Dwarf Gourami - ræktun
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Dwarf Gourami - ræktun
Eru einhverjir að rækta þessa tegund?
Ég keypti nýlega 1 KK og 1 kvk. Hængurinn byrjaði á því að marka sér yfirráða svæði og svo byrjaði hann að tæta gróðurinn. Ég hef leyft gróðrinum að fljóta á yfirborðinu þar sem hængurinn þarf gróðurinn til þess að gera loftbóluhreiður en hann er ekkert að gera hreiðrið.
Er krafturinn á dælunni að hindra að hann geri hreiðrið? er búinn að prófa að breyta um stefnu á því svo vatnið hreyfist sem minnst á yfirborðinu.
Video hverning hreiðrið er gert: http://www.youtube.com/watch?v=sdqw7Yk7uj0
Búr: 125L juwel
Hitastig 26 gráður
Íbúar: 2x tigris pecoltia, 2x dwarf gourami, 2x skalar, 1x bardagafiskur, 3x eplasniglar.
Ég keypti nýlega 1 KK og 1 kvk. Hængurinn byrjaði á því að marka sér yfirráða svæði og svo byrjaði hann að tæta gróðurinn. Ég hef leyft gróðrinum að fljóta á yfirborðinu þar sem hængurinn þarf gróðurinn til þess að gera loftbóluhreiður en hann er ekkert að gera hreiðrið.
Er krafturinn á dælunni að hindra að hann geri hreiðrið? er búinn að prófa að breyta um stefnu á því svo vatnið hreyfist sem minnst á yfirborðinu.
Video hverning hreiðrið er gert: http://www.youtube.com/watch?v=sdqw7Yk7uj0
Búr: 125L juwel
Hitastig 26 gráður
Íbúar: 2x tigris pecoltia, 2x dwarf gourami, 2x skalar, 1x bardagafiskur, 3x eplasniglar.
- Hrannar E.
Já, yfirborðið má eiginlega bara ekkert hreyfast... smá hreyfing er of mikið.
Kerlingin má alveg vera með karlinum, en það er hætt við því að hann stúti henni þegar þau eru búin að hrygna. Fínt að taka hana frá eftir hrygningu og svo karlinn frá þegar seiðin hafa klakist út...
Kerlingin má alveg vera með karlinum, en það er hætt við því að hann stúti henni þegar þau eru búin að hrygna. Fínt að taka hana frá eftir hrygningu og svo karlinn frá þegar seiðin hafa klakist út...
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- hafið bláa hafið
ÉG hef oft verið að reyna að rækkta Dverga Gúramí og þá setti ég hann í sér búr hafði vatnið í 10-15 cm hæð og hafði hitan í 27-28 og fyrst lét ég kallinn ofaní búrið og hann gerði hreiður svo setur maður kellinguna ofaní til hanns (mér finnat alltílagi að hafa kellinguna ofnaí á meðan hann gerir hreyðrir bara hafa nokkra felustaði fyrir hana)
Og það er bara gaman að reyna en það tókst reyndar alldrey hjá mér en mér var sagt að gera þetta svona. Ég náði líka bara að gera þetta nokkrum sinnum því kallinn dó svo þannig að ég gat ekki haldið áfram að reyna en það kemur bara með tímanum.
En reyndar þá gerði kallinn hreiður einusinni í aðal búrinu og hann kreisti útúr eggin útúr kellingunni en þau átu þau um leið
Vonandi að þetta geti hjálpað þér
Og það er bara gaman að reyna en það tókst reyndar alldrey hjá mér en mér var sagt að gera þetta svona. Ég náði líka bara að gera þetta nokkrum sinnum því kallinn dó svo þannig að ég gat ekki haldið áfram að reyna en það kemur bara með tímanum.
En reyndar þá gerði kallinn hreiður einusinni í aðal búrinu og hann kreisti útúr eggin útúr kellingunni en þau átu þau um leið
Vonandi að þetta geti hjálpað þér
- Andri Pogo
- Hrannar E.
Þú sérð líka ef þú ferð á www.fiskabur.is þá er mynd af því hvernig bakugginn er lengri á karlinum
Kveðja Hrannar
Mynd af hreiðrinu
Færði gúramann í 35L búr, bara með hitara og enga dælu né loftdælu
Svona lítur hreiðrið út
Svona lítur hreiðrið út