þörunga vanda mál
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
þörunga vanda mál
er með einhvern leiðindar þörung sem kemur altaf hann er svona loðinn og ef maður hristir plöntuna aðeins þa fer megnið af er búnn að taka alt upp einusinni og skola alt af eftir svona viku þá er hann kominn aftur er orðinn ansi pirraður á þessu er með tvö ljós í gangi 1 blát t5 34w sem er frá 9 að morni til 10 á kvöldinn og tvær t5 54w coolvite og warmvite sem eru frá hádeigi til 9 á hvöldi
er einhver sem veit hvað er málið
er einhver sem veit hvað er málið
673,5l afrika
simi7702916 og 4212916
simi7702916 og 4212916
Þetta er nátturlega dáldið öflug lýsing, þörungarnir vinna sennilega bara hraðar en plönturnar úr ljósinu og næringunni í vatninu.
Ein hugmynd væri að setja upp svona algea mottu þar sem þú ræktar hann úr búrinu.
http://www.marinebreeder.org/phpbb/view ... 132&t=4299
Þetta virkar víst bæði fyrir saltvatn og ferskvatn, það eru líka útfærslur þarna sem gera ekki ráð fyrir sumpum.
vona að þetta hjálpi eitthvað.
Ein hugmynd væri að setja upp svona algea mottu þar sem þú ræktar hann úr búrinu.
http://www.marinebreeder.org/phpbb/view ... 132&t=4299
Þetta virkar víst bæði fyrir saltvatn og ferskvatn, það eru líka útfærslur þarna sem gera ekki ráð fyrir sumpum.
vona að þetta hjálpi eitthvað.
Ég mundi helst kenna of dræmum vatnsskilyrðum og of lítilli hreyfingu á vatninu. Of mikið ljós mundi líka skila sér í grænum blettaþörungi og/eða grænum "dust algae" á glerinu.
Ójafnvægi á næringu getur líka hjálpað til.
Ég mundi mæla með duglegum vatnsskiptum og taka eins mikið af þessum þörungi handvirkt og þú mögulega getur, um að gera að reyna að komast fyrir þetta, fínt að nota tannbursta til að vefja þessu drasli upp.
Ójafnvægi á næringu getur líka hjálpað til.
Ég mundi mæla með duglegum vatnsskiptum og taka eins mikið af þessum þörungi handvirkt og þú mögulega getur, um að gera að reyna að komast fyrir þetta, fínt að nota tannbursta til að vefja þessu drasli upp.
Hér er linkur á ágætis grein um margar tegundir þörunga.
http://www.aquariumalgae.blogspot.com/
http://www.aquariumalgae.blogspot.com/
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan
Þetta var ekki dýrt .. kostaði á sínum tíma um 1000 kall stk eða þar umbil.
það eru fleirri plöntur sem taka næringu frá þörungnum eins og td Egeria densa en mér finnst bara alltaf kúluskíturinn flottastur .. svo heldur hann sig vel, meðan aðrar plöntur verða of sjúskaðar. Hann hefur alla vega reynst mér góður þörungabani
það eru fleirri plöntur sem taka næringu frá þörungnum eins og td Egeria densa en mér finnst bara alltaf kúluskíturinn flottastur .. svo heldur hann sig vel, meðan aðrar plöntur verða of sjúskaðar. Hann hefur alla vega reynst mér góður þörungabani
Bambusrækjan wrote:Þetta var ekki dýrt .. kostaði á sínum tíma um 1000 kall stk eða þar umbil.
er virkilega sammála með hvað hann er fllotur ég atla að fá mér svona
673,5l afrika
simi7702916 og 4212916
simi7702916 og 4212916
- Bambusrækjan
Nei . Kúluskíturinn er bara þörungur. Bolti af þörungi. Sígrænn og kúlulaga. Hann ljósturlífar einnig mikið. Býr til súrefni í vatnið. Hann gerir hellings gagn , svo þolir hann salt vel. Þessi gaur er bara snilld að mínum mati , og ég hef verið duglegur að kaupa hann úr búðum .. sorry :/Jetski wrote:en hvað er þetta er steinn inni í þessu eð bara svona kulugroður
ég var einmitt rétt í þessu að ljúka við að grisja allar 20 valsnerurnar mínar, núna eru þetta rétt 3 til 3 cm. var líka með þessa fínu hydrocotyle Leucocephala sem ég þurfti að farga. þörungur er sköll.
ég ætla mér einmitt að fá mér slatta af Egeria densa og jafnvel kúluskítinn líka.
þessi þörungasía er líka mjög góð lausn, sennilega allveg þess virða að fara að notast við sump bara útaf henni.
-andri
ég ætla mér einmitt að fá mér slatta af Egeria densa og jafnvel kúluskítinn líka.
þessi þörungasía er líka mjög góð lausn, sennilega allveg þess virða að fara að notast við sump bara útaf henni.
-andri
-Andri