Hvaða fiskum finnst ykkur skemmtilegast fóðra?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hvaða fiskum finnst ykkur skemmtilegast fóðra?
Jæja! Hvaða fiskum finnst ykkur skemmtilegast að gefa að eta? Og Hvaða fæðu þá aðalega? Ég átti catfish sem eg gaf stundum tetrur sem var nu ekkert svakalega gaman, þvi hann bara beið og gleipti svo sa maður þær sprikkla i umþaðbil 2-4 minotur i maganu þa var það buið.
En nú er eg með 2 stikki hypophthalmus og 2 stikki kingzei. Allt frekar litlir svelti þá i einn til einn og halfan dag, gef þeim svo rækju og það eru enginn sma læti
En nú er eg með 2 stikki hypophthalmus og 2 stikki kingzei. Allt frekar litlir svelti þá i einn til einn og halfan dag, gef þeim svo rækju og það eru enginn sma læti
350 L.
96 L. til sölu
25 L.
96 L. til sölu
25 L.
-
ég myndi ekki gefa malawi fiskum mikinn kjötmat geta stíflast á því, en mér finnst skemmtilegast að gefa senigalus að éta en hann er í búri með stálpuðum malawi seiðum og verða mikil læti þegar hann fær sinn skammt og þarf ég að berjast með hendina í gegnum þvöguna til að komast að honum og er bitið í mig alveg stanslaust af stálpuðum malawi seiðum
600L malawibúr, 325L gróðurbúr, 85L gróðurbúr.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
- Andri Pogo
- Bambusrækjan
mér fannst skemmtilegast að gefa risanum okkar að borða (60cm hybrid af TSNxRTC)
en annars finnst mér mjög gaman að gefa Arowönunni að borða, tetrunum og regnbogafiskunum.
Gef Aro rækjur og tetrunum og regnbogafiskunum ýmisslegt smátt, t.d micro orma.
en annars finnst mér mjög gaman að gefa Arowönunni að borða, tetrunum og regnbogafiskunum.
Gef Aro rækjur og tetrunum og regnbogafiskunum ýmisslegt smátt, t.d micro orma.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
aröwonnurnar hjá mér eru snilld þær gleypa matinn í sig með skóflunni sinni. og ekkert smá magn. svo er líka töff að sjá pangasius sanitwongsei sem samt sér matinn aldrei og verður svaka taugatregtur á matartíma. einnig á ég chönnu sem étur bara eina tegund af kúlum en það er snilld því hún er svo snögg að gleypa að maður tekur varla eftir því.
-