Ódýr matur ! ?
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Ódýr matur ! ?
Er einhver inná spjallinu að selja ódýran mat ?
ef ekki hvar er ódýrasti maturinn, helst ætlaður malawi síkiliðum að fást ?
ef ekki hvar er ódýrasti maturinn, helst ætlaður malawi síkiliðum að fást ?
Virðingarfyllst
Einar
Einar
-
Já þetta er ágætt, Það er lýsi í því þannig að það getur brákað vatnið, en þá er bara að skifta út vatni reglulega. Ég var að skoða Diskusfóður og það er með 9% lýsi, ewos er með 16-18%
Ég veit að einhverjir hafa verið að gefa laxafóður en það er ekki eins gott lýsis innihald þess er 35% og það tel ég vera of mikið, líka gott að gefa þeim þorskafóður það er líka með minna lýsi í.
Miðað við okrið í búðunum á fiskafóðri þá held ég að þetta sé fínt, allavega til að gefa með. Fiskarnir rjúka upp í vexti af þessu.
Ég veit að einhverjir hafa verið að gefa laxafóður en það er ekki eins gott lýsis innihald þess er 35% og það tel ég vera of mikið, líka gott að gefa þeim þorskafóður það er líka með minna lýsi í.
Miðað við okrið í búðunum á fiskafóðri þá held ég að þetta sé fínt, allavega til að gefa með. Fiskarnir rjúka upp í vexti af þessu.
Jú það er rétt, en munnurinn á því og þessu venjulega er að þetta er fyrir smáseiði, mjög fín korn og ekki eins mikið lýsi í því, Ewos kemur frá Skotlandi, hitt er framleitt hérna heima.
Þetta hentar eflaust ekki öllum fiskum t.d. molly og svoleiðis, en þetta er fínt fyrir katfiska og suður amerískar siklíður og svo framvegis.
Þetta hentar eflaust ekki öllum fiskum t.d. molly og svoleiðis, en þetta er fínt fyrir katfiska og suður amerískar siklíður og svo framvegis.
-