nautshjarta, hjartamix... tilbúið til notkunnar!
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
nautshjarta, hjartamix... tilbúið til notkunnar!
ég er að spá í að búa mér til nýtt nautshjartamix og ég vildi kanna hvort að;
nr 1. einhverjir vildu vera með í að kaupa hjörtu
nr 2. hvort einhverjir vildu sleppa við subbuskapinn og kaupa tilbúið hjartamix (fituhreinsað, tvíhakkað með hvítlauk, spínati, ferskum fiski spirulina og lecitíni)
nr 3. hvort einhverjir vildu sleppa við subbuskapinn og kaupa tilbúið hreint hjarta tilbúið til notkunnar (fituhreinsað, tvíhakkað)
ég hef gert þetta með góðum árangri, ég læt allt blóð renna af hakkinu og það kemur engin mengun af því. ég verka hjörtun glæný (ekki fryst, verkað og fryst aftur) og frysti það síðan í rennilásapoka, flatt vel út svo að það sé þægilegt að brjóta bita af. ég er ekki búin að spá neitt í verð, veit ekki hvað hjörtun kosta núna. ef það er áhugi þá get ég pantað fleiri hjörtu eða búið til extra og selt í pokum. svarið hér eða í einkapósti!
nr 1. einhverjir vildu vera með í að kaupa hjörtu
nr 2. hvort einhverjir vildu sleppa við subbuskapinn og kaupa tilbúið hjartamix (fituhreinsað, tvíhakkað með hvítlauk, spínati, ferskum fiski spirulina og lecitíni)
nr 3. hvort einhverjir vildu sleppa við subbuskapinn og kaupa tilbúið hreint hjarta tilbúið til notkunnar (fituhreinsað, tvíhakkað)
ég hef gert þetta með góðum árangri, ég læt allt blóð renna af hakkinu og það kemur engin mengun af því. ég verka hjörtun glæný (ekki fryst, verkað og fryst aftur) og frysti það síðan í rennilásapoka, flatt vel út svo að það sé þægilegt að brjóta bita af. ég er ekki búin að spá neitt í verð, veit ekki hvað hjörtun kosta núna. ef það er áhugi þá get ég pantað fleiri hjörtu eða búið til extra og selt í pokum. svarið hér eða í einkapósti!
Last edited by gudrungd on 01 Mar 2010, 21:27, edited 1 time in total.
allar kjötætur, mixið er hannað fyrir discusa, ég veit ekki sérþarfir fyrir aðra fiska. það er líka freistandi að setja hvítlauk í hreina mixið þar sem það verður ennþá meira spennandi og er vörn gegn sníkjudýrum.Einval wrote:er þetta gott foður fyrir alla fiska
ég er búin að fá verð á hjartað og það er 300 kr. kílóið, það sama og fyrir 2 árum. hjartað er um 2 kg en afföllin af snyrtingunni er nálægt kíló.
gróft reiknað gæti ég skotið á að ca 350 gr. plata af mixi kosti 1500 kall og af hreinu hjarta 1000 kall, án ábyrgðar og með fyrirvara um verð á öðru hráefni. Venjuleg blisterpakkning úr verslun er 100 gr.
hjörtun komin í hús og mixið tilbúið.
250 grömm í pokanum,
500 kall fyrir hjarta með hvítlauk,
1000 kall fyrir mixið, 2 hlutar hjarta á móti 1 hluta nýrri ýsu, spínat, hvítlaukur, lecitin í duftformi og spirulina í duftformi.
allt tvíhakkað, blóðið látið renna úr, sett í rennilásapoka, flatt út og lofttæmt eftir bestu getu.
áhugasamir hafi samband í ep
250 grömm í pokanum,
500 kall fyrir hjarta með hvítlauk,
1000 kall fyrir mixið, 2 hlutar hjarta á móti 1 hluta nýrri ýsu, spínat, hvítlaukur, lecitin í duftformi og spirulina í duftformi.
allt tvíhakkað, blóðið látið renna úr, sett í rennilásapoka, flatt út og lofttæmt eftir bestu getu.
áhugasamir hafi samband í ep
Ég hef aldrei prófað að gefa þeim svona mix en get varla séð að það myndi skaða.gudrungd wrote:keli wrote:Dúndur prís á þessu!
reyni að vera sanngjörn og fá samt fyrir vinnuna!
með frontósuna, hvernig væri að fá svar frá Ástu? hún er frontósusérfræðingurinn! er þetta ekki fínt fyrir alla svona durga?
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Er að gefa mínum nauta mix, virkar mjög vel, aðeins öðruvísi uppskrift þó en eru alveg vitlausar í þetta hjá mér eins og sést á myndbandinu neðst http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=7993
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- lilja karen
-