**Elmu búr**
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan
Bambusrækjan: Það gengur bara mjög vel með werneri, gef þeim micro orma sem þeir háma í sig á hverjum degi.
Er bara með karla, en vonast eftir að fá einhverjar kerlur í framtíðinni. Þessir fiskar skipta litum eins og regnboginn,
á myndunum eru þeir frekar litlausir,
en yfirleitt eru þeir með fagur bleikan sporð og bleikan/gulan bakugga, dökka langa ugga og búkurinn er bleikur, gulur og gráblár/grágrænn.
Verða örugglega geðveikir á litinn um hrygningartímann.
Held að það séu ekki til fallegri fiskar
Er bara með karla, en vonast eftir að fá einhverjar kerlur í framtíðinni. Þessir fiskar skipta litum eins og regnboginn,
á myndunum eru þeir frekar litlausir,
en yfirleitt eru þeir með fagur bleikan sporð og bleikan/gulan bakugga, dökka langa ugga og búkurinn er bleikur, gulur og gráblár/grágrænn.
Verða örugglega geðveikir á litinn um hrygningartímann.
Held að það séu ekki til fallegri fiskar
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
- Bambusrækjan
Þú getur haft ansi marga í 120l búri Ég myndi halda að 60 lítrar dugi fyrir 3 pör easy, jafnvel fleiri.Bambusrækjan wrote:Micro orma, eru þetta enn seiði ? Annars væri ég vel til í að koma upp búri með þeim bláeygðu. Vantar meira pláss .Ætli þeir þurfi nokkuð stærra en 120 L búr ?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Bambusrækjan
Það eykur möguleikana, vissulega. Spurning hvort eldri strákurinn minn sé orðinn nógu gamall til að fara að heiman. Hann er með stórt herb. 10 ára, hann ætti alveg að bjarga sér. Ég set þetta á to do listann. fúlt samt ég hefði verið löngu búinn að fá mér svona fiska, ef ég hefð séð þá einhversstaðar, er ekki viss hvort ég hafi tekið eftir þeim neinstaðar. ég er reyndar með neon regnboga , kannski ganga þeir með þeim. verst að það sé einhver homma fílingur hjá þeim annars hefði ég hugsanlega geta fengið seiði hjá þér Elma
Bambusrækjan:
Nei þetta eru ekki enn seiði, en þeir eru svo litlir og munnurinn á þeim er svo smár að þeir geta bara gleypt pínulítinn mat, t.d micro orma, nýklakta brine shrimp og fínmulið fóður,
en það er best að gefa þeim lifandi. Út í náttúrunni lifa þeir á Infusoria og smáum skordýrum t.d.
Þetta eru mjög friðsælir fiskar, narta ekki í slörið á hvort öðrum og láta aðra fiska algjörlega í friði.
Það þarf ekki að hafa þá í pörum, 60L búr dugar fínt fyrir 2kk og 6kvk.
Það er ekki erfitt að fá þá til að hrygna, eina vandamálið er að ala upp seiðin.
Hef verið að spá í að prófa að rækta I.werneri, þarf bara kerlingar.
hérna er ein af fyrstu myndunum sem ég hef tekið af I.werneri.
Nei þetta eru ekki enn seiði, en þeir eru svo litlir og munnurinn á þeim er svo smár að þeir geta bara gleypt pínulítinn mat, t.d micro orma, nýklakta brine shrimp og fínmulið fóður,
en það er best að gefa þeim lifandi. Út í náttúrunni lifa þeir á Infusoria og smáum skordýrum t.d.
Þetta eru mjög friðsælir fiskar, narta ekki í slörið á hvort öðrum og láta aðra fiska algjörlega í friði.
Það þarf ekki að hafa þá í pörum, 60L búr dugar fínt fyrir 2kk og 6kvk.
Það er ekki erfitt að fá þá til að hrygna, eina vandamálið er að ala upp seiðin.
Hef verið að spá í að prófa að rækta I.werneri, þarf bara kerlingar.
hérna er ein af fyrstu myndunum sem ég hef tekið af I.werneri.
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Þá er ég orðin Kribba amma
kribbi kvk með ný frísyndandi seiðin sín
náði ekki betri mynd, hún byrjaði að sópa
seiðunum inn í gróðurinn þegar ég kom með myndavélina
kribbi kk
og auka mynd af Danio rerio
svolítil áskorun að taka myndir af þeim
hreyfa sig ekkert smá hratt
kribbi kvk með ný frísyndandi seiðin sín
náði ekki betri mynd, hún byrjaði að sópa
seiðunum inn í gróðurinn þegar ég kom með myndavélina
kribbi kk
og auka mynd af Danio rerio
svolítil áskorun að taka myndir af þeim
hreyfa sig ekkert smá hratt
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Þér fer enn fram í myndatöku ( ég verð að fara að hætta að gagnrýna þig því þú reynir alltaf betur þá alveg brjáluð )
en nú vil ég sjá fiskana stærri td. svarttetran
hafðu myndina aðeins stærri og láttu tetruna fylla út í ramman þá verður fiskurinn miklu flottari þar sem fókusinn er mjög góður á þeirri mynd
en nú vil ég sjá fiskana stærri td. svarttetran
hafðu myndina aðeins stærri og láttu tetruna fylla út í ramman þá verður fiskurinn miklu flottari þar sem fókusinn er mjög góður á þeirri mynd
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Það má ekki slá mig út
Á meðan ég er að bæta mig sjálfur er mér alveg sama hvernig öðrum gengur í sjálfu sér
en Elma verður alltaf ákveðnari í að taka betri myndir eftir að ég gagnrýni hana þannig að ég hef haft gaman af því að gagnrýna hana sérstaklega
Hún er að taka betri myndir heldur en flestir hér á spjallinu og auðvitað þyrftu fleiri að fá spark í afturendann svo þeim fari fram
flestar myndir sem koma hér inn og þá er ég líka að tala um mínar myndir og Elmu gætu verið betri
en hjá flestum gætu þær verið miklu betri
en ég veit ekki hverjir þola gagnrýni þannig að ég hef hægt um mig
Á meðan ég er að bæta mig sjálfur er mér alveg sama hvernig öðrum gengur í sjálfu sér
en Elma verður alltaf ákveðnari í að taka betri myndir eftir að ég gagnrýni hana þannig að ég hef haft gaman af því að gagnrýna hana sérstaklega
Hún er að taka betri myndir heldur en flestir hér á spjallinu og auðvitað þyrftu fleiri að fá spark í afturendann svo þeim fari fram
flestar myndir sem koma hér inn og þá er ég líka að tala um mínar myndir og Elmu gætu verið betri
en hjá flestum gætu þær verið miklu betri
en ég veit ekki hverjir þola gagnrýni þannig að ég hef hægt um mig
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
þessi er skemmtilegri svona kroppuð
smáatriði koma betur fram og þá sjást betur gæðin í myndinni
Þú getur alveg farið að kroppa myndirnar þínar stærri þar sem þær eru orðnar ansi fínar
Stærri mynd kallar á betri fókus og meiri gæði þannig að það veitir ákveðið aðhald að hafa þær sem stærri
smáatriði koma betur fram og þá sjást betur gæðin í myndinni
Þú getur alveg farið að kroppa myndirnar þínar stærri þar sem þær eru orðnar ansi fínar
Stærri mynd kallar á betri fókus og meiri gæði þannig að það veitir ákveðið aðhald að hafa þær sem stærri
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
þarna sést vel hreistrið á fisknum og öll smáatriði
aðalfókus samt á búknum hefði verið flottari á auganu
en á svona litlum fiskum er það alltaf smá heppni sem þarf líka til að fókusinn sé á réttum stað ( á litlu myndinni virðist allt vera í fókus )
en ekki hægt að vera alltaf að kvarta þannig að ég segi bara að þetta sé frábær mynd hjá þér
Líklega sú besta sem þú hefur tekið
aðalfókus samt á búknum hefði verið flottari á auganu
en á svona litlum fiskum er það alltaf smá heppni sem þarf líka til að fókusinn sé á réttum stað ( á litlu myndinni virðist allt vera í fókus )
en ekki hægt að vera alltaf að kvarta þannig að ég segi bara að þetta sé frábær mynd hjá þér
Líklega sú besta sem þú hefur tekið
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Bambusrækjan
Fín mynd ert þú með þessa ?
skemmtilegt hvernig þær hrygna fyrir ofan vatnið
ertu líka með karl ?
skemmtilegt hvernig þær hrygna fyrir ofan vatnið
ertu líka með karl ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða