Já græni er geggjað flottur, verst hvað ég sé hann sjaldan. Bláa sé ég enn sjaldnar.Eiki wrote:Rosa flottar myndir hjá þér Ásta. Skemmtilegt að sjá green phantom (L200) geggjað flottur.
1/2 tonn
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
hvað er green phantom stór hjá þér? Mjög fallegur.
Ég sé minn líka mjög sjaldan,
en þegar hann lætur sjá sig,
þá er það líka ekkert smá skemmtilegt
alpha frontan (kk) er svakalegur!
ekkert smá hnúður
sé að kuðungurinn hefur breyst svolítið síðan ég sá hann síðast
Ég sé minn líka mjög sjaldan,
en þegar hann lætur sjá sig,
þá er það líka ekkert smá skemmtilegt
alpha frontan (kk) er svakalegur!
ekkert smá hnúður
sé að kuðungurinn hefur breyst svolítið síðan ég sá hann síðast
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Kuðungurinn er alveg að fara fjandans til
Ætli Green Phantom sé ekki á bilinu 10 - 15 cm, trúlega nær 15.. og sá blái eitthvað svipaður.
Ég á enn Panaque Bruno og hann er orðinn ansi stór. Hann var alltaf í stóra kuðungnum en fór þegar hann byrjaði að brotna svona mikið og nú sé ég hann sjaldan. Hélt á tímabili að hann væri dauður en rakst á hann í gær
Ætli Green Phantom sé ekki á bilinu 10 - 15 cm, trúlega nær 15.. og sá blái eitthvað svipaður.
Ég á enn Panaque Bruno og hann er orðinn ansi stór. Hann var alltaf í stóra kuðungnum en fór þegar hann byrjaði að brotna svona mikið og nú sé ég hann sjaldan. Hélt á tímabili að hann væri dauður en rakst á hann í gær
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Ég var að strippa og náði 10 seiðum.
Þau eru ekki eins stór og ég átti von á en þau eru með talsverðan kviðpoka. Flest sprikla aðeins um.
Er ekki bara málið að setja loftstein og hitara og byrja að fóðra þegar kviðpokinn hverfur??
Þau eru ekki eins stór og ég átti von á en þau eru með talsverðan kviðpoka. Flest sprikla aðeins um.
Er ekki bara málið að setja loftstein og hitara og byrja að fóðra þegar kviðpokinn hverfur??
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
júbb, eða byrja að fóðra rétt áður en hann er horfinn.Ásta wrote:Ég var að strippa og náði 10 seiðum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Þá er búrið farið
Ekki nóg með að Ásgeir var svo frábær að koma með burðarmann með sér þannig að ég var eins og prinsessa heldur fjarlægði hann starrahreiður úr grillinu hjá mér! Það voru komin egg í það *hrollur*
Nú er ég búin að brenna restina og vonandi alla fló ef einhver hefur verið.
Ekki nóg með að Ásgeir var svo frábær að koma með burðarmann með sér þannig að ég var eins og prinsessa heldur fjarlægði hann starrahreiður úr grillinu hjá mér! Það voru komin egg í það *hrollur*
Nú er ég búin að brenna restina og vonandi alla fló ef einhver hefur verið.