110 l gróðurbúr Vargs
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
- hafið bláa hafið
Stillir þú þetta eftir stærð búrsins eða er bara ein stilling fyrir allt?
Þarf svo ekki að fylla á tólið eftir einhvern x tíma?
Eitt í viðbót, er ekki stór séns á að þetta auki þörungavöxt eða er það bara ef kemur of mikið úr honum?
Þarf svo ekki að fylla á tólið eftir einhvern x tíma?
Eitt í viðbót, er ekki stór séns á að þetta auki þörungavöxt eða er það bara ef kemur of mikið úr honum?
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Maður getur stjórnað því hvar í stiganum slangan hleypir út kolsýrunni, því neðar, því lengur er kolsýran í snertingu við vatnið, þar sem ég er með mikinn gróður og auk þess öfgamaður þá setti ég slönguna í neðstu stöðu.
Það þarf að leggja í nýja brugglögn á ca. 4 vikna fresti.
Þetta á alment ekki að auka þörungavöxt heldur frekar draga úr honum þar sem plönturnar gáma í sig næringarefni þörungsins.
Það þarf að leggja í nýja brugglögn á ca. 4 vikna fresti.
Þetta á alment ekki að auka þörungavöxt heldur frekar draga úr honum þar sem plönturnar gáma í sig næringarefni þörungsins.
Þeir verða alveg snarvankaðir maður.JinX wrote:en hvernig fer þetta í fiskana?
Nei annars, ég held að þetta sé það lítið kerfi að það hafi ekki teljandi áhrif á fiskana. Það er td. ekki mælt sérstaklega með því að maður loki fyrir þetta á nóttunni og annað.
Bendi mönnum á punkatana hans Stephans um kolsýru og meðal annars þetta kerfi. http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=304
Tékkaði á verðinu.
Kitið kostar kr. 4.980.- Í því er allt sem þarf og ein áfylling á bruggið sem síðan þarf að endurnýja á ca. 4 vikna fresti. Viðbótaráfylling kostar svo kr. 1.080.-
Kitið kostar kr. 4.980.- Í því er allt sem þarf og ein áfylling á bruggið sem síðan þarf að endurnýja á ca. 4 vikna fresti. Viðbótaráfylling kostar svo kr. 1.080.-
Last edited by Vargur on 23 May 2007, 14:49, edited 1 time in total.
Svo er auðvelt að blanda þetta sjálfur bara, ger, sykur og vatn.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ég nota svona Nutrafin CO2 - tæki, i minna búr minn, nú rumlega i 8 mán. og gétur bara segja það er algjör snilld.
Það fer ekki neitt illa með fiskana , ég verð ekki var með auka vöxtum af þörungar, það eina ég verð var er plöntunar verða rosalegt fallegt i vöxtum og mikið fallegari litnum
Ég þarf að skipta svona i milli 3-5 vikur, það skiptar mál hvað mikið hitað er i herberginu !!
Þetta verður geiðveikt flott hjá þér Vargur
Það fer ekki neitt illa með fiskana , ég verð ekki var með auka vöxtum af þörungar, það eina ég verð var er plöntunar verða rosalegt fallegt i vöxtum og mikið fallegari litnum
Ég þarf að skipta svona i milli 3-5 vikur, það skiptar mál hvað mikið hitað er i herberginu !!
Þetta verður geiðveikt flott hjá þér Vargur
- Andri Pogo
Ég grisjaði gróðurinn í fyrsta skiti í gærkvöldi, reyndar voru bara 2 týpur af plöntum sem fengu klippingu.
Búrið er búið að vera í gangi í rúmlega 3 vikur og nánast enginn þörungur sést í því, ég er einu sinni búinn að skafa framglerið.
Allar plöntur líta vel út, engin blöð eru skemmd og allt er heiðgrænt.
Ég er ekki enn farinn að skipta um vatn í búrinu en býst við að fara í það um helgina.
Búrið er búið að vera í gangi í rúmlega 3 vikur og nánast enginn þörungur sést í því, ég er einu sinni búinn að skafa framglerið.
Allar plöntur líta vel út, engin blöð eru skemmd og allt er heiðgrænt.
Ég er ekki enn farinn að skipta um vatn í búrinu en býst við að fara í það um helgina.
co2 og súrefni
Frábært hjá þér Vargur, gaman að sjá hvernig þetta fer að heppnast hjá mér, en ég var að velta fyrir mér þar sem ég er með þennan búnað líka eins og þú, hvort að ég geti haft súrefnisgjafa eins og stút á dæluna sem 'prumpar' súrefninu í vatnið eða loftstein í búrið. Einhverstaðar las ég að plönturnar lifi á súrefni á nóttunni þegar ljósið er ekki í gangi. En þar sem ég er ekki kunnugur um svona efnaskipti og fræði langaði mig bara að spyrja. Vill ekki að neinn tími eða orka fari í eitthvað sem er svo ekki rétt eða virkar ekki.
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
Loftsteinar og prumpudælur eiga almennt ekki heima í gróðurbúrum en eru þó æskilegar fyrir fiskana. Ef þú ert með loftdælu þá missir þó kolsýruna hraðar úr vatninu og þá nýtist hún ekki fyrir plönturnar. Fiskarnir ættu þó ekki að þurfa að örvænta ef fjölda þeirra er stillt í hóf því plönturnar ættu að skila nægu súrefni í vatnið.
Ég er alveg búinn að trassa búrið að undanförnu og hef ekkert gert í búrinu, gróðurinn er alveg að sprengja búrið og kominn talsverður þörungur á glerin en búrið er beint á móti glugga.
Myndir teknar í kvöld.
Ég fer í grisjun á næstu dögum og hugsanlega verða einhverjir afleggjarar í boði fyrir gott fólk.
Myndir teknar í kvöld.
Ég fer í grisjun á næstu dögum og hugsanlega verða einhverjir afleggjarar í boði fyrir gott fólk.