Gróðurinn að leysast upp.
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
Gróðurinn að leysast upp.
Ég verslaði mér eina flösku af Flourish excel um daginn og hafði hugsað mér að nota það til að berjast við BBA (black beard algee), sem hefur verið algjör plága í búrinu hjá mér.
Ég byrjaði að nota þetta á sunnudag og setti 30ml í búrið og hef sett síðan 5ml á dag, þar til í dag.
Er ég kom heim úr vinnu í dag, þá sá ég mér til mikillar skelfingar að valisnerurnar eru allar að leysast upp.
Svo ég spyr einhvern sem hefur á þessu eitthvað vit, ætli plönturnar nái sér aftur á strik? Ef ég leyfi þeim bara að vera þar sem þær eru, ekkert að hreyfa við rótum.
En svo má til gamans geta að þessi þörungur er á undanhaldi
Ég byrjaði að nota þetta á sunnudag og setti 30ml í búrið og hef sett síðan 5ml á dag, þar til í dag.
Er ég kom heim úr vinnu í dag, þá sá ég mér til mikillar skelfingar að valisnerurnar eru allar að leysast upp.
Svo ég spyr einhvern sem hefur á þessu eitthvað vit, ætli plönturnar nái sér aftur á strik? Ef ég leyfi þeim bara að vera þar sem þær eru, ekkert að hreyfa við rótum.
En svo má til gamans geta að þessi þörungur er á undanhaldi
Þetta seigir framleiðandi allaveganna:Sven wrote:Ég hef einmitt heyrt um þetta, að gefa tvöfalt af flourish excel til að losna við BBA. Ég hef hinsvegar ekki heyrt um að það sé skaðlegt plöntum, sérstaklega mundi maður halda að vallisnerium þyldu það.
Prein, ertu viss um að excel lækki ekki sýrustigið?
The combination is particularly ideal for situations when continuing to add CO2 could result in dangerously low pH levels.
ég hef lent í að tvær tegundir af valisneriu leystust svona upp, var einmitt eitthvað að eiga við næringu og setti flourish excel svo að nú hef ég sennilega skýringu! góðu fréttirnar eru að ræturnar hjá mér lifðu þetta alveg af og það óx allt upp aftur svo ég myndi passa að leyfa rótunum að vera í friði og sjá hvort þetta jafnar sig!