fiskur í bíl ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
fiskur í bíl ?
vitið þið nákvuð hvernig það er að fara með fisk í ca. 5-6 klukkutíma ferðalag í bíl? er það eitthvað mál? bara hafa hann í poka?
frænka mín er að farað gefa mér fiskinn sinn svo hún þurfi ekki að sturta honum niður og ég var að spá hvernig væri best að gera þetta... hvort það verði of heitt í bílnum og svona.
æjj... kannski svoldið kjánaleg spurning
frænka mín er að farað gefa mér fiskinn sinn svo hún þurfi ekki að sturta honum niður og ég var að spá hvernig væri best að gera þetta... hvort það verði of heitt í bílnum og svona.
æjj... kannski svoldið kjánaleg spurning
kv. Bryndís
búið mitt:
3 fullorðnir gúbbí (1 kk, 2 kvk)
18 "stór" gúbbí seiði
ca. 40 lítil gúbbí seiði
6 eplasniglar
1 brúsknefur
búið mitt:
18 "stór" gúbbí seiði
ca. 40 lítil gúbbí seiði
6 eplasniglar
1 brúsknefur
Þetta er ekkert mál
Poki eða fata lítið vatn og mikið súrefni
hitinn í bílnum verður varla of heitur frekar að hitinn sé of kaldur þegar lagt er af stað á köldum bíl
hvernig fiskur er þetta ?
hitinn í bílnum verður varla of heitur frekar að hitinn sé of kaldur þegar lagt er af stað á köldum bíl
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- EiríkurArnar
okei ég passa bara að opna pokann af og til.Gudmundur wrote:Þetta er ekkert mál
en þetta er rosalegar flottur gúbbí karl sem frænka mín nennir ekki að hugsa um lengur þar sem allir hinir fiskarnir eru dánir.
kv. Bryndís
búið mitt:
18 "stór" gúbbí seiði
ca. 40 lítil gúbbí seiði
6 eplasniglar
1 brúsknefur
búið mitt:
18 "stór" gúbbí seiði
ca. 40 lítil gúbbí seiði
6 eplasniglar
1 brúsknefur
Þú þarft nú varla að opna poka með guppy karli fyrr en eftir 2-3 daga
á meðan loft er í pokanum verður allt í lagi
bara muna minna vatn meira loft ( og alls ekki blása ofan í pokann )
á meðan loft er í pokanum verður allt í lagi
bara muna minna vatn meira loft ( og alls ekki blása ofan í pokann )
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- EiríkurArnar
- Sirius Black
Maður notar mest allt súrefni úr andrúmsloftinu þegar maður andar að sér og í útöndunarloftinu er t.d koltvíoxíð en lítið af súrefni og fiskar þurfa súrefni til að lifa en ekki koltvíoxíð eins og plönturnar og því er ekki í lagi að blása ofan í pokann okkar úrgangsefnum sem við nýtum ekki og fiskarnir ekki heldur.EiríkurArnar wrote:afhverju má ekki blása ofaní pokann ?
200L Green terror búr
Hérna í denn var náungi sem átti mikið af síklíðum og hann kom alltaf með þá dauða í búðirnar (Í strætó) því hann gat ekki skilið loft/vatn hlutföllin, það var bara, "fiskar anda að sér vatni ekki lofti!!"
En annars hef ég átt fisk sem hefur bæði verið í bíl og flugvél!! . Já og meira að segja sama daginn!!
En annars hef ég átt fisk sem hefur bæði verið í bíl og flugvél!! . Já og meira að segja sama daginn!!
Ace Ventura Islandicus
- EiríkurArnar
- Sirius Black
Hvar færðu þá loftið? Við framleiðum ekki súrefni þannig að alltaf verðum við að taka loft í lungun til að geta blásið einhverju frá okkur og það sem við blásum frá okkur er að litlu leyti súrefni þannig að fiskar lifa ekki vel í poka sem við höfum blásið í, einnig er líka ekkert mál að loka poka þannig að mikið af andrúmslofti úr herberginu komi með ofan í. En þegar fiskar eru fluttir milli landa þá er blásið ofan í pokana hreinu súrefni minnir mig en þá eru engir menn að blása í pokana heldur kútur .EiríkurArnar wrote:það er samt hægt að blása og sleppa því að draga að sér andan...allavega hefur enginn fiskur dáið hjá mér í fluttningum og LA Fish guy gerir þetta alltaf
200L Green terror búr
- EiríkurArnar
Þú getur semsagt ekki andað frá þér og blásið svo ? það er bara smá sem ég get blásið en það er samt alveg nóg. þarf bara rétt aðeins. ég blæs ekki eins og sé að blása í blöðru og loka svo, þ.e.a.s. með munninn við pokann.sirarni wrote:Þarf maður ekki að draga að sér andan til þess að blása?EiríkurArnar wrote:það er samt hægt að blása og sleppa því að draga að sér andan...allavega hefur enginn fiskur dáið hjá mér í fluttningum og LA Fish guy gerir þetta alltaf
það hefur allavega enginn fiskur dáið hjá mér...ég hef reyndar aldrei þurft að flytja þá eitthvað með flugvél.
Ertu að djóka með þetta Eiríkur? Anda frá sér og blása svo aðeins meira? Hvernig er það að blása frábrugðið því að anda?
Nema þú sért didgeridoo snillingur þá loftið alveg jafn súrefnissnautt.
Nema þú sért didgeridoo snillingur þá loftið alveg jafn súrefnissnautt.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
opnar pokann vel og grípur svo um pokann ofarlega og snýrð svo og lokar...yfirleitt virkar þetta og pokinn verður fullur af lofti.
Last edited by EiríkurArnar on 14 Dec 2009, 19:08, edited 1 time in total.
Þetta er búið að breytast í snilldar-þráð.
Annars getur maður tekið loft upp í munninn á sér (ekki ofan í lungu) og þrýst því út (með kinnunum). Það er þá bara andrúmsloft sem ekki er búið að taka neitt súrefni úr, bara frekar lítið magn, ein munnfylli.
Annars minni mig að ég hafi lært í líffræði fyrir ca. áratug að maður notar afskaplega lítinn hluta af súrefnisinnihaldi hvers andadráttar. Í andrúmslofti er ca. 20% súrefni, mig minnir að maður taki ekki nema örfá prósentustig úr því þegar maður andar.
Því mundi ég halda að ef maður tekur einn stóran, mjög hraðan andadrátt, þá noti maður enn minna af súrefninu úr andrúmsloftinu og skili þá meira súrefni ofan í fiskapokann, eitthvað til að prófa í bíltúrunum
En af hverju annars að blása ofan í pokann, ætti að vera nóg að opna pokann, kreista loftið úr honum og loka honum svo aftur, þá endurnýjarðu loftið í pokanum.
Annars getur maður tekið loft upp í munninn á sér (ekki ofan í lungu) og þrýst því út (með kinnunum). Það er þá bara andrúmsloft sem ekki er búið að taka neitt súrefni úr, bara frekar lítið magn, ein munnfylli.
Annars minni mig að ég hafi lært í líffræði fyrir ca. áratug að maður notar afskaplega lítinn hluta af súrefnisinnihaldi hvers andadráttar. Í andrúmslofti er ca. 20% súrefni, mig minnir að maður taki ekki nema örfá prósentustig úr því þegar maður andar.
Því mundi ég halda að ef maður tekur einn stóran, mjög hraðan andadrátt, þá noti maður enn minna af súrefninu úr andrúmsloftinu og skili þá meira súrefni ofan í fiskapokann, eitthvað til að prófa í bíltúrunum
En af hverju annars að blása ofan í pokann, ætti að vera nóg að opna pokann, kreista loftið úr honum og loka honum svo aftur, þá endurnýjarðu loftið í pokanum.
- Agnes Helga
Yfirleitt hafa þeir í dýragarðinum eða fiskó þegar ég hef verslað af þeim sett mikið lofti í pokana (ekki með því að blása í þá samt) og hafa fiskarnir verið í góðu lagi þegar ég klára að stússast og keyri heim. (Bý ekki í rvk)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga
Nei, enda sagði ég það ekki.. en ég klára að gera ýmislega hluti ÁÐUR en ég fer heim sem getur tekið dágóðan tímaAgnes Helga wrote:Yfirleitt hafa þeir í dýragarðinum eða fiskó þegar ég hef verslað af þeim sett mikið lofti í pokana (ekki með því að blása í þá samt) og hafa fiskarnir verið í góðu lagi þegar ég klára að stússast og keyri heim. (Bý ekki í rvk)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr