Vargur wrote:Er ekki bara upplagt tækifæri að fara bara í einhver makaskipti hér á spjallinu. Við Hrappur værum td fínir í sambúð....eða bíddu við...
var bara að sjá þetta núna,
Þetta er ekkert mál, Hrappur græðir bara Gúggalú, sendum konuna
þína norður til kallsins hennar, Sveinn flytur inn til konunnar Hrapps og málið reddast, how you doooin
Darn þar fór það, en ég get alla vegna huggað mig við það að
litli fílsunginn sem ég pantaði handa þér í afmælisgjöf kemur ekki til með
að valda þér ofnæmi
Vargur wrote:Er ekki bara upplagt tækifæri að fara bara í einhver makaskipti hér á spjallinu. Við Hrappur værum td fínir í sambúð....eða bíddu við...
var bara að sjá þetta núna,
Þetta er ekkert mál, Hrappur græðir bara Gúggalú, sendum konuna
þína norður til kallsins hennar, Sveinn flytur inn til konunnar Hrapps og málið reddast, how you doooin
Allir kátir og engin sifjaspjöll
Vonandi sættir kella sig við að vera alltaf ein.... hann er aldrei í landi, þykist vera að veiða fiska á sjónum, og er hissa á þessu fiskaveseni á mér.....
One out of three people is mentally ill. Ask two friends how they're doing. If they say they're OK, then you're it
enda er alltaf verið að gefa mér mínus fyrir svona lagaði í verklegri kennlsu
Ég vissi ekki hvert einn kennarinn ætlaði þegar ég kallaði til hans ,, hey skatan mín er strákur, á ég að skoða stelpu líka?"
Kurraði alveg í honum, kvenkyn og karlkyn Vigdís
Enga næringu, ekkert spes ljós, bara orginal perurnar og reyndar spegla.
Valisnerian æðir áfram, er græn og falleg og sendir rótarskot "like cracy"
Málið er að ég tala við plönturnar.
D. compressiers, er með 4 svona og þeir eru farnir að vera ansi skæðir í búrinu, sitja um smáfiskana og eigea sennilega eftir að passa upp á að engin seiði komist upp.
Pundamilia nyererei (Ruti), Þessir eru ættaðir úr Victoríuvatni.
ég átti electrur þegar ég var í þessu fyrir 10 árum síðan en ég hef lítið séð þær síðan þá. finnst þær drullu flottar... er hægt að fá þetta einhverstaðar?
sæmi wrote:ég átti electrur þegar ég var í þessu fyrir 10 árum síðan en ég hef lítið séð þær síðan þá. finnst þær drullu flottar... er hægt að fá þetta einhverstaðar?
Allt hægt ef viljinn er fyrir hendi. Panta bara.
Andlitsmynd.
Electra hópurinn.
Meira af ob fyrir Guðjón.
Blái liturinn sést ekki svona vel nema í mikilli birtu.
Compressiers karl og kerling voru að hrigna hjá mér í kvöld, karlinn hefur á síðustu dögum stækkað mikið og blánað og er nú orðinn stærsti fiskurinn í búrinu og vel hrikalegur ásýndum. Reyni að taka myn við tækifæri.
Allt til sölu svo sem, nei ætli ég haldi ekki þessum. Annars er ég margbúinn að reyna að selja þér svona fiska en þú hefur aldrei viljað þá. Ég rétt náði að troða á þig einum venustus um daginn.
Jæja, þetta búr er smám saman að breytast í Haplochromis búr, ég er að hugsa um að grisja aðeins mbunurnar úr búrinu og jafnvel 240 l. búrinu líka. Þá yrði þetta búr algert durga búr og í 240 l. búrið yrði all-male álnaköru búr.
Í dag sá ég í fyrsta skipti í sögu búrsins seiði skjótast undan steini þrátt fyrir að óteljandi hrygningar hafi átt sér stað, líklega eiga compressiers og venustus sök á því að seiðin hverfa jafnóðum enda vakta þeir svæðið vel.