Skepnurnar mínar
Skepnurnar mínar
Þetta er litla Flugan mín, 8 vikna gömul hérna (rúmlega)
hreinn schafer og ekkert nema yndi. frekar ofvirk svo það er bara hægt að smella myndum af henni sofandi
Þetta er Ídann okkar, eða kallinn á eiginlega meira í henni. Fluga er undan henni
Fyrir utan þessar 2 dömur eru 3 aðrir hvolpar hérna, en það eru 4 aðrir farnir á ný heimili...
hreinn schafer og ekkert nema yndi. frekar ofvirk svo það er bara hægt að smella myndum af henni sofandi
Þetta er Ídann okkar, eða kallinn á eiginlega meira í henni. Fluga er undan henni
Fyrir utan þessar 2 dömur eru 3 aðrir hvolpar hérna, en það eru 4 aðrir farnir á ný heimili...
Begga (manneskjan), Ída og Fluga Schaferarnir og Gulli og Gríla Gullafiskarnir
- Bambusrækjan
...
Þakka þér fyrir. Enda svo ánægð með þær
Ída fer að læra leitina í sumar og Fluga fer í það seinna þegar hún er orðin stærri
Pabbi flugunar er leitarhundur og eigandi hans er búinn að koma okkur báðum inní þá dellu
En það er einn rakki laus
Ída fer að læra leitina í sumar og Fluga fer í það seinna þegar hún er orðin stærri
Pabbi flugunar er leitarhundur og eigandi hans er búinn að koma okkur báðum inní þá dellu
....
Í dag kosta svona hundar 200-250 þús.ulli wrote:hvað kostar svona í dag?
móðernið var að rækta þetta fyrir um 16-17 árum.
skemtilegir hundar.
Ég er að selja þá á 90.000 án ættbókar. En heilsufarskoðaða, sprautaða, ormahreinsaða og örmerta.
..
Við keyptu Ídu einmitt á 150 fyrir tæpum 3 árum síðann... Skrítið hvernig verðið á klakanumhækkar, svona miðað við hvað stofninn verður alltaf verri og verri hérna
- Bambusrækjan
Re: ...
Hehe freistandi , en ég á 2 dömur sem skiptast á að fara á lóðarí, það yrði aðeins of mikið fjör á heimilinu ef rakki væri á svæðinu.begga86 wrote:
- kiddicool98
Re: ...
Segðu ég ætlaði að halda rakka en hætti við þegar ég sá út kommuna lóðerí+pungur=slæm útkommaBambusrækjan wrote:Hehe freistandi , en ég á 2 dömur sem skiptast á að fara á lóðarí, það yrði aðeins of mikið fjör á heimilinu ef rakki væri á svæðinu.begga86 wrote: