veitir skjól fyrir seiði, er ágætis matur fyrir gullfiska eða bara snotur sem einföld fiskabúraplanta.
Vil benda áhugasömum um að hafa samband hér í þræðinum.
Hún veitir skjól fyrir seiði, er ágætis matur fyrir gullfiska eða bara snotur sem einföld fiskabúraplanta.
Vil benda áhugasömum um að hafa samband hér í þræðinum.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
mæli sterklega með þessari plöntu, sérstaklega til að fást við mengað vatn. Rakst einhversstaðar á grein um duckweed, það er víst notað í skólphreinsistöðvum víða um heim. Það er víst alveg með eindæmum hæfileikaríkt við að nærast á öllu með N í, NO2, NO3 og meira að segja NH3!
Í kaupbæti er hún líka einstaklega góður ljóstillífari!
Í kaupbæti er hún líka einstaklega góður ljóstillífari!
Maris, Gunnsa og plantan: það er nóg eftir, þið getið sótt þetta upp í hobby herbergi á morgun, eftir hádegi.
Hobby herbergið
Hobby herbergið
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Ég hef nú svolítið gaman af því að lesa að þetta sé kallað planta í dagLindared wrote:Það verður hægt að nálgast duck weed plönturnar upp í hobby herbergi á laugardaginn milli kl 12 og 15.
en þetta er ágætt fiskafóður fyrir gullfiska og plöntuætur
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Jú í sjálfu sér en ég td. kalla ekki arfa plöntu þótt hann sé þaðVargur wrote:Hmm.. Duckarinn er rætur og blöð, er það þá ekki planta ?
og eins með duck weed þetta er í raun vatnaarfi og var varla kallað annað hér áður fyrr
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Já hann étur vel það er ekki hægt að neita þvíSven wrote:Þessi arfi er allavega með nýtilegustu "plöntum" til búrahreinsana.
en hann fyllir fljótt allt yfirborðið
Ég er kannski mest á móti þessari plöntu þar sem hún er svo mikill skaðvaldur í náttúrunni td. í evrópu og spurning hvenær hún nær fótfestu hér þar sem hún þolir mikin kulda
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða