Sandur eða möl
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Sandur eða möl
Ég er nýgræðingur í fiskamálum , er með 180 lítra búr með afríku síkliðum.Núna er hvít smágerð möl í botninum er eitthvað sem mælir á móti því að hafa venjulegan svartan sand sem búið er að hreinsa vel td eitthvað sem maður finnur í fjöru.
+eg er að tala um perlumölinaVargur wrote:Sandurinn í bm Vallá er púsningasandur sem er hundleiðinlegt að þrífa.
Annars er ekkert mál að vera með sand ef þú finnur sand sem þú villt nota, ég er td með sand sem kemur fokhólunum rétt við Eyrarbakka og hann kemur fínt út.

Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
180L
54 L
Er sammála varg að það getur verið leiðinlegt að halda of fínum sand hreinum, drullan einfaldlega leggst ofan á sandinn og er þar þangað til þú ryksugar hann upp
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég verð ekki var við drullu í sandinum þar sem ég er með Malawi síkliður þær eru stöðugt að taka sandinn upp og spýta út í leit að æti
eins voru corydoras duglegar við að halda hvítum sandi hreinum í tetrubúri bara með því að snúa honum við í leit að æti
í seiðabúrum ber meira á þessu þótt lítið sé en þar soga ég drulluna upp í fötu og auðvitað fer sandur með en hann situr svo eftir í fötunni þegar hún er tæmd og fer aftur í búrið
eins voru corydoras duglegar við að halda hvítum sandi hreinum í tetrubúri bara með því að snúa honum við í leit að æti
í seiðabúrum ber meira á þessu þótt lítið sé en þar soga ég drulluna upp í fötu og auðvitað fer sandur með en hann situr svo eftir í fötunni þegar hún er tæmd og fer aftur í búrið
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða