Ljósmyndakeppni - Desember
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Ljósmyndakeppni - Desember
Kosning fyrir bestu mynd desembermánaðar.
Kosning verður opin til mánaðarmóta.
Allar umræður um einstaka myndir afþakkaðar þar til kosningu er lokið.
Fólk er hvatt til að skoða myndirnar vel áður en það kýs.
Einn þátttakandi fær verðlaun sem verða dregin úr innsendum myndum.
Verðlaunin eru Tetratec Aps150 loftdæla sem Fiskaspjall-verslun gefur.
http://www.fiskaspjall.is/viewforum.php?f=29
Mynd 1
Mynd 2
Mynd 3
Mynd 4
Mynd 5
Mynd 6
Mynd 7
Mynd 8
Kosning verður opin til mánaðarmóta.
Allar umræður um einstaka myndir afþakkaðar þar til kosningu er lokið.
Fólk er hvatt til að skoða myndirnar vel áður en það kýs.
Einn þátttakandi fær verðlaun sem verða dregin úr innsendum myndum.
Verðlaunin eru Tetratec Aps150 loftdæla sem Fiskaspjall-verslun gefur.
http://www.fiskaspjall.is/viewforum.php?f=29
Mynd 1
Mynd 2
Mynd 3
Mynd 4
Mynd 5
Mynd 6
Mynd 7
Mynd 8
Last edited by Andri Pogo on 01 Jan 2010, 13:25, edited 1 time in total.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- EiríkurArnar
- Andri Pogo
skrítið að versta myndin hafi unnið eina myndin sem er langt í frá að vera skír eða í fókus
hvað er fólk að horfa á þegar það kýs ?
ekki gæðin í myndinni það er alveg ljóst
er þetta ekki myndakeppni ?
myndakeppni ætti að snúast um gæði myndanna ekki stellingar eða tegund
hvað er fólk að horfa á þegar það kýs ?
ekki gæðin í myndinni það er alveg ljóst
er þetta ekki myndakeppni ?
myndakeppni ætti að snúast um gæði myndanna ekki stellingar eða tegund
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- EiríkurArnar
Ég skil varla afhverju fólk kaus mynd nr. 1 (með fullri virðingu til eiganda myndarinnar).
Persónulega finnst mér að Viejan í mynd nr. 8 eigi sigur verðskuldaðann, annars var ég lengi að velja á milli mynd nr. 8 og mynd nr. 6.
En til hamingju með sigurinn Eiríkur. Það fer ekki á milli mála að þetta er fallegur bardagakarl.
Persónulega finnst mér að Viejan í mynd nr. 8 eigi sigur verðskuldaðann, annars var ég lengi að velja á milli mynd nr. 8 og mynd nr. 6.
En til hamingju með sigurinn Eiríkur. Það fer ekki á milli mála að þetta er fallegur bardagakarl.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Ég er sammála.. Það eru fallegir litir á myndinni, en það er afar lítið í fókus. Skil ekki þennan yfirburðasigur, þessi mynd er með þeim lélegri eða jafnvel lélegust í keppninni (hún og yellow lab).
Vieja myndin finnst mér langflottust.
Vieja myndin finnst mér langflottust.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
hvorug mynd með fókus þannig að þú ert annað hvort að kjósa flottan fisk eða flotta stellinguulli wrote:já já öllum finst nr 1 ljót en samnt eru öll athvæðin þar?
menn eithvað að fá sér í tánna þegar þeir voru að kjósa mynd.
ég kaus mynd nr 1 því mér fanst hún bara flott.
reyndar var mynd nr 4 líka suddaleg.
það þarf bara að breyta þessu í flottasti fiskurinn eða flottasta stellingin
mynd nr 1 er ekkert ljót
bara ekki skýr og góð mynd
en þar sem ekki eru neinar fyrirmyndir um hvað skal skoða þegar mynd er valin þá er svo sem eðlilegt að þeir sem ekki eru að taka myndir kjósi bara út frá fisknum
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- EiríkurArnar
mér persónulega finnst mómentið alltaf vera númer 1, 2 og 3 þegar að maður er með fiskamyndir, svo er spurning um hvort að hún sé fullkomlega í fókus eða ekki. Allavega tiltölulega auðvelt að ná góðri mynd af stórum fisk sem hreyfir sig kannski ekkert mikið. það eru bara ekkert skemmtilegar fiskamyndir.
þarf að farað fara í þetta fyrr svo að maður sé ekki alltaf á síðasta snúning að reyna að ná góðri mynd í þessa keppni.
þetta var besta myndin sem ég náði svona í fljótu bragði.
Takk fyrir atkvæðin
þarf að farað fara í þetta fyrr svo að maður sé ekki alltaf á síðasta snúning að reyna að ná góðri mynd í þessa keppni.
þetta var besta myndin sem ég náði svona í fljótu bragði.
Takk fyrir atkvæðin
Nú ætla ég að þykjast klár, gefa mitt besta gisk á það hver á hvaða mynd og færa rök fyrir afhverju ég held/veit svo.
1. EiríkurArnar-Kom fram í þræðinum
2.GuðjónB-Var með þessa sem display pic.
3. diddi-kom fram í þræðinum
4. Elma-Hef engin rök, bara gisk.
5. Brynja-Fallegasti terrorinn á landinu
6. Gudmundur-Myndin er það góð, gummi hefur gaman af afríkönum og venustus engin undantekning
7. Andri-Engin rök, myndin eitthvað "Andraleg"
8. Vargur-Það var svipuð mynd af ef ekki sömu Vieju í eldri ljósmyndakeppni.
Hvað hef ég rangt hér?
1. EiríkurArnar-Kom fram í þræðinum
2.GuðjónB-Var með þessa sem display pic.
3. diddi-kom fram í þræðinum
4. Elma-Hef engin rök, bara gisk.
5. Brynja-Fallegasti terrorinn á landinu
6. Gudmundur-Myndin er það góð, gummi hefur gaman af afríkönum og venustus engin undantekning
7. Andri-Engin rök, myndin eitthvað "Andraleg"
8. Vargur-Það var svipuð mynd af ef ekki sömu Vieju í eldri ljósmyndakeppni.
Hvað hef ég rangt hér?
Jú ég á nr6
tek nú sjaldan þátt en var að sjá hvort óspennandi fiskur litalega séð fengi einhver atkvæði þar sem gæði mynda virðast ekki skifta máli ég ætlaði síðan að senda inn lélega mynd með flottu mómenti til að sjá hvernig henni gengi
Eiríkur Arnar
Auðvitað er mómentið hluti af myndinni enda ætti flott móment að skora hærra heldur en ekki og litlir fiskar ættu að fá plús frekar en stórir en það breytir ekki því að myndin þarf að vera skýr og góð
það er ekki talið aftanfrá í hlaupi þótt sá síðasti hafi verið í flottum búning og sýnt flotta takta í hlaupinu en þannig er nú kosið hér
ef fólk vill taka betri myndir þá verður það að þola gagnrýni og skoða hana hlutlaust til að reyna að læra af henni
Við tökur af fiskum í búri er eitt atriði mikilvægara en flest annað og það er birtan í búrinu, því meiri birta því hraðari mynd er hægt að taka og fiskurinn verður skýrari og í betri fókus því vélarnar geta ekki fókusað vel á hlut sem er ekki upplýstur
tek nú sjaldan þátt en var að sjá hvort óspennandi fiskur litalega séð fengi einhver atkvæði þar sem gæði mynda virðast ekki skifta máli ég ætlaði síðan að senda inn lélega mynd með flottu mómenti til að sjá hvernig henni gengi
Eiríkur Arnar
Auðvitað er mómentið hluti af myndinni enda ætti flott móment að skora hærra heldur en ekki og litlir fiskar ættu að fá plús frekar en stórir en það breytir ekki því að myndin þarf að vera skýr og góð
það er ekki talið aftanfrá í hlaupi þótt sá síðasti hafi verið í flottum búning og sýnt flotta takta í hlaupinu en þannig er nú kosið hér
ef fólk vill taka betri myndir þá verður það að þola gagnrýni og skoða hana hlutlaust til að reyna að læra af henni
Við tökur af fiskum í búri er eitt atriði mikilvægara en flest annað og það er birtan í búrinu, því meiri birta því hraðari mynd er hægt að taka og fiskurinn verður skýrari og í betri fókus því vélarnar geta ekki fókusað vel á hlut sem er ekki upplýstur
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Mér finnst það skrýtið þar sem þær eru yfirleitt góðar hjá þér. Þetta er reyndar svipað hjá mér, þó myndirnar hjá mér eru yfirleitt lélegar þá sendi ég alltaf mínar skárstu, hef held ég alltaf lent í neðstu þrem, einu sinni lentu ég reyndar í 2 eða 3.Brynja wrote:jebb terrorinn er minn..
Takk fyrir hrósið, hún er bara bjútí.. kemur frá Guðmundi og Varg í Fiskabúr.is...
Það er alveg magnað hvað ég rek alltaf lestina í þessari keppni
er nánast alltaf í síðasta sæti..
þessi keppni hefur ekkert með gæði mynda að geraBrynja wrote:jebb terrorinn er minn..
Takk fyrir hrósið, hún er bara bjútí.. kemur frá Guðmundi og Varg í Fiskabúr.is...
Það er alveg magnað hvað ég rek alltaf lestina í þessari keppni
er nánast alltaf í síðasta sæti..
þannig að þú þarft ekkert að vera sár
þessi mynd hjá þér er mjög fín
ég prufaði að setja hana í gegnum photoshop
til að leiðrétta misskilninginn milli myndavélar og tölvu því hún er svo skýjuð
og svona kom hún þá út, Vona að þú verðitr ekki vond Brynja
fiskurinn verður hreinni eða skýrari
original
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Óritskoðaður listi, bara það sem mér datt fyrst í hug
1: Betta
2: Yellow lab
3: Skalli (pterophyllum scalare)
4: Regnbogafiskur, gertrudae minnir mig
5: Festae
6: Einhver malawi aulonocara, ég er glataður í malawi
7: Venustus
8: Vieja (maculicauda?)
1: Betta
2: Yellow lab
3: Skalli (pterophyllum scalare)
4: Regnbogafiskur, gertrudae minnir mig
5: Festae
6: Einhver malawi aulonocara, ég er glataður í malawi
7: Venustus
8: Vieja (maculicauda?)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Bara bjútífúl!!! takk fyrir þetta Guðmundur!Gudmundur wrote:þessi keppni hefur ekkert með gæði mynda að gera þannig að þú þarft ekkert að vera sár þessi mynd hjá þér er mjög fín ég prufaði að setja hana í gegnum photoshop til að leiðrétta misskilninginn milli myndavélar og tölvu því hún er svo skýjuðog svona kom hún þá út, Vona að þú verðitr ekki vond Brynja fiskurinn verður hreinni eða skýrari originalBrynja wrote:jebb terrorinn er minn.. Takk fyrir hrósið, hún er bara bjútí.. kemur frá Guðmundi og Varg í Fiskabúr.is...Það er alveg magnað hvað ég rek alltaf lestina í þessari keppni er nánast alltaf í síðasta sæti..
Ég finnst bara gaman að vera með og enn skemmtilegra að sjá hvernig myndir vinna...