Seiði 2010
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Þessi át hrognin gat ekki sett hana í sér búr en hún fékk ekki að vera í friði í búrinu
en til þess að ég færi ekki að gráta hrygndi gula dragon parið mitt
kerlan með hann troðinn
karlinn
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Tek út úr þeim sem ég á ekki seiði fyrir eða fá seiðiToni wrote:það er nóg að gera hjá þér Guðmundur greinilega, tekuru alltaf útúr öllum kellingunum ?
annars er frekar þröngt á fiskunum þannig að margar kerlur ná ekki að halda hrognum/seiðum nægilega lengi
Tók út úr Auloncara albino í fyrradag
mynd af einu albinoseiði
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
jæja næuna eitthvað annað en Mpanga en sp. 44 var að hrygna en hú hefur gleypt steina með. Ég náði að hrista út tvo en ég veit ekki hvort þeir séu fleiri þannig að ég vona að hrognin séu ekki ónýt og að hún gleypi ekki hrognin útaf stressi
Spurning til "malawi" flotii karlinn ykkar sem dó var það ekki sp. 44, þetta eru seiði undan seiðunaum hanns
Stolin mynd frá "malawi"
Spurning til "malawi" flotii karlinn ykkar sem dó var það ekki sp. 44, þetta eru seiði undan seiðunaum hanns
Stolin mynd frá "malawi"
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
180L
54 L
2 kerlur Pseudotropheus acei komnar með egg í munn
tek mynd við tækifæri og set hér
tek mynd við tækifæri og set hér
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Ég fann eitt sverðdragaseiði í búrinu um daginn og náði að bjarga því. Er með venjulegar kerlingar sem voru áður í búri með lírum (fékk þær hjá Vargi) svo það verður gaman að sjá hvernig þetta seiði verður.
En svo gutu tvær platy kerlingar hjá mér um helgina ca 50 seiðum hvor! Náði þeim öllum (voru í gotbúri) og er að útbúa sér búr fyrir þau. Sverðdragaseiðið er nefnilega með mikilmennskubrjálæði og var að reyna að éta hin seiðin, sem þó eru ekkert mikið minni
Set kannski mynd þegar ég er búin að koma seiðabúrinu í gang.
En svo gutu tvær platy kerlingar hjá mér um helgina ca 50 seiðum hvor! Náði þeim öllum (voru í gotbúri) og er að útbúa sér búr fyrir þau. Sverðdragaseiðið er nefnilega með mikilmennskubrjálæði og var að reyna að éta hin seiðin, sem þó eru ekkert mikið minni
Set kannski mynd þegar ég er búin að koma seiðabúrinu í gang.
nei önnur kerlingin mín reyndist vera karlguns wrote:Eru mpanga seyðin sem þú fékkst frá mér hérna fyrir stuttu strax farin að fjölga sér eða er þetta eitthvað annað?Gudmundur wrote:Ancictrus
eplasniglar
mpanga
marlieri
multifasiatus
búinn að vera svo litlaus lengi að ég var orðinn viss um að þetta væri kerling
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Agnes Helga
Mpanga hrygna sem ég fékk frá Hlyn ekki fyrir svo löngu er komin með fullan kjaft.. var ekkert svo sem að búast við því strax enda frekar ungir fiskar held ég og frekar stutt síðan ég startaði búrinu.. Kemur í ljós hvernig fer.. hvort ég strippa eða ekki
-----
Hélt ekki upp í sér
-----
Hélt ekki upp í sér
Last edited by Agnes Helga on 28 Mar 2010, 17:51, edited 1 time in total.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
-
Seiði
Ég er að leika mér að rækta.
Melanotaenia boesemani
Melanotaenia lacustris
Melanotaenia trifasciata "Goyder River"
Melanotaenia herbertaxelrodi
Chilatherina bleheri
Melanotaenia splendida rubrostriata
slatta af seiðum í tegund frá 0.5-5cm
Það sem á að bæta við í tegundum eru:
Melanotaenia parva