Egg á glerinu hjá mér.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Egg á glerinu hjá mér.
Sælir Fiskaspjallarar !
Ég var að uppgötva hjá mér á áðan að það eru 2x klasar af eggjum á fiskabúrsglerinu hjá mér. Fljótlega sá ég síðan að dannarnir eru að borða þau. Ég er ekki viss hvort þetta eru cordy egg eða hvað ?
Kunniði góð ráð til að bjarga þeim ? Kroppa þau af glerinu og setja í annað búr eða hvað ? Reyna að loka eggin af ofan í búrinu ?
Ég var að uppgötva hjá mér á áðan að það eru 2x klasar af eggjum á fiskabúrsglerinu hjá mér. Fljótlega sá ég síðan að dannarnir eru að borða þau. Ég er ekki viss hvort þetta eru cordy egg eða hvað ?
Kunniði góð ráð til að bjarga þeim ? Kroppa þau af glerinu og setja í annað búr eða hvað ? Reyna að loka eggin af ofan í búrinu ?
Cordy? Hvað er það?
Þetta getur verið ýmislegt. Þú sagðir okkur aldrei hvað væri í búrinu, það er voða erfitt að segja hvaða egg þetta eru ef maður veit ekki einusinni hvað er í búrinu.
Þetta getur verið ýmislegt. Þú sagðir okkur aldrei hvað væri í búrinu, það er voða erfitt að segja hvaða egg þetta eru ef maður veit ekki einusinni hvað er í búrinu.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Hehe rétt Keli ég var í mjög miklu paniki þegar ég skrifaði þetta. Ég er nokkuð viss um að þetta eru coridoras egg. Þau eru hvít og frekar stór miðað við önnur hrogn sem hafa komið hjá mér.
Ég endaði á að ryksuga helminginn af eggjunum og setja í nanó búr. Eggin lágu ofarlega þar sem straumurinn frá dælunum mætir glerinu. Það voru tveir klasar af eggjum, hjá sitthvorri dælunni. Síðan var ég að taka eftir því á áðan að það lyggur einn klasi af eggjum milli dælanna. Fannst þau samt vera minni en hinir tveir og glærari.
Ég er með Cordís bronze og fleiri tegundir svo er ég með fiðrildasíklíður og ýmsar tegundir af dönnum. Fiðrildasíklíðurnar hafa verið að hryggna á grjótin hjá mér en ég hef aldrei séð neitt koma frá dönnunum.
Ég endaði á að ryksuga helminginn af eggjunum og setja í nanó búr. Eggin lágu ofarlega þar sem straumurinn frá dælunum mætir glerinu. Það voru tveir klasar af eggjum, hjá sitthvorri dælunni. Síðan var ég að taka eftir því á áðan að það lyggur einn klasi af eggjum milli dælanna. Fannst þau samt vera minni en hinir tveir og glærari.
Ég er með Cordís bronze og fleiri tegundir svo er ég með fiðrildasíklíður og ýmsar tegundir af dönnum. Fiðrildasíklíðurnar hafa verið að hryggna á grjótin hjá mér en ég hef aldrei séð neitt koma frá dönnunum.
Last edited by RagnarW on 21 Feb 2010, 17:28, edited 1 time in total.
Corydoras líma hrognin eitt og eitt ekki í klasa
hversu stórir voru klasarnir ?
voru eggin föst saman ?
hversu stórir voru klasarnir ?
voru eggin föst saman ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Takk fyrir þetta Vargur. Ég þoli nefnilega ekki loftdælur, ég nota frekar þessar vants/loft sogs dælur og er reyndar með svampdælu í "eggjabúrinu", þannig ætli ég verði ekki að fjárfesta í svona fungus lyfi á morgun
Fiskabúr:
AqualEl 170L - Smáfiskar
Nanó 25L - Ónotað
He who laughs last didn't get it.
AqualEl 170L - Smáfiskar
Nanó 25L - Ónotað
Ef þetta voru klasar þá finnst mér sniglar líklegir..
Eggin eru flest í góðu lagi ennþá, einn "klasi" búinn að fúna en restin er alveg heil. Ég tók þessi fúlu upp með sogi. Ég er að spá í að sýna ykkur myndir af þessu á eftir þarf bara að taka út af vélinni fyrst
Þá kannski getiði hjálpað mér betur að átta mig á hver á þessi egg hehe.
Þá kannski getiði hjálpað mér betur að átta mig á hver á þessi egg hehe.
Fiskabúr:
AqualEl 170L - Smáfiskar
Nanó 25L - Ónotað
AqualEl 170L - Smáfiskar
Nanó 25L - Ónotað
corydoras hrogn er varla hægt að soga af glerinu þau límast eiginlega og hægt að rúlla þeim á glerinu
gaman verður að sjá hrognin
gaman verður að sjá hrognin
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Ég veit ekki hvort þetta séu fúlegg eða hvað, en það er ekkert farið að gerast með þau ennþá. Ég las á netinu að það tæki 3 daga fyrir egg frá cordí að klekjast þannig það ætti að vera á morgun ef ég er að telja dagana rétt hehe.
Hérna eru tvær myndir sem þið megið gjarnan skoða og dæmi hver fyrir sig
Hérna eru tvær myndir sem þið megið gjarnan skoða og dæmi hver fyrir sig
Fiskabúr:
AqualEl 170L - Smáfiskar
Nanó 25L - Ónotað
AqualEl 170L - Smáfiskar
Nanó 25L - Ónotað
Plís hættu að segja cordís Þú ert væntanlega að tala um Corydoras, stundum kallaðir Corys (ekkert D )
Þetta gætu verið cory egg.
http://images.google.com/images?q=coryd ... gle+Search
Þetta gætu verið cory egg.
http://images.google.com/images?q=coryd ... gle+Search
hehe Keli, note taken. En hvernig er það ef ég sé svarta "veru" innan í egginu er það þá ekki fúlegg eða er erfitt að sjá það yfir höfuð nema út frá klaktíma ?
Þessi mynd af Corys eggjunum smellpassar við það sem ég horfi á.
Þessi mynd af Corys eggjunum smellpassar við það sem ég horfi á.
Fiskabúr:
AqualEl 170L - Smáfiskar
Nanó 25L - Ónotað
AqualEl 170L - Smáfiskar
Nanó 25L - Ónotað
Egg sumra fiska eru hvít þannig að það er óþarfi að afskrifa þau strax.
- Agnes Helga
- Agnes Helga
Já ég held ég hafi líka klúðrað dælumálunum hjá mér. Ég held ég hafi verið með alltof sterka sogsdælu fyrir svona kríli. Ég fór að spá í því þegar ég var að taka þetta saman. Ég var með dælu sem gaf 280 L/h í ~20L nanóbúri þessu var hent þangað á hundavaði án hugsunar.
Cory kellan er alveg þvílíkt fín bústin og stór en kallarnir, ef þetta eru karlar, þeir eru báðir frekar í smærri kantinum myndi ég segja. Ég er ekki viss um að þetta hafi verið frjó egg yfir höfuð og í raun vona ég að þetta hafi allt verið ófrjótt. Ég verð betur græjaður næst
Cory kellan er alveg þvílíkt fín bústin og stór en kallarnir, ef þetta eru karlar, þeir eru báðir frekar í smærri kantinum myndi ég segja. Ég er ekki viss um að þetta hafi verið frjó egg yfir höfuð og í raun vona ég að þetta hafi allt verið ófrjótt. Ég verð betur græjaður næst
Fiskabúr:
AqualEl 170L - Smáfiskar
Nanó 25L - Ónotað
AqualEl 170L - Smáfiskar
Nanó 25L - Ónotað
aenus karlinn er minni en ekki með hærri uggalinx wrote:Kallarnir eiga að vera í minni kantinum "og með hærri bakugga minnir mig", ég held að það sé þannig hjá flestum cory tegundum.
bara minni og mjórri en kerlan
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða