Það eru komin Brúsknefjar (slatti til viðbótar og eins hefur jögað aðeins í hinum)
sem eru herna fyrir neðan Eins er komið Gler í hús fyrir 4x120l búr sem verður smíðaður rekki utanum til að koma þessu fyrir og aðeins flokkað eftir tegundum og litum
Sverðdragara koy
Sverðdragara red
Sverðdragara Toxy
Gúbbý red
Gúbbý Blandað
Black molly + blandaðir litir
Segul molly Hvítur
og svo vantar bara meira pláss fyrir þetta Smile
er með eitt 300l + 120l+ 30l
Corydorasarnir hryngdu aftur hjá mér í gær, veit ekki hvort ég tek frá þeim, er með svo mörg seiði frá tveimur síðustu hrygningum
Sé til hvað ég nenni..
Svo hryngdu skallarnir 18 jan.
Strippuðum kingzisei 18. jan. Komu 17 seiði.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Ancisturnar mínar búnar að hringna tvisvar á árinu, og ég held... og vona... að það gæti verið eitthvað að ske hjá Dempseyunum. Kerlingin amk heldur sig mjög mikið inni í litlu leirskrauti og ég sé ekki inn í það hvort hún sé að passa eitthvað...
Ancistrurnar hrygndu aftur. Ekki beint hissa, alltaf þegar ég set sama plasthellinn í búrið hrigna þær alltaf á innan við 3 dögum, hefur ekki klikkað, þetta er 5 hrigningin þeirra.
Hellirinn:
ég á mjög svipaðan kastala en ég er að passa seiði fyrir Varg sem fylgdi með java-mosa ég ætla að reyna að skila því fljótlega, þetta er einhver killifiskur
Síkliðan wrote:Ancistrurnar hrygndu aftur. Ekki beint hissa, alltaf þegar ég set sama plasthellinn í búrið hrigna þær alltaf á innan við 3 dögum, hefur ekki klikkað, þetta er 5 hrigningin þeirra.
sorry Hlynu en það er bara eitt en það er held ég búið að stækka sma ca. 6mm held ég ætli þau hafi ekki verið fleyri en bara étin af mpanga seiðunum. annars gengur fínt með þau
Sorry ég miskildi, las ekki nógu vel póstinn
Last edited by Guðjón B on 28 Jan 2010, 11:56, edited 1 time in total.
Var að taka eftir albinóa ancistruseiðum í stóra búrinu mínu. Ég hélt ég væri með 2 kalla og eina unga ( 5 cm ) ancistrur .En ég gruna að einn kallinn ku vera kella með hýung . Óvíst hvað lifa mörg af í þessu búri , þar sem ég er með nokkra stóra regnboga þar.