Búrin hjá Gumma og Birnu
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
- Andri Pogo
sorry bara varð að minna þig á þetta, ekkert illa meintSíkliðan wrote:Engin afsökun, er fínn að kyngreina ameríkana,
Síkliðan wrote:Flottir báðir Trimac og Salvini, báðir 100% kk eins og þú væntanlega veist.
Andri Pogo wrote: það var reyndar búið að margsegja mér að Trimacinn sé kerla á öðru spjalli
Væri gaman að heyra ástæðuna bakvið 100% kyngreininguna þína ?
Síkliðan wrote:Fyrirgefðu með Trimacinn, sá ekki blettinnn á bakugganum, væntanlega kerla þá.
Salvini kerlur eru mikið rauðari.
keli wrote:Lítið að marka stresslitina í salvini, sérstaklega með svona ljósan sand. Ég myndi persónulega giska á að þetta væri kerling
Gudmundur wrote:Það borgar sig oft ekkert að vera að skjóta of fast á kyn á fiskum það hefur maður lært síðust 30 og eitthvað ár
ég hefði haldið að salvini gæti verið kerla
Búrin hjá Gumma og Birnu
Sæl.
Ég er með eitt tómt 180 l. búr og langar til að fá mér malwai siklíður í það. Hvað mæliði með að maður fái sér margar?
Og hvaða tegundir? (Vill hafa það svolítið litskrúðugt)
Ég er með eitt tómt 180 l. búr og langar til að fá mér malwai siklíður í það. Hvað mæliði með að maður fái sér margar?
Og hvaða tegundir? (Vill hafa það svolítið litskrúðugt)
Ég myndi ekkert vera feiminn við það að hafa soldinn fjölda í búrinu, amk til að byrja með, en þegar fiskarnir verða fullvaxnir þá er 16 stk heldur mikið.
Við Ásta erum með um 265l og í því;
2 Afra Hai Reef
2 Elongatus Mpanga
3 Flavus
3 Auratus
2 Yellow Lab
1 Cobalt
3 Haplochromis Sp. 44
2 Pundamilia Nyerei
3 Trúða bótíur
3 Pakistana bótíur
2 Gibba
4 Ancistur
held ég sé ekki að gleyma neinu...
Eigum kannski eitthvað að seyðum... amk undan Elongatusinum...
Við Ásta erum með um 265l og í því;
2 Afra Hai Reef
2 Elongatus Mpanga
3 Flavus
3 Auratus
2 Yellow Lab
1 Cobalt
3 Haplochromis Sp. 44
2 Pundamilia Nyerei
3 Trúða bótíur
3 Pakistana bótíur
2 Gibba
4 Ancistur
held ég sé ekki að gleyma neinu...
Eigum kannski eitthvað að seyðum... amk undan Elongatusinum...
Búrin hjá Gumma og Birnu
Jæja smá update í stóra búrinu eru núna:
1x Jack Dempsey
1x Convict
1x Green Terror
2x Salvini
2x Synspilus
2x Severum
2x Oscar
5x Meeki
5x Blue Acara
Hef óljósan grun um að synspilusarnir séu að hryggna
1x Jack Dempsey
1x Convict
1x Green Terror
2x Salvini
2x Synspilus
2x Severum
2x Oscar
5x Meeki
5x Blue Acara
Hef óljósan grun um að synspilusarnir séu að hryggna
Búrin hjá Gumma og Birnu
Það er verið að vinna í þessu.
-
Uppskriftina.
Hvaðan kom hann, hvert er hann að fara, HVAÐ ER HANN !?
http://www.youtube.com/watch?v=5vmUecCpWg0
Hvaðan kom hann, hvert er hann að fara, HVAÐ ER HANN !?
http://www.youtube.com/watch?v=5vmUecCpWg0
já shit hvað ég hata svoleiðis... litlu fiskunum og oscarnum litla finst þetta frábært!!! að getað farið undir bakgrunninn..bara gaman. Oscarinn treður sér og ég held alltaf að hann sé fastur því hann rétt kemst, ekkert rúmlega.
En við gerðum hann sjálf notuðum frauðplast sem fylgdi saumavélinni í hellahornið og keyptum bara frauðplast í byko, fúguðum og lökkuðum og svo bara ready...
En við gerðum hann sjálf notuðum frauðplast sem fylgdi saumavélinni í hellahornið og keyptum bara frauðplast í byko, fúguðum og lökkuðum og svo bara ready...
Búrin hjá Gumma og Birnu
Já erum búin að setja einu sinni ormalyf, allt annað að sjá fiskana. Set svo aftur lyf á þriðjudaginn.
Mér finnst hann geggjað flottur, alltaf langað til að reyna að geta svona sjálfur en einhvernveginn aldrei þorað. Er ekki svo handlaginn haha.missb wrote:já shit hvað ég hata svoleiðis... litlu fiskunum og oscarnum litla finst þetta frábært!!! að getað farið undir bakgrunninn..bara gaman. Oscarinn treður sér og ég held alltaf að hann sé fastur því hann rétt kemst, ekkert rúmlega.
Búrin hjá Gumma og Birnu
Jæja þá eru komnar malwi sikliður í 180 lítra búrið okkar sem við fengum keyptar hjá malawi hérna á spjallinu þakka kærlega fyrir mig við erum mjög ánægð.
Búrin hjá Gumma og Birnu
Ég tók eftir því áða að 2 stæðstu blue Acara fiskarnir mínir voru að slást eins og dempseyarnir gerðu. Eru það bara pör sem bíta sig svona saman eða geta þetta verið tveir gaurar að slást um kellurnar??
Getur verið 2 kallar, 2 kellur eða par... Svona bitstælar segja ekki mikið um kynin.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net