Endler týpur
Endler týpur
Hvaða týpur af endler eru til í búrum landsmanna ?
ég var með þessa á síðustu öld
væri til í að sjá myndir og sem flestar útgáfur
þegar ég verð fluttur langar mig að fá mér endler þannig að ef einhver á slatta til væri ég til í einhver skifti í vetur
ég var með þessa á síðustu öld
væri til í að sjá myndir og sem flestar útgáfur
þegar ég verð fluttur langar mig að fá mér endler þannig að ef einhver á slatta til væri ég til í einhver skifti í vetur
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Ég er með sæmilegasta endler stofn, kk eru að mestu rauðir um búkinn og sporðurinn er rauður spaðasporður, þe sporðurinn er alrauður en ekki glær með rauðum þráðum að ofan og neðan.
Ég hef haldið eftir kk sem eru með sem mestan rauðan lit og þannig náð að rækta upp rauða litinn, stundum koma þó fram kk sem eru eins og þessir venjulegu endlerar og þeir eru strax teknir frá.
Ég hef haldið eftir kk sem eru með sem mestan rauðan lit og þannig náð að rækta upp rauða litinn, stundum koma þó fram kk sem eru eins og þessir venjulegu endlerar og þeir eru strax teknir frá.
hver fékk endlerana sem voru í dýragarðinum ? Einhver hér sem keypti ?
ég væri vel til í að eignast nokkra af þessum stofni
ég væri vel til í að eignast nokkra af þessum stofni
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Ég á 1stk eftir af þeim, endler stofninn minn hrundi eftir ormasýkingu og núna á ég bara um 10 seiði og einn karl. Helvítis bömmer.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
vonandi lifir stofninn og stækkar hjá þér og þá væri gaman að fá afleggjarakeli wrote:Ég á 1stk eftir af þeim, endler stofninn minn hrundi eftir ormasýkingu og núna á ég bara um 10 seiði og einn karl. Helvítis bömmer.
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Er ekki einhver sem á þessa týpu til í dag
myndin er tekin niðri í dýragarði og seldu þeir allavega nokkra svona fiska á sínum tíma
koma svo mig langar í endler týpu
myndin er tekin niðri í dýragarði og seldu þeir allavega nokkra svona fiska á sínum tíma
koma svo mig langar í endler týpu
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
þessir fundust mér líka töff í den
er enginn sem á einhverja endler til sölu/skiftana
trúi ekki að stofninn hafi hrunið svona eða blandast hjá landanum
er enginn sem á einhverja endler til sölu/skiftana
trúi ekki að stofninn hafi hrunið svona eða blandast hjá landanum
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
-
ég kíkti um daginn á vitavörðinn á stórhöfða í vestmannaeyjum og hann var með 40litra búr troðið af endlerum og sagðist vera búinn að vera með þennann stofn frá 1973!! toppiði það!!
og ekki bara það, hann hefur bara aðgang að rigningarvatni sem hann sækir í brunn og notar í fiskabúrið. og gefur plöntunum notaða fiskabúrsvatnið vegna mikilla steinefnanæringar
og ekki bara það, hann hefur bara aðgang að rigningarvatni sem hann sækir í brunn og notar í fiskabúrið. og gefur plöntunum notaða fiskabúrsvatnið vegna mikilla steinefnanæringar
Redda myndum takk! Þetta þætti mér gaman að sjá.siamesegiantcarp wrote:ég kíkti um daginn á vitavörðinn á stórhöfða í vestmannaeyjum og hann var með 40litra búr troðið af endlerum og sagðist vera búinn að vera með þennann stofn frá 1973!! toppiði það!!
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Er hægt að fá einhverja fiska úr þessum stofni ?siamesegiantcarp wrote:ég kíkti um daginn á vitavörðinn á stórhöfða í vestmannaeyjum og hann var með 40litra búr troðið af endlerum og sagðist vera búinn að vera með þennann stofn frá 1973!! toppiði það!!
fiskabúravatn er besta vatnið fyrir heimilisplöntur en það eru svo fáir með svoleiðis í dag því miður
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
-
Jæja kallinn kominn með endler
fékk stofninn hjá Kela og nú er bara að halda honum lifandi og eiga nóg til
þeir fóru í búr niður við gólf með litlu ljósi þannig að myndir koma ekki alveg strax en fljótlega samt þar sem ég er að vinna í því að koma upp fleiri búrum
Lengi hefur mig langað í endler og það hefur smitað genin hjá venjulegur guppy stofni sem ég er með því ég er farinn að fá endler eftirhermur
margir karlar að koma með tvöfalt sverð eins og endlerinn er þekktur fyrir
fékk stofninn hjá Kela og nú er bara að halda honum lifandi og eiga nóg til
þeir fóru í búr niður við gólf með litlu ljósi þannig að myndir koma ekki alveg strax en fljótlega samt þar sem ég er að vinna í því að koma upp fleiri búrum
Lengi hefur mig langað í endler og það hefur smitað genin hjá venjulegur guppy stofni sem ég er með því ég er farinn að fá endler eftirhermur
margir karlar að koma með tvöfalt sverð eins og endlerinn er þekktur fyrir
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Jæja kominn með endler í betra búr þetta eru nokkrir fiskar og þeir fóru í sérbúr 75 ltr reyndar efst í rekka og ég þurfti að fara upp í tröppu til að reyna að taka mynd en þeir héldu sig aftast svo ekki náði ég góðri mynd
þetta er einn fullorðinn karl einn ungkarl og síðan nokkur seiði
aðalkarlinn
þetta er einn fullorðinn karl einn ungkarl og síðan nokkur seiði
aðalkarlinn
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Lesa það sem stendur hér fyrir ofan um að fiskurinn sé aftarlega í dimmu og djúpu búriLindared wrote:er myndavélin þín eitthvað biluð, guðmundur?
flottur endler karl
þó að ég sé snilli þá á ég í vandræðum með að framkvæma kraftaverk
Flassið er nú aðeins að ýta undir litina en hann er flottur samt
þarf að setja hann í minna búr og smella af honum þar
Hvenær kemur mynd af ykkar endler orange
gætir þú ekki set hann í eitt af þessum litlu búrum hjá þér og tekið mynd ?
væri gaman að hafa sem flesta liti hér á síðunni
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
-
Endler
Við feðgar náðum okkur í Endler í dag hjá varg.
það var mjög erfit að ná af honum mynd og er þetta besta myndin af 30 sem ég tók.
það var mjög erfit að ná af honum mynd og er þetta besta myndin af 30 sem ég tók.
600L malawibúr, 325L gróðurbúr, 85L gróðurbúr.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
- Páll Ágúst
MPáll Ágúst wrote:Guðmundur. Hvaða stillingu ertu að nota á vélinni þegar þú tekur myndir?
S, P, A eða M? Hvað er ISO talan hjá þér? Lokunar hraði og F talan?
ISO 160-400 vélin leyfir ekki hærra ISO án þess að minnka gæðin verulega þannig að ég verð að nota flass ef ég vill fá fókus
síðan breytist hitt eftir aðstæðum ts. er mikill munur á ljósum og dökkum fisk þegar flassið er notað þannig að stillingarnar eru mjög ólíkar
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Páll Ágúst
-
Endler
náði aðeins betri mynd.
erum komnir með fullt af endler seiðum, en veit ekki hvort það er undan þessum kalli, kellingarnar voru í búri með öðrum köllum áður en ég fékk þau öll hjá vargi.
erum komnir með fullt af endler seiðum, en veit ekki hvort það er undan þessum kalli, kellingarnar voru í búri með öðrum köllum áður en ég fékk þau öll hjá vargi.
600L malawibúr, 325L gróðurbúr, 85L gróðurbúr.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
Í upphafi keypti ég einhverja flotta fiska en eftir að hafa blandað þessu öllu saman og leift fiskunum sjálfum að sjá um þetta þá er ég einmitt að fá svona endler eftirlíkingar. Mér finnast þær flottarGudmundur wrote:Lengi hefur mig langað í endler og það hefur smitað genin hjá venjulegur guppy stofni sem ég er með því ég er farinn að fá endler eftirhermur
Einhver flottasti guppy fiskur sem ég hef séð held ég að eigi upptökin af þessu. Bæði var hann flottur á litinnog mynstrið meiriháttar.
Set mynd af honum síðar en hérna er mynd af tveimur eftirlíkingunum: