shvelnose

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
brundus

shvelnose

Post by brundus »

hvað þarf shovelnose marga l búr? er með 96 hva endist það lengi? manuð? 2 kanski?
350 L.
96 L. til sölu
25 L.
Vargur

Post by Vargur »

Það fer eftir því hvað hann er stór.
Shovelnose vex hratt upp úr 96 lítrum og á eftir að líða illa fljótt jafnvel þó hann sé einn. Ef búrið er stutt og þröngt þá stressast þeir við minnsta tilefni og eiga til að synda á glerið og brjóta á sér trýnið.
Ég mæli með að menn fái sér ekki svona fiskk fyrr en þeir eru komnir með búr við hæfi. 3-400 lítra er æskilegt 1. árið.
Ég var með 35 cm Shovelnose í 400 l og hann virtist aldrei almennilega sáttur og er nú í 1000 lítrum þar sem hann virðist alsæll.
brundus

Post by brundus »

Vargur wrote:Það fer eftir því hvað hann er stór.
Shovelnose vex hratt upp úr 96 lítrum og á eftir að líða illa fljótt jafnvel þó hann sé einn. Ef búrið er stutt og þröngt þá stressast þeir við minnsta tilefni og eiga til að synda á glerið og brjóta á sér trýnið.
Ég mæli með að menn fái sér ekki svona fiskk fyrr en þeir eru komnir með búr við hæfi. 3-400 lítra er æskilegt 1. árið.
Ég var með 35 cm Shovelnose í 400 l og hann virtist aldrei almennilega sáttur og er nú í 1000 lítrum þar sem hann virðist alsæll.
skil þig þá þarf hann að biða betri tíma leiðinlegt ef eg skildi siðan ekki na að redda mer nogu stóru nogbu fljott
350 L.
96 L. til sölu
25 L.
Post Reply