Veit eitthver hvar ég get fengið tímarofa sem gengur fyrir 230v en samt 60hz ?
Fékk rofa um daginn sem gengur kolvitlaust útaf því að hann er gerður fyrir íslenska kerfið sem er 50hz. En kerfið hérna uppá velli er handónýtt eftir að því var breytt eftir kanann.
Svo önnur spurning.. Ef ég er með dælur og annað drasl sem er gert fyrir 50hz en ekki 60 er þetta þá ekki að ganga kolvitlaust líka?
Rafmagnið uppá velli
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
- pjakkur007
allir mótorar ganga of hratt ef þeir eru gefnir upöp fyrir að ganga á 50 riðum en það gerir þeim yfirleitt ekkert að ganga á 60 riðum þeir ganga bara hraðar en ef þú ert allveg að farast úr peningaeign þá geturu talað við næsta rafvirkja og beðið hann um að setja upp riðabreytir fyrir þig en það kostar öruglega hálfan handlegg
20L humarbúr
54L guppy og tetru
120L lemon tetru, SAE og Ancirstur
54L Siklíðu bastarðar
450L Gullfiskabúr
54L guppy og tetru
120L lemon tetru, SAE og Ancirstur
54L Siklíðu bastarðar
450L Gullfiskabúr
-
Fór með 2 powerhead til Vargs um daginn útaf því að þau gengu allotf hægt, eins og þau voru ekki að fá nægt power.. Þau virkuðu fínt hjá honum en svo aftur hjá mér var það eins og áður.. Þetta er greinilega útaf rafmagninu hérna.. Er með aðra dælu sem ég keypti af linx hérna á spjallinu og það vill ekki einu sinni kveikna á henni þegar ég set hana í samband hérna en hjá pabba(í sandgerði) virkar hún fínt. Þetta er alveg að gera mig brjálaðannpjakkur007 wrote:allir mótorar ganga of hratt ef þeir eru gefnir upöp fyrir að ganga á 50 riðum en það gerir þeim yfirleitt ekkert að ganga á 60 riðum þeir ganga bara hraðar en ef þú ert allveg að farast úr peningaeign þá geturu talað við næsta rafvirkja og beðið hann um að setja upp riðabreytir fyrir þig en það kostar öruglega hálfan handlegg
Verð að fara tala við rafvirkja, þetta gengur ekki svona. Svo spyr ég.. ætli tunnudælan í 160lítra búrinu og aðrar dælur sem ég er með séu að ganga eins og powerheadinn bara á 50% afköstum kannski?
Hmm er rafmagnið semsagt 230v 50hz í staðinn fyrir 230v 60hz eins og hún er á flestum stöðum á landinu?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
En sem svar við upphaflega póstinum þá dettur mér helst í hug að digital timerar geti gengið.
-
Þetta stendur víst í leigusamninginum:keli wrote:Hmm er rafmagnið semsagt 230v 50hz í staðinn fyrir 230v 60hz eins og hún er á flestum stöðum á landinu?
"Raftæki sem notuð eru í íbúðunum skulu gerð fyrir 220-240 volt - 50/60 Hz spennukerfi"
"Notkun rafbúnaðar sem ekki er merktur með þessum hætti er á ábyrgð notanda"
- EiríkurArnar
Já, alveg rétt. Mundi ekki alveg hvort það var þannig að ég giskaðiEiríkurArnar wrote:þetta ætti að vera akkurat öfugt...það er 50hz á flestum stöðum á landinu.keli wrote:Hmm er rafmagnið semsagt 230v 50hz í staðinn fyrir 230v 60hz eins og hún er á flestum stöðum á landinu?