vantar upplýsingar.

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
pípó

vantar upplýsingar.

Post by pípó »

Mig langar til að vita ef einhver veit það,er óhætt að nota pússningasand eins og seldur er í húsasmiðjunni ? það er verið að selja 25 kg poka þar af mjög svörtum sandi sem væri örugglega fallegur í fiskabúri en ég er ragur við að prófa án þess að vita hvort ég drepi allt í búrinu,svo það væri gott ef einhver getur fætt mig um þetta.
Vargur

Post by Vargur »

Það ætti að vera í fínu lagi en aðalmálið er að skola hann vel svo búrið verði ekki einn drullupollur og svo þú náir fínustu kornunum úr þannig þau fari ekki í dæluna og jafnvel tálknin á fiskunum.
Sjálfur hef ég notað sandkassasand úr Björgun en hann er aðeins grófari en pússningasandurinn (0-2mm) og það kom fínt út, reyndar var um 40% rýrnun í skolun.
pípó

Post by pípó »

Takk ég prófa þetta bara,verð þá bara og fjárfesta í nýjum fiskum ef þessir drepast :cry:
Birkir

Post by Birkir »

Er fjörusandur ekki töluvert grófari en pússningarsandur?
Danielörn

Post by Danielörn »

hvað kostar svona poki með 25 kg af sandi ????? :D
Dýragardurinn

Post by Dýragardurinn »

Það er einn galli á að nota svona pússningarsand ann verður eins og steypa í fiskabúri.

Verður enginn flóra í svona sandi í fiskabúri.
pípó

Post by pípó »

Ef hann verður eins og steypa þá held ég að ég sleppi þessu nenni ekki að stunda steypuvinnu hér heima,en veit einhver hvort sé hægt að fá einhvern mjög svartann sand helst fínann hér í nágrenni borg óttans ?
Post Reply