Útsölur ?

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Gudmundur

Útsölur ?

Post by Gudmundur »

Ég kíkti í fiskó áðan og sá að þeir eiga 20 ára afmæli ( ótrúlega langt síðan þeir opnuðu ) og voru með góðan afslátt hefði ég ekki kíkt hefði ég ekki getað keypt þennan fína stuartgranti á klink

Af hverju lét mig enginn vita ?
ætti félagið ekki að óska eftir því að það sé látið vita þegar svona gerist svo félagsmenn geti verið fyrstir á staðinn og gert góð kaup ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
SadboY

Post by SadboY »

Hef reyndar heyrt þá auglýsa grimmt alveg eins og dýraríkið en ég er sammála því og hef velt því fyrir mér afhverju búðirnar eru ekki duglegri að nota svona spjallsíður til að kynna sig og þær vörur sem voru að koma inní hús og/eða eru á útsölu.
xxx :D xxx
thorirsavar

Re: Útsölur ?

Post by thorirsavar »

Gudmundur wrote:Ég kíkti í fiskó áðan og sá að þeir eiga 20 ára afmæli ( ótrúlega langt síðan þeir opnuðu ) og voru með góðan afslátt hefði ég ekki kíkt hefði ég ekki getað keypt þennan fína stuartgranti á klink

Af hverju lét mig enginn vita ?
ætti félagið ekki að óska eftir því að það sé látið vita þegar svona gerist svo félagsmenn geti verið fyrstir á staðinn og gert góð kaup ?
Eru þeir með afslátt eitthvað áfram eða var þetta bara í dag?
Arnarl

Re: Útsölur ?

Post by Arnarl »

thorirsavar wrote:
Eru þeir með afslátt eitthvað áfram eða var þetta bara í dag?
Já hann verður einhvað áfram
Minn fiskur étur þinn fisk!
keli

Post by keli »

Allt að 60% afsláttur af öllu í búðinni. Hægt að gera ansi góða díla!
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Eiki

Post by Eiki »

SadboY wrote:Hef reyndar heyrt þá auglýsa grimmt alveg eins og dýraríkið en ég er sammála því og hef velt því fyrir mér afhverju búðirnar eru ekki duglegri að nota svona spjallsíður til að kynna sig og þær vörur sem voru að koma inní hús og/eða eru á útsölu.
Það er kannski útaf reglum spjallsins
1. Óheimilt er að auglýsa beint vörur og þjónustu fyrirtækja og verslana nema með fengnu samþykki.
SadboY

Post by SadboY »

Hafa fyrirtæki sóst eftir leyfi og fengið neitun?
Það getur auðvitað alveg farið út í öfgar að annar hver póstur sé auglýsing fyrir einhvern fjáran sem er alltaf til hvort eð er. En að fá að auglýsa útsölur eða láta vita um sendingar séu komnar í hús finnst mér bara fín þjónusta fyrir fiska-nörda!
xxx :D xxx
Vargur

Post by Vargur »

Eiki wrote: Það er kannski útaf reglum spjallsins
1. Óheimilt er að auglýsa beint vörur og þjónustu fyrirtækja og verslana nema með fengnu samþykki.
Það hefur alltaf verið gefið samþykki ef verslun óskar eftir að auglýsa sérstakan viðburð eða annað sem sannarlega á erindi við fólk hér og á félagaspjallinu má segja frá hverju sem er.
Eiki

Post by Eiki »

Vargur wrote:
Eiki wrote: Það er kannski útaf reglum spjallsins
Það hefur alltaf verið gefið samþykki ef verslun óskar eftir að auglýsa sérstakan viðburð eða annað sem sannarlega á erindi við fólk hér og á félagaspjallinu má segja frá hverju sem er.
Flott að vita það :góður:
Post Reply