Of margir fiskar?
Of margir fiskar?
Sæl öll. Ég var að spá, ég er með 50lítra búr, en í raun þegar ég fór að mæla það (lengd*breidd*hæð) þá tekur það ekki nema rúmlega 40lítra. Ég er með tíu fullorðna sverðdraga, 10 hálffullorðna platy, 4 tetra kardinála sem eru ársgamlir og orðnir frekar stórir og anchistru. Svo er ég með í öðru búri seiði ca 20 sem eru að verða frekar stór. Einhversstaðar las ég að á hvern líter af vatni ætti að vera 1cm af fisk. Hvað haldið þið? sleppur þetta ef ég set svo seiðin/hálffullorðnu með eftir nokkrar vikur? Mig langar rosalega að kaupa mér guppy til að bæta við og fleiri kardinála tetrur en er ekki viss.. Endilega kommenta á þetta
- lilja karen
Þessi skilgreining á 1cm af plássi fyrir hvern cm af fiski er rétt, nema það sammt sem áður i rauninni vatnsgæðin i búrinu sem skiptir mestu máli, ef þú passar uppá vatnsgæðin og ert dugleg að skifta um vatn þá ætti að vera í góðu lagi að bæta nokkrum gubbyum og cardínárum við. Ef fiskarnir sem þú ert með í búrinu eru hressir þá er allt í góðu passaðu samt sem aður að yfirfylla það ekki, þú sérð það álveg þegar það gerist .
Sorry ef ykkur finnst þetta óþarfa póstur en mig langar að reikna pínulítið
1L per cm (ég lærði að maður ætti að miða við fullvaxinn fisk, veit ekki með ykkur)
10 x platy ca. 6 cm = 60cm
10 x sverðdragi ca. 6cm = 60 cm
4 x kadínála tetra ca. 2,5cm = 10cm
1 x brúsknefur ca. 10cm
60+60+10+10=140
þó ég fari ekki alltaf nákvæmlega eftir þessari reglu (og ég efast um að margir geri það) þá hugsa ég eins og Vargur að þetta sé svolítið lítið
1L per cm (ég lærði að maður ætti að miða við fullvaxinn fisk, veit ekki með ykkur)
10 x platy ca. 6 cm = 60cm
10 x sverðdragi ca. 6cm = 60 cm
4 x kadínála tetra ca. 2,5cm = 10cm
1 x brúsknefur ca. 10cm
60+60+10+10=140
þó ég fari ekki alltaf nákvæmlega eftir þessari reglu (og ég efast um að margir geri það) þá hugsa ég eins og Vargur að þetta sé svolítið lítið
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
180L
54 L
Já þetta er líklega rétt. En það sem þú ert að reikna væri rétt ef að þeir væru allir fullvaxnir, en þeir verða það auðvitað á endanum svo að ..
En hvernig er hægt að sjá þegar það yfirfyllist? fer það kannski ekkert framhjá manni..
og já eitt annað sem ég hef verið að hugsa lengi, þegar ég er að gefa þeim þá klára þeir alveg á ca tveimur mínútum, en samt eru þeir alltaf (oftast) með hangandi skít þið vitið (stundum mjög langan). Eiga þeir bara að sýnast vera fit og gefa þeim lítið, er þetta óhollt fyrir þá að fá smá "bumbu" eftir fóðrun?
En hvernig er hægt að sjá þegar það yfirfyllist? fer það kannski ekkert framhjá manni..
og já eitt annað sem ég hef verið að hugsa lengi, þegar ég er að gefa þeim þá klára þeir alveg á ca tveimur mínútum, en samt eru þeir alltaf (oftast) með hangandi skít þið vitið (stundum mjög langan). Eiga þeir bara að sýnast vera fit og gefa þeim lítið, er þetta óhollt fyrir þá að fá smá "bumbu" eftir fóðrun?