Ég kíkti í fiskó áðan og sá að þeir eiga 20 ára afmæli ( ótrúlega langt síðan þeir opnuðu ) og voru með góðan afslátt hefði ég ekki kíkt hefði ég ekki getað keypt þennan fína stuartgranti á klink
Af hverju lét mig enginn vita ?
ætti félagið ekki að óska eftir því að það sé látið vita þegar svona gerist svo félagsmenn geti verið fyrstir á staðinn og gert góð kaup ?
Útsölur ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Útsölur ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
-
Re: Útsölur ?
Eru þeir með afslátt eitthvað áfram eða var þetta bara í dag?Gudmundur wrote:Ég kíkti í fiskó áðan og sá að þeir eiga 20 ára afmæli ( ótrúlega langt síðan þeir opnuðu ) og voru með góðan afslátt hefði ég ekki kíkt hefði ég ekki getað keypt þennan fína stuartgranti á klink
Af hverju lét mig enginn vita ?
ætti félagið ekki að óska eftir því að það sé látið vita þegar svona gerist svo félagsmenn geti verið fyrstir á staðinn og gert góð kaup ?
Re: Útsölur ?
Já hann verður einhvað áframthorirsavar wrote:
Eru þeir með afslátt eitthvað áfram eða var þetta bara í dag?
Minn fiskur étur þinn fisk!
Allt að 60% afsláttur af öllu í búðinni. Hægt að gera ansi góða díla!
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Það er kannski útaf reglum spjallsinsSadboY wrote:Hef reyndar heyrt þá auglýsa grimmt alveg eins og dýraríkið en ég er sammála því og hef velt því fyrir mér afhverju búðirnar eru ekki duglegri að nota svona spjallsíður til að kynna sig og þær vörur sem voru að koma inní hús og/eða eru á útsölu.
1. Óheimilt er að auglýsa beint vörur og þjónustu fyrirtækja og verslana nema með fengnu samþykki.
Hafa fyrirtæki sóst eftir leyfi og fengið neitun?
Það getur auðvitað alveg farið út í öfgar að annar hver póstur sé auglýsing fyrir einhvern fjáran sem er alltaf til hvort eð er. En að fá að auglýsa útsölur eða láta vita um sendingar séu komnar í hús finnst mér bara fín þjónusta fyrir fiska-nörda!
Það getur auðvitað alveg farið út í öfgar að annar hver póstur sé auglýsing fyrir einhvern fjáran sem er alltaf til hvort eð er. En að fá að auglýsa útsölur eða láta vita um sendingar séu komnar í hús finnst mér bara fín þjónusta fyrir fiska-nörda!
xxx xxx
Það hefur alltaf verið gefið samþykki ef verslun óskar eftir að auglýsa sérstakan viðburð eða annað sem sannarlega á erindi við fólk hér og á félagaspjallinu má segja frá hverju sem er.Eiki wrote: Það er kannski útaf reglum spjallsins
1. Óheimilt er að auglýsa beint vörur og þjónustu fyrirtækja og verslana nema með fengnu samþykki.
Flott að vita þaðVargur wrote:Það hefur alltaf verið gefið samþykki ef verslun óskar eftir að auglýsa sérstakan viðburð eða annað sem sannarlega á erindi við fólk hér og á félagaspjallinu má segja frá hverju sem er.Eiki wrote: Það er kannski útaf reglum spjallsins