Regnbogafiskar Myndir
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Regnbogafiskar Myndir
Hér set ég inn eitthvað a þeim myndum sem ég tók í heimsókn hjá Bambusrækjunni
reyni að velja þær skástu af hverri tegund um leið og ég ákveð hverjar ég set inn á síðuna hjá mér
Þetta er Melanotaenia boesemani
Ég tók helling af myndum daginn áður og datt þar niður á frábæra stillingu sem henntaði fyrir búrið ( þær eyðilögðust ) og mig minnti að þetta væri hún en svo var ekki myndirnar voru dekkri og þar af leiðandi minni fókus og augun koma sjaldnast vel út því miður
Það er spurning hvort Bambusrækjan gæti svo svarað þeim spurningum sem þið viljið spurja
reyni að velja þær skástu af hverri tegund um leið og ég ákveð hverjar ég set inn á síðuna hjá mér
Þetta er Melanotaenia boesemani
Ég tók helling af myndum daginn áður og datt þar niður á frábæra stillingu sem henntaði fyrir búrið ( þær eyðilögðust ) og mig minnti að þetta væri hún en svo var ekki myndirnar voru dekkri og þar af leiðandi minni fókus og augun koma sjaldnast vel út því miður
Það er spurning hvort Bambusrækjan gæti svo svarað þeim spurningum sem þið viljið spurja
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Bambusrækjan
ég var með meiri skerpu í hinum myndunum
hefði ég nú getað rambað á rétta stillingu aftur þá hefðu fiskarnir verið bjartari og betur í fókus
og svo er standardinn alltaf að hækka hjá manni
Jæja meiri myndir
Hér er Melanotaenia parkinsoni
hefði ég nú getað rambað á rétta stillingu aftur þá hefðu fiskarnir verið bjartari og betur í fókus
og svo er standardinn alltaf að hækka hjá manni
Jæja meiri myndir
Hér er Melanotaenia parkinsoni
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Bambusrækjan
Ég tek fram að þessir Parkisonar eru enn ungir og ekki komnir í fullan lit. Þeir eru samt búnir að bæta á sig meira af þessum þessum skær appelsínugula lit síðan ég fékk þá fyrir nokkrum mánuðum. Ég hlakka til að sjá hvernig þeir þróast.. og Yes ! Ég er vel sáttur við þessar myndir af fiskunum mínum
Þetta eru allt ungir fiska sem eiga eftir að taka meiri liti er þeir eldast regnborafiskar þroskast hægt og batna stöðugt með aldrinum sumar tegundir verða yfir 20 ára
Chilatherina bleheri
kerlan litlaus
Chilatherina bleheri
kerlan litlaus
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Þetta verður ands.... flott þegar þeir komast í fullan lit allir þessir regnbogar
Melanotaenia splendida
Bambusrækjan er með eitthvað af tegundum í ræktun þannig að framtíðin er björt fyrir þá sem vilja setja upp flott framtíðarbúr
Melanotaenia splendida
Bambusrækjan er með eitthvað af tegundum í ræktun þannig að framtíðin er björt fyrir þá sem vilja setja upp flott framtíðarbúr
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Bambusrækjan
þetta var eina pósan seinni daginn
þeir pósuðu mikið þegar ég kom fyrst en seinni daginn voru þeir allir að flýta sér eitthvað og syndu alltaf þvert yfir búrið eins og sést á öllum hinum myndunum
Það gerir helling fyrir fiska mynd að það sé eins og fiskurinn sé að gera eitthvað ekki bara þjóta framhjá
en ég get svo sem ekkert kvartað
hef sjaldan komist í að mynda regnbogafiska þannig að ég fæ helling af myndum í safnið og þessar myndir hér ýta öðrum verri myndum út sem eru eldri og alls ekki eins góðar
þeir pósuðu mikið þegar ég kom fyrst en seinni daginn voru þeir allir að flýta sér eitthvað og syndu alltaf þvert yfir búrið eins og sést á öllum hinum myndunum
Það gerir helling fyrir fiska mynd að það sé eins og fiskurinn sé að gera eitthvað ekki bara þjóta framhjá
en ég get svo sem ekkert kvartað
hef sjaldan komist í að mynda regnbogafiska þannig að ég fæ helling af myndum í safnið og þessar myndir hér ýta öðrum verri myndum út sem eru eldri og alls ekki eins góðar
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Einnig inn á milli var þessi Garra tegund
manstu hvaða tegund þetta er ?
ps.
Fyrir þá sem eru með psoriasis er Garra rufa athyglisverður
manstu hvaða tegund þetta er ?
ps.
Fyrir þá sem eru með psoriasis er Garra rufa athyglisverður
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Bambusrækjan
Ég held að þetta sé svoleiðis. Þ.e.a.s Garra Rufa
http://banditosbanditosbanditos.typepad ... 20rufa.jpg
http://banditosbanditosbanditos.typepad ... 20rufa.jpg
Flottir Regnbogar hjá þér. Alltaf gaman þegar menn eru í alvöru fiskum. Það þarf smá þolinmæði með regnboganna tekur þá tíma að fá lit en ekki alla.
Svona til gamans þá er komið um 100-200 seiði af Melanotaenia boesemani ef ekki meira hjá mér. Gummi þú veist hvar eitt stærsta regnbogasafn er. Verður nú að fara að kíkja á þetta með vélinna....
Svona til gamans þá er komið um 100-200 seiði af Melanotaenia boesemani ef ekki meira hjá mér. Gummi þú veist hvar eitt stærsta regnbogasafn er. Verður nú að fara að kíkja á þetta með vélinna....
Já ég er vel spenntur að koma og taka myndir hjá þérRembingur wrote:Flottir Regnbogar hjá þér. Alltaf gaman þegar menn eru í alvöru fiskum. Það þarf smá þolinmæði með regnboganna tekur þá tíma að fá lit en ekki alla.
Reynum að finna tíma á þessu ári
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
more more more
Melanotaenia herbertaxelrodi
Melanotaenia lacustris
Melanotaenia praecox
Þessi var ný kominn og var í sótthví sem er eitthvað sem maður sér sjaldan því miður
Melanotaenia praecox seiði undan öðrum praecox sem Baldvin á
Er ég að gleyma einhverri tegund ?
Melanotaenia herbertaxelrodi
Melanotaenia lacustris
Melanotaenia praecox
Þessi var ný kominn og var í sótthví sem er eitthvað sem maður sér sjaldan því miður
Melanotaenia praecox seiði undan öðrum praecox sem Baldvin á
Er ég að gleyma einhverri tegund ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Bambusrækjan
Bara þessa rauðu, en þeir eru líka í sóttkví og eru frekar litlausir og óspennandi núna. Ég fæ kannski að bjóða þér seinna í heimsókn þegar ég verð kominn með 720 L búrið í gagnið og Regnbogarnir verða orðnir stærri og afslappaðir. Og maður verður kannski komin með nýjar og spennadi regnboga tegundir. Ekki er samt hægt að bjóða þér í kaffi þar sem þú drekkur það ekki Varla að maður myndi samt þora að bjóða þér bjór, þar sem það kæmi líklega niður á myndunum
Alveg rétt incisus ég tók slatta af myndum af honum fyrri daginn en gleymdi því þann seinni
Það væri gaman að kíkja þegar 720 l verða komnir í gagnið og fiskarnir í blóma
bjór gæti valdið því að engar myndir yrðu teknar
en til að þessi tegund verði ekki útundan set ég hér inn mynd af fiski sem var í búðinni í denn
incisus karl
Það væri gaman að kíkja þegar 720 l verða komnir í gagnið og fiskarnir í blóma
bjór gæti valdið því að engar myndir yrðu teknar
en til að þessi tegund verði ekki útundan set ég hér inn mynd af fiski sem var í búðinni í denn
incisus karl
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Bambusrækjan
Ég vill þakka þér fyrir greinina á http://www.fiskabur.is. Ég er vægast sagt vel sáttur við heimsókn þína. Ég átti von á 10 red cherry rækjum en fékk grein og myndir af fiskunum mínum í kaupbæti, ekki amalegur díll það .