hvernig hákarla á eg?

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
brundus
Posts: 117
Joined: 19 Jan 2010, 00:20
Location: 270 mosó

hvernig hákarla á eg?

Post by brundus »

Ég keypti mer 2 hákarla sem eru vist svaka gungur og þora ekki einusinni að verja sig gegn bardaga fisk þó þeir seu töluvert hraustari... anywho þá var eg að pæla hvaða tegund þeir eru. þeir eru silvurlitaðir með svartar rendur 3 eða álika sinda mjog hratt og eru vel ofvirkir einnig hafa þeir skegg(þreifara) en sammt sem aður væri gaman að vita hvað þeir heita og hversu storir þeir gætu orðið.
KarenThöll
Posts: 62
Joined: 28 Dec 2009, 21:10

Post by KarenThöll »

Gaman væri að fá mynd?
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

þú finnur hann líklega á www.fiskabur.is
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

mér dettur einna helst SAE í hug - Crossocheilus siamensis -
http://www.petresources.net/fish/cyprin ... /SaeJF.jpg

eða mystus vittatus

samt gott ráð, að reyna að fræðast um fiska, áður en þeir eru keyptir, svo maður endi ekki með fiska sem mega ekki vera saman í búri eða verða of stórir eða grimmir.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
User avatar
brundus
Posts: 117
Joined: 19 Jan 2010, 00:20
Location: 270 mosó

Post by brundus »

þeir eru það ofvirkir að eg næ ekki mynd af þeim kemur bara hreifing hahaha en nei það er ekki þessi tipa
User avatar
brundus
Posts: 117
Joined: 19 Jan 2010, 00:20
Location: 270 mosó

Post by brundus »

fannþá hérna takk fyrir hjalpina Pangasius sutchi/ hypophthalmus heita þeir
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Fis ... _grein.htm
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Ég vona að þú sért með stórt búr :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
brundus
Posts: 117
Joined: 19 Jan 2010, 00:20
Location: 270 mosó

Post by brundus »

þeir eru i of litlu buri atm sammt ekki meðað við stærðina á þeim svo þarf eg að gera raðstafanir með catfishin minn svo eg komi hákörlunum i 100 l búrið
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Ertu alveg frá þér? Pangasius endist ekki lengi í 100L, þessi fiskur þarf mikið sundpláss til að líða vel. Þessi fiskur verður meter á lengd og er töluvert fljótur að ná 30cm. :?
Allt of margir stórir kattfiskar eins og pangasius til sölu þegar aðeins einstakir einstaklingar geta átt fiskana í fullri stærð.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
brundus
Posts: 117
Joined: 19 Jan 2010, 00:20
Location: 270 mosó

Post by brundus »

stendur nu um þá að þeir nái ekki goðum liftima né að na fullri stærð i fiskabúrum þyrftu helst að vera i dyragörðum til þess rett einsog catfishin minn mer var sagt að hann gæti orðið meter en aldrei meira en 40-50 i búrum
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Ástæða fyrir stuttum líftíma er lélegar aðstæður. Þó hann yrði bara 30cm þá þyrfti hann amk 400 lítra búr. Og þessir fiskar stækka fljótt fyrstu mánuðina.

100 lítra búr er bara djók fyrir einn svona fisk, hvað þá tvo.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

þeir geta orðið 100cm já en ekki þó í fiskabúrum nema þau telji tugþúsund lítra...
Þeir stoppa flestir í 30cm og þá vegna búrstærðar eða vegna lélegra vatnsskilyrða.
Ef búr eru nógu stór ~1000L+ ætti ekki að vera neitt sem mælir gegn því að þeir fari yfir 30cm. Það eru bara ekki mörg þannig búr á landinu og því örugglega ekki margir sem hafa látið reyna á stærðina á þeim.

Ég er með einn albino í 720L búrinu sem ég fékk ~30cm síðasta sumar og ég er ekki frá því að hann sé aðeins að lengjast. Verður gaman að sjá hvort hann nái t.d. 40cm.
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

Ég hélt að það væri alltaf miðað við líter per cm :roll: mei en hvar fékkatu fiskana?
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
User avatar
brundus
Posts: 117
Joined: 19 Jan 2010, 00:20
Location: 270 mosó

Post by brundus »

fekk annan i dyrarikinu i grb og hinn dyrarikinu skeifuni keypti annan þvi bardaga fiskur kærustunar minnar let hann ekki vera svo eg keypti annan aðeins stærri þa let bardagafiskurin þennan litla vera þeir eru nu ekki nema kansk 4 cm hinn er svona 5-6 cm en ja eg hef bara ekki efni a stærra búri ne plass fyrir það svo að 100l verður að duga þeim allavegana næstu 2 manuðina siðan þegar eg a pening get eg keypt stærra. en myndi 200 l búr ekki duga mer? 400 l bur er aðeins of mikið fyrir mina peninga at the moment en ja litlir kosta 1500 en þessir stærri kosta 5000 kall þeir eru alveg 10 cm
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

brundus wrote:fekk annan i dyrarikinu i grb og hinn dyrarikinu skeifuni keypti annan þvi bardaga fiskur kærustunar minnar let hann ekki vera svo eg keypti annan aðeins stærri þa let bardagafiskurin þennan litla vera þeir eru nu ekki nema kansk 4 cm hinn er svona 5-6 cm en ja eg hef bara ekki efni a stærra búri ne plass fyrir það svo að 100l verður að duga þeim allavegana næstu 2 manuðina siðan þegar eg a pening get eg keypt stærra. en myndi 200 l búr ekki duga mer? 400 l bur er aðeins of mikið fyrir mina peninga at the moment en ja litlir kosta 1500 en þessir stærri kosta 5000 kall þeir eru alveg 10 cm
næstu 2 mánuðir ættu að vera í lagi í 100L, 200L kannski 2-3 í viðbót, en ef að þú hefur ekki efni á búri sem að hentar fiskunum afhverju í ósköpunum kaupir þú þér þá fisk sem að verður of stór fyrir búrið?
Ég veit vel að þeir maxa yfirleitt í 30-50cm í búrum. Pointið var bara að 100L er eins og keli segir algjört djók fyrir svona fiska.

Þessir í búðinni sem að voru 10cm og kostuðu 5þ gæti líka verið Pangasius Sanitwongsei.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
brundus
Posts: 117
Joined: 19 Jan 2010, 00:20
Location: 270 mosó

Post by brundus »

ja eg helt eg þirfti nu ekkert 400 l búr fyrir þessa fiska helt þeir yrðu ekkert svaðalega stórir en sammt sem aður hafði eg ekki lesið mer til um þá en eg hafði nu ekki hugsað mer að fá þa i fulla stærð nema eg myndi fa mer stærra búr en þetta bur er 82cm a lengdina sem ætti þa vonandi að duga fyrir sund plass fyrir þa i nokkurn tima hinsvegar a vinur minn 200 l bur sem hann er tilbuin að lata mig hafa hef bara ekki plass fyrir það atm en ef eg get reddað mer 400 l búri a goðu verði þa er það ekkert vandamal að kaupa það handa þeim er bara a milli husnæða einsog er. by hja kærustuni (teingdarforeldrum) svo eg hef ekki plass fyrir 400+ litrana strax
Fiskurinn
Posts: 271
Joined: 11 Jun 2007, 12:37

Post by Fiskurinn »

brundus wrote:fekk annan i dyrarikinu i grb og hinn dyrarikinu skeifuni keypti annan þvi bardaga fiskur kærustunar minnar let hann ekki vera svo eg keypti annan aðeins stærri þa let bardagafiskurin þennan litla vera þeir eru nu ekki nema kansk 4 cm hinn er svona 5-6 cm en ja eg hef bara ekki efni a stærra búri ne plass fyrir það svo að 100l verður að duga þeim allavegana næstu 2 manuðina siðan þegar eg a pening get eg keypt stærra. en myndi 200 l búr ekki duga mer? 400 l bur er aðeins of mikið fyrir mina peninga at the moment en ja litlir kosta 1500 en þessir stærri kosta 5000 kall þeir eru alveg 10 cm
Pangasiusinn er á einu verði,"þessir" á 5.000 eru líklegast arius seemani. Allt aðrir fiskar :P
Sportið snýst um vatn, Heldurðu vatninu góðu,þá heldurðu lífi í vatninu..!
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

brundus wrote:ja eg helt eg þirfti nu ekkert 400 l búr fyrir þessa fiska helt þeir yrðu ekkert svaðalega stórir en sammt sem aður hafði eg ekki lesið mer til um þá en eg hafði nu ekki hugsað mer að fá þa i fulla stærð
Það er einmitt svakalega sniðugt að lesa sér til um fiska sem maður er að fá sér áður en maður gerir svona vitleysu eins og þú ert að gera :) troða svona fiskum í of lítið búr. Veit um einn sem á tvo svona fiska, er með þá í 400L búri og þeir hafa stækkað fáránlega hratt og þeir þyrftu liggur við stærra búr þar sem þessir fiskar synda mjög mikið. En vonandi hefur hægst á vextinum á þeim tveim fiskum, ekki búinn að eiga þá neitt svakalega lengi, einhverja mánuði samt :).

En myndi ráðleggja þér að losa þig við þessa fiska ef þú getur ekki haft sæmilegt búr fyrir þá :)

Við einmitt keyptum okkur óskara , mjög litla og eina búrið sem við áttum laust var 60L búr og var sagt við okkur að það myndi duga í 2 mánuði :P, keyptum svo 400L búr fyrir þá, vissum af því að við þyrftum að kaupa mun stærra búr þar sem við vorum búin að lesa okkur til um þá og vissum hvað við vorum að fara út í :). En svo er þetta svo einstaklingsbundið. Þessir tveir óskarar voru drepnir og við fengum okkur svo annan sem var einn og þetta 60L búr hefði enst í viku liggur við, hann stækkaði svo fáránlega hratt. Þannig að þó þeir séu litlir og krúttlegir núna þá stækka þessir fiskar hratt og ekkert er jafn leiðinlegt og að sjá fisk í alltof litlu búri og ekki möguleiki á stærra hjá þér í nánustu framtíð , þá er betra að leyfa þeim að fá annað heimili sem hefur búr við hæfi :) og þú færð þér gúbbý eða álíka sem hentar þessari búrstærð.
200L Green terror búr
User avatar
brundus
Posts: 117
Joined: 19 Jan 2010, 00:20
Location: 270 mosó

Post by brundus »

það fer eftir þvi hvað þú telur nánustu frammtíð eg get tekið 200 l búr um manaðarmotin februar mars eða ef eg finn 400 l búr a goðu price get eg tekið það i staðin fyrir 200 l búrið allt spurning um að finna retta hluti a rettu verði
TobbiHJ
Posts: 39
Joined: 01 Sep 2009, 09:42
Location: Reykjavík

Post by TobbiHJ »

Ef þú ert með Pangasius Sutchi myndi ég mæla með því að þú myndir selja þá eða gefa frá þér á meðan þú ert með búr í þessari stærð.
Ég og kærastan mín vorum með tvo svona í 300L búri og þeir höfðu ekki nóg sundpláss í því. Þetta eru svakalegir sprettarar sem eru alltaf á hreyfingu og þurfa gott pláss.
Það er til fullt af skemmtilegum fiskum sem passa í 60 eða 100 lítra búr, sem mun líða betur í því og eru þar af leiðandi skemmtilegri til að eiga. :)
Það er hrein kvöl fyrir þessa fiska að vera í svona litlu búri. :(
User avatar
brundus
Posts: 117
Joined: 19 Jan 2010, 00:20
Location: 270 mosó

Post by brundus »

og hvaða skemmtilegu fiskum myndiru þá mæla með? og þeir þurfa nu helst að vera augnakonfekt langar ekkert i gubbya eða svoleiðis rusl er buin að eiga svoleiðis i 10 ar als ekki skemmtilegir fiskar
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

brundus wrote:og hvaða skemmtilegu fiskum myndiru þá mæla með? og þeir þurfa nu helst að vera augnakonfekt langar ekkert i gubbya eða svoleiðis rusl er buin að eiga svoleiðis i 10 ar als ekki skemmtilegir fiskar
Allskonar barbar eru mjög skemmtilegir. Er sjálf með roðabarba, gullbarba og fimmbandabarba. Allt litríkir og skemmtilegir fiskar. Einnig finnst mér gúramar flottir fiskar :)
Svo er ég með nokkrar pakistani bótíur sem mér finnst mjög skemmtilegar og aktívar, alltaf að leita að sniglum kannski :P. Er með svo skala en veit ekki með að setja þá í 100L búr, myndi segja að það væri eiginlega of lítið, svona miðað við hvað einn skali hjá mér er orðinn svakalega stór, er með hann í 200L búri og það er í það minnsta myndi ég halda.

Hef verið að prófa mig svolítið áfram í þessum litlu fiskum og barbarnir eru skemmtilegastir, eru harðgerir, flottir á litinn og aktívir :). Hef verið með einhverjar tetrutegundir en þær vilja deyja fljótlega en barbarnir lifa heillengi og eru ekki eins viðkvæmir.
200L Green terror búr
TobbiHJ
Posts: 39
Joined: 01 Sep 2009, 09:42
Location: Reykjavík

Post by TobbiHJ »

brundus wrote:og hvaða skemmtilegu fiskum myndiru þá mæla með? og þeir þurfa nu helst að vera augnakonfekt langar ekkert i gubbya eða svoleiðis rusl er buin að eiga svoleiðis i 10 ar als ekki skemmtilegir fiskar


Barbar geta verið mjög skemmtilegir, mosabarbar eða tígrisbarnar eru flottir margir saman, svo er hægt að hafa ryksugur í ýmsum stærðum, sverðdragar, platy eða molly gætu gengið, dverggúramar geta verið mjög flottir eða einhverjar dvergsíkliður, það er alveg fullt af skemmtilegum hlutum sem er hægt að gera með 100 lítra!

Það eru líka til margar skemmtilegar tegundir af tetrum, mér finnst lemon tetrur t.d. vera skemmtilegar saman í hóp, en kannski ekki sem einu fiskar í búri.

Svo er bara að skoða sig um í búðunum, sjá hvað þú finnur! Maður rekst alltaf á eitthvað flott! :-)

Það eru til fleiri litlir fiskar en guppy :)
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

sammála síðustu ræðumönnum, ég sakna barbanna mikið :)
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
User avatar
brundus
Posts: 117
Joined: 19 Jan 2010, 00:20
Location: 270 mosó

Post by brundus »

væri nu alveg til i að sja myndir af einhverju af þessu þvi eg gleimi þessu leið og eg fer uti buð en eg vil helst fa mer fisk sem getur stækkað eitthvað einsog uppi svona 10 cm eða svo er komin með nog af smákvykindum veit að 100 l bur biður ekki uppa einhverja monsterfiska en það hlitur að vera til millivegur sem passar i þetta búr
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

þá er bara um að gera að safna fyrir stóru búri, það detta inn hræódýr búr til sölu öðru hverju.
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

brundus wrote:væri nu alveg til i að sja myndir af einhverju af þessu þvi eg gleimi þessu leið og eg fer uti buð en eg vil helst fa mer fisk sem getur stækkað eitthvað einsog uppi svona 10 cm eða svo er komin með nog af smákvykindum veit að 100 l bur biður ekki uppa einhverja monsterfiska en það hlitur að vera til millivegur sem passar i þetta búr
100L búr er bara svo rosalega lítið og fátt annað sem getur verið í svona búri annað en smáfiskar. 200L búr væri strax betra en bíður samt ekkert upp á neina svaka fiska, en gætir t.d haft Green Terror eða aðrar svona miðlungsstórar síkliður (og þá bara eitt stykki eða par). Svo þegar þú ert kominn með 400L þá geturu farið að hafa fiska sem stækka eitthvað en monsterfiskar þurfa alltaf mun stærra búr en 400L , verða svo svakalega stórir og stækka oftast mjög hratt.
200L Green terror búr
User avatar
brundus
Posts: 117
Joined: 19 Jan 2010, 00:20
Location: 270 mosó

Post by brundus »

já eg á 200l bur frátekað með dælu og hitara a 30 kall en þar a moti dugir það stutt einsog þu segir en eg er ekki goður að kitta eða laga flest burin sem eg hef seð herna eru með einhver smavægileg fix vandamal :( er soldan plebbi a svona
User avatar
brundus
Posts: 117
Joined: 19 Jan 2010, 00:20
Location: 270 mosó

Post by brundus »

Pelvicachromis pulcher eða convict myndu þeir fara vel i búrið? en ég er einnig með einn pinulitin gibba i burin gleimdi að minnast a það hvað haldiði að hann endist lengi?
Post Reply