Gæti sniglaæta verið að borða fiskana mína?
Gæti sniglaæta verið að borða fiskana mína?
Getur verið að sniglaæta gæti borðað neon tetrum og gubbý fiska???
Aþví að sko,ég var að koma heim og þá sá ég 1 neon tetrum fljóta bara á hlið,og ég var búin að sjá 3 gúbbý fiska á botninum!
Ég á sniglætu sem er með röndum og með rautt nef.
Endilega skrifa hérna ef þið haldið eitthvað.
og endilega skrifa þótt það sé búið að skrifa eitthvað.aþví að þá hef ég margt við að velja
kv.kristjana,hanna,páfagaukurinn og fiskarnir
Aþví að sko,ég var að koma heim og þá sá ég 1 neon tetrum fljóta bara á hlið,og ég var búin að sjá 3 gúbbý fiska á botninum!
Ég á sniglætu sem er með röndum og með rautt nef.
Endilega skrifa hérna ef þið haldið eitthvað.
og endilega skrifa þótt það sé búið að skrifa eitthvað.aþví að þá hef ég margt við að velja
kv.kristjana,hanna,páfagaukurinn og fiskarnir
Last edited by hakri on 11 Dec 2009, 20:51, edited 1 time in total.
ég myndi fara inná www.fiskabur.is og finna fiskinn, þessi lýsing er frekar léleg
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
180L
54 L
hérna er mynd alveg eins og hann
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Fis ... _grein.htm
vinsamlega svara sem fyrst ef þið haldið hvort hann borðar fiskana.
ef hann borðar þá, því fyrr því betra annars borðar hann bara meiri fiska.
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Fis ... _grein.htm
vinsamlega svara sem fyrst ef þið haldið hvort hann borðar fiskana.
ef hann borðar þá, því fyrr því betra annars borðar hann bara meiri fiska.
- Sirius Black
þessar bótíur eiga að vera einstaklega friðsamar og góðar í samfélagsbúrum. Þurfa að vera fimm eða fleiri, til að líða vel.
Hvað ertu með fiskana í stóru búri? Þetta hlítur að tengjast vatnsgæðunum frekar en einhverjum fisk. Nema þú sért með einhvern stærri fisk í búrinu..
Hverjir voru með eitt auga? Þessir dauðu?
Hvað ertu með fiskana í stóru búri? Þetta hlítur að tengjast vatnsgæðunum frekar en einhverjum fisk. Nema þú sért með einhvern stærri fisk í búrinu..
Hverjir voru með eitt auga? Þessir dauðu?
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Af hverju heldurðu að það sé einhver að borða fiskana þína þegar þeir fljóta bara um dauðir?
Þetta hljómar eins og þú sért með léleg vatnsgæði og fiskarnir séu að drepast útaf því.
Þetta hljómar eins og þú sért með léleg vatnsgæði og fiskarnir séu að drepast útaf því.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Sirius Black
Held að þeir deyji bara og svo kroppa fiskar oft í dauðu fiskana, og þá eftir að þeir eru dauðir. Efast um að þeir myndu bara borða eitt auga og hætta svo. Bara léleg vatnsgæði sem er að drepa fiskana þína.hakri wrote:takk fyrir svörin.ég held að fiskurinn borðar þá aþví sumir eru með eitt auga.....
ég skipti um svona 70% á sirka mánuði
Hvað eru þeir í stóru búri?
200L Green terror búr
Það er of lítið.hakri wrote:takk fyrir svörin.ég held að fiskurinn borðar þá aþví sumir eru með eitt auga.....
ég skipti um svona 70% á sirka mánuði
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Agnes Helga
*dæs*
Þú ert bara að drepa fiskana með því að skipta svona sjaldan um vatn.
Tíðari vatnsskipti, skipta 30-40% vatni út einu sinni í viku, reyndu bara að venja þig á að gera þetta alltaf á mánudögum eða bara setja fastann dag á þetta.
Er einhver hreinsibúnaður í búrinu, ertu að þrífa hann?
------
Var að taka eftir því að þetta var dáldið gamalt topic, er vanur aðeins aktívari spjallborðum.. en nonetheless
Þú ert bara að drepa fiskana með því að skipta svona sjaldan um vatn.
Tíðari vatnsskipti, skipta 30-40% vatni út einu sinni í viku, reyndu bara að venja þig á að gera þetta alltaf á mánudögum eða bara setja fastann dag á þetta.
Er einhver hreinsibúnaður í búrinu, ertu að þrífa hann?
------
Var að taka eftir því að þetta var dáldið gamalt topic, er vanur aðeins aktívari spjallborðum.. en nonetheless