Gullfiskar

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
snaeljos
Posts: 24
Joined: 27 Nov 2009, 17:59

Gullfiskar

Post by snaeljos »

Sælir sérfræðingar.
Ég byrjaði á að kaupa 6 lítra kúlu og 2 gullfiska en sá strax að mér og keypti 54 lítra búr sem nú hýsir 4 gullfiska, fremur litla.
2 spurningar:

1. Er hægt að vera með einhverskonar aðra fiska með gullfiskum, t.d. ryksugu og 2. hve marga fiska er hægt að hafa í 54 lítrum.

Bestu kv. Jóhanna
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Þú getur verið með flestar ryksugu tegundir með gullfiskunum, og ég mæli með að hafa gullfiskana allveg sér ekki blanda neinum öðrum tegundum með fyrir utan ryksugur.
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Ástæðan fyrir því að fólk blandar yfirleitt ekki gullfiskum með öðrum fiskum en ryksugum er að gullfiskar kjósa lægra hitastig en aðrir fiskar, ryksugurnar þola lágt hitastig vel.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
snaeljos
Posts: 24
Joined: 27 Nov 2009, 17:59

Post by snaeljos »

Hvað með fjölda gullfiska pr. lítra? Er einhver með ráðleggingar um slíkt.

Jóhanna
Síkliðan wrote:Ástæðan fyrir því að fólk blandar yfirleitt ekki gullfiskum með öðrum fiskum en ryksugum er að gullfiskar kjósa lægra hitastig en aðrir fiskar, ryksugurnar þola lágt hitastig vel.
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

4 gullfiskar er fínt í þetta búr.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Sammála Jakobi, ef þú setur flr þarftu að fara skipta þeim út þegar þeir stækka og skipta oftar um vatn og meira vesen, gullfiskar eru líka miklu skemmtilegri og meiri karakterar ef þeir eru fáir
Minn fiskur étur þinn fisk!
snaeljos
Posts: 24
Joined: 27 Nov 2009, 17:59

Post by snaeljos »

Arnarl wrote:Sammála Jakobi, ef þú setur flr þarftu að fara skipta þeim út þegar þeir stækka og skipta oftar um vatn og meira vesen, gullfiskar eru líka miklu skemmtilegri og meiri karakterar ef þeir eru fáir
Já mér datt í hug að þetta væri cirka hæfilegur fjöldi. Hvað segið þið? Á ég að fá mér ryksugu eða hefur það kannski engan tilgang?

Kv. Jóhanna
snaeljos
Posts: 24
Joined: 27 Nov 2009, 17:59

Post by snaeljos »

snaeljos wrote:
Arnarl wrote:Sammála Jakobi, ef þú setur flr þarftu að fara skipta þeim út þegar þeir stækka og skipta oftar um vatn og meira vesen, gullfiskar eru líka miklu skemmtilegri og meiri karakterar ef þeir eru fáir
Já mér datt í hug að þetta væri cirka hæfilegur fjöldi. Hvað segið þið? Á ég að fá mér ryksugu eða hefur það kannski engan tilgang?

Kv. Jóhanna
P.s. Mig langar að sjá gullfiskana stækka. Þess vegna vil ég ekki ofhlaða búrið....
Jóhanna
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Þú getur alveg fengið þér eina ankistru í búrið, þær eru frekar skemmtilegir fiskar.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Það eru líka til skemmtilegir up-side down kattfiskar í dýragarðinum sem vilja "kalt" vatn, sem eru litlir og flottir
Minn fiskur étur þinn fisk!
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Gullfiskar geta vel lifað í sátt og samlyndi við ýmsa fiska í ca 25° en búrið bíður ekki upp á mikið meira af fiskum.
Nokkrir Hvítfjallabarbar og 1-2 brúsknefir væri td hóflegt.
Post Reply