Tjörnin mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Gaman að segja frá því að ég setti tvær afríku síkliður í tjörnina í haust og þetta eru bara falllegustu afríkusíkliður sem ég hef séð! um er að ræða einn stórann yellow lab og einn Kingzie(held að það sé skrifað svona?) ég hef bara aldrei séð þessa fiska í svona flottum litum áður, tjörnin er búin að vera stöðug í 20-22° þar sem af er af vetrinum ætla mér að segja fleirri afríkana í hana í sumar aðalega bláa þar sem koiar og gullfiskar koma ekki í þessum flottu bláu litum
Minn fiskur étur þinn fisk!
er í lagi að minka fóðrunnina en það á ekki að svelta dýrin.Síkliðan wrote:Er hann þá nokkuð að éta eins og hann væri í fiskabúri? Hann lítur út fyrir að vera frekar horaður á myndinni.
En er það ekki bara fínt að hægja á vextinum, þá geturu s.s. haft hann lengur.
mínir fá rækju annan hvern dag og þeir virðast borða mest á næturnar.
þeir eru mjög fljótir að finna liktina af matnum.
Jæja þá koma myndir! Skrapp til Hlyns og Elmu í hádeginu að ná mér í einn WC og fékk risa gúraminn að fylgja með. Myndir segja meira en 1000 orð þannig hérna koma myndir sem ég var að taka......
Svona lýtur þetta út, ætla ekki að gera sömu mistök og í fyrra, netið sem er utanum tjörnina er sérstakt vindnet sem brýtur niður allann vind og heldur öllum snjó í burtu fá demöntunum.
Séð að innann
önnur síkliðan
Wc og Gúraminn að knúsast
Aðeins að kíkja uppúr, Ég náði engri mynd af Gúramanum en hann er í fullu fjöri að kanna nýju íbúðina og kisan er það líka
En svo kemur monsterið
Hann er um 35 cm!!
Kom mér á óvart stærðin á tönnonum á honum, hlakka ekki til þegar hann verður 1 meter plús
Ein undir vangan
Er svo að uploada myndbandi á youtube, ég var hinsvegar ný búinn að gefa þeim að éta þannig þeir eru frekar rólegir, set það inn um leið og það klárast.
Svona lýtur þetta út, ætla ekki að gera sömu mistök og í fyrra, netið sem er utanum tjörnina er sérstakt vindnet sem brýtur niður allann vind og heldur öllum snjó í burtu fá demöntunum.
Séð að innann
önnur síkliðan
Wc og Gúraminn að knúsast
Aðeins að kíkja uppúr, Ég náði engri mynd af Gúramanum en hann er í fullu fjöri að kanna nýju íbúðina og kisan er það líka
En svo kemur monsterið
Hann er um 35 cm!!
Kom mér á óvart stærðin á tönnonum á honum, hlakka ekki til þegar hann verður 1 meter plús
Ein undir vangan
Er svo að uploada myndbandi á youtube, ég var hinsvegar ný búinn að gefa þeim að éta þannig þeir eru frekar rólegir, set það inn um leið og það klárast.
Myndbandið komið! Ætla svo að þakka Hlyn kærlega fyrir Gúramann og Wc-inn
<object><param></param><param></param><param></param><embed src="http://www.youtube.com/v/4qE9fut_cT0&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>
<object><param></param><param></param><param></param><embed src="http://www.youtube.com/v/4qE9fut_cT0&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>
Þarftu ekki að fá þér svona?
http://www.youtube.com/watch?v=Gk7rTn8D ... re=related
http://www.youtube.com/watch?v=Gk7rTn8D ... re=related
Ætla byrja að segja öll skítköst afþökkuð svo ætla ég að segja að það var að bætast í monstersafnið sem fer í monstertjörnina en það eru tveir Paroon Shark eða Long fin Pangaseus, eru um 30 cm og báðir byrjaðir að borða rækjur. en þvi miður eru engar myndir til handa ykkur
-
-
Já sá það en fannst eins á svonna fyrstu myndunum ekki vera net og ekki alveg komið upp grindverk. Svo veit maður aldrei hversu ákafar skepnur geta orðið.Guðjón B wrote:mér sýnist hann vera með net yfir tjörnina þannig.... en velkomin/n á spjallið
En takk fyrir, fannst frábært að rekast á þetta spjall. Var gullfiska eigandi á yngri árum og er að fá hug á þessu aftur
Hjörtur V Jörundsson
Það eru engir Kettir í 2 km radíus, og fuglarnir hafa ekkert verið til vandræða, þetta er á þannig stað að þeir sem eru að fara í fiska, fara frekar í vötnin í kring í staðinn að fara í garð í heimahúsi. Svo fer bráðum að hlýna þá fara 2 tegundir vatnadýra í tjörnina, veit að önnur hefur aldrei farið í tjörn á íslandi áður, er ekki klár með hina.GulliGullfiskur wrote:hefuru lent í einhverju veseni með fugla og ketti við tjörnina?
Annars alveg geggjuð tjörn hjá þér Allgjör snilld!!
Myndaflóð Beware, svo smá leikur, ég tók eftir því á einni myndini er fiskur sem ég hef ekki hugmynd um hver er, en hann sést mjöög lítið ætla gá hvort þið getið spottað hann
Ef vel er horft þá sést í hákarl
Þarna eru þeir báðir og einn brown catfish að leika sér með þeim
Svona til gamans þá er potturinn 30 cm í þvermál
Og einn Gibbi í lokin
Ef vel er horft þá sést í hákarl
Þarna eru þeir báðir og einn brown catfish að leika sér með þeim
Svona til gamans þá er potturinn 30 cm í þvermál
Og einn Gibbi í lokin
-