gullfiskurinn minn er að deyja held ég..hann byrjaði að fá svona rauða bletti það er þó nokkuð langt síðan og svo í gær þá byrjaði hann að leggjast saman, það er kúla á maganum( mér dettur í hug sundmagi) og hann virðist hanga og fljóta um búrið...einstaka sinnum syndir hann og hann borðar líka alveg eðlilega...er til e-ð í dýrabúð sem hægt er að kaupa? veit þessi lýsing er kannski ekki nógu góð en ef einhver kannast við hana og hugsanlega veit hvað hægt er að gera þá væri það vel þegið.
Þeir eru tveir gullfiskarnir og hinn er kominn með pinu lítinn rauðan blett hægra meginn við uggann og ég óttast að með tímanum fari hann sömu leið.
Mér sýnist að þú þurfir bara að bæta þig heldur betur í vatnskiptunum.
Hvað eru fiskarnir í stóru búri og hvað skiptir þú oft um vatn og hvað mikið í einu ?
ég hef reyndar þurft að gera þetta þvi að búrið hefur verið mjög skítugt og vatnið ekki nógu gott en ég er nýbúin að kaupa nýja og öfluga dælu svo að ég hef ekkert verið að gera í um 10 daga.
en er þá ekkert hægt að gera til að annað hvort bjarga fisknum og eða hindra að hinir lendi svona líka ?
skipta reglulega um vatn 50% í viku og ekki taka allt búrið í gegn í einu, það er miklu leyðinlegra að þrífa búr þegar þau eru orðin virkilega subbuleg heldur en að ryksuga sandinn og þrífa glerið reglulega