Samt eitt leiðinlegt með Tetru dæluna að það er held ég bara hægt að nota hana í Tetru búrin, sem sé engar sogskálar aftaná þeim og það er spes hanki á dælunum sem passar á festingar í búrinu Þess vegna ekki víst að neinn vilji dæluna þar sem flestir sem eiga búrin eiga dæluna með
eg þekki ekkert inna þessa dælu en það getur verið hægt se að setja sogskalar a dæluna.þarf bara að ath það.svo getur nu alltaf einhver sem a svona bur vantað svona
Sirius Black wrote:Samt eitt leiðinlegt með Tetru dæluna að það er held ég bara hægt að nota hana í Tetru búrin, sem sé engar sogskálar aftaná þeim og það er spes hanki á dælunum sem passar á festingar í búrinu Þess vegna ekki víst að neinn vilji dæluna þar sem flestir sem eiga búrin eiga dæluna með
Það er hægt að fá svona unit með sogskálum á þær. Ég fékk svoleiðis með 2 sem ég keypti einu sinni.
Sirius Black wrote:Samt eitt leiðinlegt með Tetru dæluna að það er held ég bara hægt að nota hana í Tetru búrin, sem sé engar sogskálar aftaná þeim og það er spes hanki á dælunum sem passar á festingar í búrinu Þess vegna ekki víst að neinn vilji dæluna þar sem flestir sem eiga búrin eiga dæluna með
Það er hægt að fá svona unit með sogskálum á þær. Ég fékk svoleiðis með 2 sem ég keypti einu sinni.
Já ok enda fannst mér alltaf asnalegt ef þessar dælur voru alveg sérhannaðar bara í svona búr . Af því að það fylgir náttúrulega engar sogskálar með og þessháttar .
En þá eru þetta mjög fínar dælur (svona þegar þær geta passað í öll búr ) hreinsa svakalega vel