***Búrin mín - BRYNJA ***
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Í gær keypti ég frá "JetSki" 30cm gibba. Hann er nánast eins og sá gamli sem ég missti, fyrir utan að minn var mikið meira fyrir að sýna sig.. kannski á þessi eftir að koma til... En hann stóð sig vel í að þrífa glerið hjá mér í nótt.. alveg kristaltært.
Set myndir af honum inn fljótlega... Hann er ofsalega flottur!
En hérna kemur uppáhaldið mitt... Red Terror
Set myndir af honum inn fljótlega... Hann er ofsalega flottur!
En hérna kemur uppáhaldið mitt... Red Terror
Jæja loksins kemur smá myndaFLÓÐ...
Ég fór með 8 fiska úr búrunum í dag og þeir sem eftir eru hjá mér núna eru:
í 400L
2 jack dempsey
2 nigaruensins
2 oskar
4 convikt, þar af einn hvítur
1 30cm Gibbi
1 synodontus
1 Red Terror
í 125L
5 bótíur
2 ancistrur
2 Súkkulaðisíkliður
Það fóru:
4 regnboga síkliður,
2 nigaruensins,
1 salvini
1 hvítur kvk Convikt.
MYNDIR ÚR 400L
Nýji Gibbinn frá "JetSki"
Ég fór með 8 fiska úr búrunum í dag og þeir sem eftir eru hjá mér núna eru:
í 400L
2 jack dempsey
2 nigaruensins
2 oskar
4 convikt, þar af einn hvítur
1 30cm Gibbi
1 synodontus
1 Red Terror
í 125L
5 bótíur
2 ancistrur
2 Súkkulaðisíkliður
Það fóru:
4 regnboga síkliður,
2 nigaruensins,
1 salvini
1 hvítur kvk Convikt.
MYNDIR ÚR 400L
Nýji Gibbinn frá "JetSki"
Óskararnir eru ekki par.. ekki svo ég hafi tekið eftir, frekar svona bara vinir.. eru alltaf hlið við hlið en hafa ekki sýnt neina mökunar takta..
Ég var að tæta Valisneruna bara sjálf... of mikið af henni og partur af henni voða ljót.
Búrið er búið að vera í messi hjá mér og var ég að taka það í gegn.. tunnudælan var farin að dæla illa og vera leiðinleg, búrið var orðið skýjað og ég fattaði svo að ristin á rörinu sem tunnudælan dælir upp í sig var kakk stífluð.. eftir að ég losaði það þá er búrið allt annað.. var búin að vera voða löt við þetta... en er að komast í gang aftur núna...
Ég var að tæta Valisneruna bara sjálf... of mikið af henni og partur af henni voða ljót.
Búrið er búið að vera í messi hjá mér og var ég að taka það í gegn.. tunnudælan var farin að dæla illa og vera leiðinleg, búrið var orðið skýjað og ég fattaði svo að ristin á rörinu sem tunnudælan dælir upp í sig var kakk stífluð.. eftir að ég losaði það þá er búrið allt annað.. var búin að vera voða löt við þetta... en er að komast í gang aftur núna...
allt í ruglinu hérna hjá mér...
Stór Convikt kall dó um daginn... á aðfaranótt aðfangadags dó annar óskarinn minn... og sá síðari er mjög slappur....
Veit ekki hvað ég á að gera... ég er búin að gera nokkur stór vatnsskipti og búin að setja salt í búrið á réttum tíma... veit ekki hvað ég get gert meira... er ekki til í að missa fleiri fiska.. er nýbúin að taka alla auka fiska úr búrinu og núna loksins komin með það safn af fiskum sem ég vildi hafa í búrinu.. þá fara þeir að drepast...
ekki sátt við þetta!
eina bjarta í stöðunni er að jack dempseyarnir komu með sína fyrstu hrygningu í búrinu fyrir stuttu... eru nokkur seiði syndandi um
Stór Convikt kall dó um daginn... á aðfaranótt aðfangadags dó annar óskarinn minn... og sá síðari er mjög slappur....
Veit ekki hvað ég á að gera... ég er búin að gera nokkur stór vatnsskipti og búin að setja salt í búrið á réttum tíma... veit ekki hvað ég get gert meira... er ekki til í að missa fleiri fiska.. er nýbúin að taka alla auka fiska úr búrinu og núna loksins komin með það safn af fiskum sem ég vildi hafa í búrinu.. þá fara þeir að drepast...
ekki sátt við þetta!
eina bjarta í stöðunni er að jack dempseyarnir komu með sína fyrstu hrygningu í búrinu fyrir stuttu... eru nokkur seiði syndandi um
Tálknin líta amk frekar illa út - Gæti verið útaf því að hann er ekki alveg nýdauður, en líka útaf einhverju öðru. Eru tálknin á eftirlifandi fiskum fallega dökkrauð?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Veit ekki hvort það sé eðlilegt. Veit ekki hvað þau eru fljót að missa litinn. Líklega ekki alveg svona fljót samt.Brynja wrote:hann var ekki búinn að liggja lengi dauður.. ekki marga klukkutíma... er þetta þá eðlilegt?
ég veit ekki með tálknin í hinum óskarnum... ætla reyna að skoða það.
Hvað ertu búin að skipta um mikið af vatni uppá síðkastið, og hvað settirðu mikið af salti?
Smelltu hálfu kílói í viðbót, jafn vel heilu.
Óskarinn er allur götóttur
eins og eitthvað bakteríu dæmi hafi verið með hlaðborð
var mín slök í vatnsskiftum í langan tíma ?
þú mátt ekki gleyma þér yfir V-max
eins og eitthvað bakteríu dæmi hafi verið með hlaðborð
var mín slök í vatnsskiftum í langan tíma ?
þú mátt ekki gleyma þér yfir V-max
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Já líklega að einhverju leyti. Þú gætir þó þurft að grípa til lyfjagjafar ef fiskarnir eru illa farnir.Brynja wrote:já gæti passað með Vmaxinn... strákarnir alltaf að draga mig út að leika... fiskarnir gleymdust pínu...
mun þetta lagast ef ég held áfram að skipta ört út vatni???
Góða kveldið .. Um er að ræða Ca 1 árs gamlann Red Terror karl.Brynja wrote:Já það væri draumur... er búin að leita að fola handa henni lengi........
vil að hann fari á gott heimili þar sem að fólk hefur mikla reynslu af mið amerískum síkilíðum. Hann er neflilega í svoldlu uppáhaldi.
Hann er ógeðslega frekur og eignar sér virkilega mikið af búrinu og þess vegna verð ég að láta hann fara. ég er neflilega að sjá að þetta er ekki að ganga upp útaf öllum hinum fiskunum mínum líður illa..
hann er ekki fullvaxinn ein sog þessi á myndinni en hann er komin með jafn mikið af rauða litnum á sig
http://www.cichlidforums.com/postimages ... 12-001.jpg
verðhugmynd: 5000..
það er hægt að koma að sjá hann ef menn vilja.
síminn er 650-2207 og 843-9393
varstu búinn að sjá þetta þarna er folinn
673,5l afrika
simi7702916 og 4212916
simi7702916 og 4212916
Takk fyrir þetta... Ég verð að koma búrinu í gott ástand áður en ég fæ fleiri fiska í þaðJetski wrote:Góða kveldið .. Um er að ræða Ca 1 árs gamlann Red Terror karl. vil að hann fari á gott heimili þar sem að fólk hefur mikla reynslu af mið amerískum síkilíðum. Hann er neflilega í svoldlu uppáhaldi. Hann er ógeðslega frekur og eignar sér virkilega mikið af búrinu og þess vegna verð ég að láta hann fara. ég er neflilega að sjá að þetta er ekki að ganga upp útaf öllum hinum fiskunum mínum líður illa.. hann er ekki fullvaxinn ein sog þessi á myndinni en hann er komin með jafn mikið af rauða litnum á sig http://www.cichlidforums.com/postimages ... 12-001.jpg verðhugmynd: 5000.. það er hægt að koma að sjá hann ef menn vilja. síminn er 650-2207 og 843-9393varstu búinn að sjá þetta þarna er folinnBrynja wrote:Já það væri draumur... er búin að leita að fola handa henni lengi........