úllala, það verður gaman að sjá krókódílinn stækka.
Verður þessi pulcher ekki bara á matseðlinum hjá þeim eða ætlaru að hafa hann í öðru búri? Verða mest 20cm ef ég man rétt.
Hann átti gott líf í þann tíma sem hann lifði Ég reyndi allt, rækjur, gúbbí mollý amano rækjur fallax humra hann át ekki neitt. Mín kenning er sú að hann hafi verið of stór þegar hann var tekinn úr sjónnum og fékk of mikið sjokk.
Bara flott að sjá þá alla 3 í hóp sundi hehe, svo er litli spotted gar að herma nkl eftir stóra, eltir hann útum allt og gerir allt eins og hann kannski maður sé með kall og kellu
Allir byrjaðir að éta rækjur nema Pulcherinn en það er talað um að það sé nánast ómögulegt að taka þá af lifandi fóðri, hann er kominn í 30 lítra búr þar sem hann var ekki mjög vinnsæll í stóra búrinu greyið
Held að þessi pulcher eigi ekki eftir að verða langlífur, það komu nokkrir svona í Fiskó fyrir uþb 2 árum og drápust allir. Það er vesen að fá þá til að éta og eru sérviskulegir í háttum og þörfum. Annars verður gaman að fylgjast með aligator gar, hann er keppnis.
Kom með 3 Gúbbýa handa Pikeheadnum en tók fljótt tvo stærstu og setti í stóra búrið, litli spotted tók einn mjög fljótt en gatorinn fannst þeir einhvað full lítið og tók Pictusinn pictusinn er samt allveg helmingurinn af lengdini á gatornum þannig hann hélt barta utanum hann miðjann, ég hélt að hann myndi sleppa honum en hann hélt honum lengi þannig ég tók háfinn og bjargaði honum.
Arnarl wrote:Kom með 3 Gúbbýa handa Pikeheadnum en tók fljótt tvo stærstu og setti í stóra búrið, litli spotted tók einn mjög fljótt en gatorinn fannst þeir einhvað full lítið og tók Pictusinn pictusinn er samt allveg helmingurinn af lengdini á gatornum þannig hann hélt barta utanum hann miðjann, ég hélt að hann myndi sleppa honum en hann hélt honum lengi þannig ég tók háfinn og bjargaði honum.
Ouch, ég er með pictus hjá mér. Orðinn mjög passasamur á yfirráðasvæði sitt undir juwel dælukassanum, ótrúlega fyndið að sjá hann bysta sig.
er flott.ættleiðir svo annan wels af mér. annar er 25cm hin 30cm
ne ætli þeir endi ekki í affalls tjörnini sem kemur úr laxeldis stöðini enda nóg af laxi og silungi+bleikju fyrir þá í henni.