fiskamyndir frá fundinum 16.12.09
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
fiskamyndir frá fundinum 16.12.09
Tók nokkrar myndir á fundinum sem var haldinn hjá Ástu
hefði nú átt að taka myndir af veisluborðinu sem var þarna í boði því nóg var að éta fyrir mannskapinn
brichardi
frontosa
marlieri
tók allt of lítið af myndum þarna var bara að éta kex og kökur og drekka gos
tók heldur ekki myndir af öllum tegundum
Fékk loksins að vita eitthvað um Iso og breytti þeirri stillingu í fyrsta skifti á ævinni Takk Keli og fleiri sem vissu betur en ég nú get ég reynt að kreysta aðeins meira úr vélinni
hefði nú átt að taka myndir af veisluborðinu sem var þarna í boði því nóg var að éta fyrir mannskapinn
brichardi
frontosa
marlieri
tók allt of lítið af myndum þarna var bara að éta kex og kökur og drekka gos
tók heldur ekki myndir af öllum tegundum
Fékk loksins að vita eitthvað um Iso og breytti þeirri stillingu í fyrsta skifti á ævinni Takk Keli og fleiri sem vissu betur en ég nú get ég reynt að kreysta aðeins meira úr vélinni
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Takk fyrir fundinn, ég skemmti mér rosalega vel
Hér eru fjórar skástu myndirnar frá mér, sá það þegar ég setti myndirnar í tölvuna að ég þarf að hækka ljósopið næst, urðu aðeins of bjartar
Þær eru pínu hreyfðar, en það er sennilega vegna þess að ég notaði vitlausa stillingu, svo breytti ég þeim í Photoshop svo þær eru aðeins skárri!
Hér eru fjórar skástu myndirnar frá mér, sá það þegar ég setti myndirnar í tölvuna að ég þarf að hækka ljósopið næst, urðu aðeins of bjartar
Þær eru pínu hreyfðar, en það er sennilega vegna þess að ég notaði vitlausa stillingu, svo breytti ég þeim í Photoshop svo þær eru aðeins skárri!
-
Myndirnar eru svona af því að ég var að taka nærmyndLindared wrote:hmm.. Gummi.. afhverju vantar sporðinn á brikkan.. og bara hálf frontósa? Fínasta mynd af brikkanum, fyrir utan að það vantar á hann sporðinn
Karen: er að fíla þessar brikka myndir hjá þér.
og nærmyndir eru einu myndir þar sem fókus sést nákvæmlega
ekki það að fólk hér viti hvað það er
Síkliðan
þetta er Lamprologus caudopunctatus
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Þetta er öll myndinLindared wrote:Hefði viljað sjá kannski annað crop á brikka myndinni
bara minnkuð þannig að ekki er hægt að stækka fiskinn
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Re: fiskamyndir frá fundinum 16.12.09
brichardi
Þessi er dauður. Guðmundur er svo skarpur að hann tók eftir bungu við nefið á honum, ég hélt hann hefði hannski fengið upp í sig lítinn stein eða kuðung en fékk aldrei úr því skorið. Í 2 mánuði át hann vel og var eðlilegur að öður leiti en svo fór hann að fá göt í hausinn, ekki ólíkt Hole in the head en kannski var það bara eitthvað útfrá þessu með kjaftinn.
Hann fór í klósettið fyrir nokkrum dögum.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.