tryggingar
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
tryggingar
vitið þið hvernig er best að tryggja íbúðina sína fyrir því ef vatn eyðileggur gólf eftir að fiskabúr lekur
- Andri Pogo
þetta ætti að vera innifalið í heimilistryggingunni, amk þurfti ég ekki að biðja sérstaklega um vatnstjón en þeir tóku það sérstaklega fram að ég væri tryggður fyrir vatnsskemmdum frá fiskabúrinu en fiskabúrið sjálft er inni í innbústryggingu.
Ekki gleyma því að ef allt fer á flot að hringja strax í tryggingarnar því þau mæta á staðinn og dæla upp vatninu fyrir þig.
Ekki vissi ég að það væri hægt að tryggja fiskana, ertu viss með það ulli?
Ég prófaði einu sinni að gamni að ath með gæludýratryggingu fyrir fiskana en fékk neitun, væri ekki vitlaus að reyna á það ef það hefur verið gert enda fiskarnir svipað dýrir og búrið.
Fiskar drepast þó ansi oftar en önnur dýr sem eru tryggð (hestar, hundar kettir..) og því finnst mér ekkert skrítið að því sé neitað.
Ekki gleyma því að ef allt fer á flot að hringja strax í tryggingarnar því þau mæta á staðinn og dæla upp vatninu fyrir þig.
Ekki vissi ég að það væri hægt að tryggja fiskana, ertu viss með það ulli?
Ég prófaði einu sinni að gamni að ath með gæludýratryggingu fyrir fiskana en fékk neitun, væri ekki vitlaus að reyna á það ef það hefur verið gert enda fiskarnir svipað dýrir og búrið.
Fiskar drepast þó ansi oftar en önnur dýr sem eru tryggð (hestar, hundar kettir..) og því finnst mér ekkert skrítið að því sé neitað.
þótt að ég verði með 200-300 búr hjá mér hef ég ekki áhyggjur
því ég flísalegg kofann
og ég mæli með að allir aðrir geri það líka
sérstaklega ef þeir hringja í mig og fá mig til að leggja flísarnar
því ég flísalegg kofann

og ég mæli með að allir aðrir geri það líka

www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
félagi minn var með 600 Lt sjávar búr sem Lak þegar hann fór út.Gudmundur wrote:þótt að ég verði með 200-300 búr hjá mér hef ég ekki áhyggjur
því ég flísalegg kofann![]()
og ég mæli með að allir aðrir geri það líka![]()
allt gólf efni ónýtt og Dælu búnaður.hann flísalagði fyrir Tryggingar féð og fekk Dælunaðin endurgreidan.
kanski kannast við hann,heitir Héðinn og er með Léttmót einingar fyrirtæki þarna fyrir sunnan.