400L búr Jakobs
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Fjölskyldan skellti sér í sumarbústað í Minniborgum í Grímsnesi.
Nokkrar myndir þaðan.
Ætluðum að kíkja á gosið, en vorum ekki á jeppanum svo við stoppuðum við Emstrur, nenntum ekki að labba.
Tvær myndir úr Hlíðarenda sem ég tók á leiðinni til baka.
Mpimbwe Frontosa
Furcifer
Nokkrar myndir þaðan.
Ætluðum að kíkja á gosið, en vorum ekki á jeppanum svo við stoppuðum við Emstrur, nenntum ekki að labba.
Tvær myndir úr Hlíðarenda sem ég tók á leiðinni til baka.
Mpimbwe Frontosa
Furcifer
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Og hvar fannstu furcifer? Fiskó á selfossi eða eitthvað svoleiðis?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Þetta monster þema í búrinu er alveg að gera sig. Er með monstera, en enginn þeirra verður of stór fyrir 900L búrið sem þeir fara í fljótlega.
Skrapp í dýrabúðir í dag, keypti 1stk. Datnoides Microlepsis, um 4cm. Skellti honum í 60L búr, borðaði smád mysis og ætla að kaupa blóðorma fljótlega. Myndi bögga Varg með 10 myndum af sama fisknum en ég finn ekki hleðslutækið af myndavélinni, kaupi annað fljótlega til að geta sýnt myndir af þessu.
Skrapp í dýrabúðir í dag, keypti 1stk. Datnoides Microlepsis, um 4cm. Skellti honum í 60L búr, borðaði smád mysis og ætla að kaupa blóðorma fljótlega. Myndi bögga Varg með 10 myndum af sama fisknum en ég finn ekki hleðslutækið af myndavélinni, kaupi annað fljótlega til að geta sýnt myndir af þessu.
Eftir að hafa fengið Lapradei og Congicus er ég kominn með 9 polypterusa, sem er ekki einu sinni í hálfkvist við gamla safnið hans Andra, en ég stefni á að toppa það einhverntímann..
Nokkrar myndir, frekar bjagaðar enda teknar með gömlu vélinni, þarf að kaupa mér nýtt hleðslutæki í hina vélina, ég týndi hinu.
Ornatipinnis, um 30cm.
Palmas Polliarnir tveir, minni um 17cm en sá stærri um 30cm, Senegalusinn er um 20cm.
Palmas Palmas og minni Ornatipinnis, báðir um 25cm.
Lapradeiarnir tveir, sá nýrri er hægramegin, um 32cm en gamli er um 28cm.
Tvær myndir af nýja Lapradei.
Heildarmynd, frekar lélegt set up, ég skelli gróðri og rótum í þetta við tækifæri, og fjarlægi þá líklegast grjótið.
Náði engri mynd af Congicus, var endalaust á ferðinni eða á bakvið grjótið, en hann sést hvað hann er stór á heildarmyndinni, hann er í miðjunni efst í búrinu.
Ég skelli inn vídeói í kvöld eða á morgun..
Nokkrar myndir, frekar bjagaðar enda teknar með gömlu vélinni, þarf að kaupa mér nýtt hleðslutæki í hina vélina, ég týndi hinu.
Ornatipinnis, um 30cm.
Palmas Polliarnir tveir, minni um 17cm en sá stærri um 30cm, Senegalusinn er um 20cm.
Palmas Palmas og minni Ornatipinnis, báðir um 25cm.
Lapradeiarnir tveir, sá nýrri er hægramegin, um 32cm en gamli er um 28cm.
Tvær myndir af nýja Lapradei.
Heildarmynd, frekar lélegt set up, ég skelli gróðri og rótum í þetta við tækifæri, og fjarlægi þá líklegast grjótið.
Náði engri mynd af Congicus, var endalaust á ferðinni eða á bakvið grjótið, en hann sést hvað hann er stór á heildarmyndinni, hann er í miðjunni efst í búrinu.
Ég skelli inn vídeói í kvöld eða á morgun..
Fór til tjörva að sækja pantaða fiska, Polypterus Delhezi og Datnoides Micolepis.
Ég pantaði 10cm Datnoid, en fiskurinn sem ég fékk var tæpir 5cm, ég neitaði bara að taka við honum, hann hefði orðið dýr matur ofan í Congicus.
Delhezi-inn sem ég pantaði í 15cm kom í tæpum 10cm, svo hann fór í 60L búr með nokkrum neon tetrum. Það merkilega við delhezi-inn er að hann hefur óvenjulegt mynstur, svokallað "royal" mynstur. Sem að er mjög flott og ekki margir úti sem eiga svona, og þetta er eftir minni bestu getu eini hérlegdis.
Tek myndir á morgun, en hér eru myndir af netinu sem sýnir muninn á venjulegum delhezi og royal delhezi.
Venjulegur
Royal
Ég pantaði 10cm Datnoid, en fiskurinn sem ég fékk var tæpir 5cm, ég neitaði bara að taka við honum, hann hefði orðið dýr matur ofan í Congicus.
Delhezi-inn sem ég pantaði í 15cm kom í tæpum 10cm, svo hann fór í 60L búr með nokkrum neon tetrum. Það merkilega við delhezi-inn er að hann hefur óvenjulegt mynstur, svokallað "royal" mynstur. Sem að er mjög flott og ekki margir úti sem eiga svona, og þetta er eftir minni bestu getu eini hérlegdis.
Tek myndir á morgun, en hér eru myndir af netinu sem sýnir muninn á venjulegum delhezi og royal delhezi.
Venjulegur
Royal
- Andri Pogo
jú, mér finnst samt stupid hvernig hann reynir að líta út fyrir að vera ódýrari með því að merkja fiskana stærri en þeir eru.Guðjón B wrote:En er hann ekki bara eitthvað að reyna að græða með því að panta 10cm fisk?
Hann hafði delhezi lengi merktann sem 10cm og kostaði hann þá tæpar 3700kr-. en svo hækkaði hann verðið upp í tæpar 8800kr.- og setur þá fiskinn sem 15cm. Ég held að hann sé að taka nákvæmlega sömu fiskana inn.
Mér finnst frekar stupid að segjast panta 15cm fisk, þegar hann er eina verslunin sem að tekur inn Delhezi er ég alveg til í að borga fyrir 10cm eintak ef ég fæ það sem ég pantaði, í staðinn fyrir að búast við 15cm fisk og verða fyrir vonbrigðum. Ég gef honum þó það að fiskurinn er í ágætum holdum.
Hann étur allavega nóg hjá þér virðist vera
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Takk, já þetta er Indoneskur Datnoid aka Datnioides Microlepis, hann verður hálfur meter, en stækkar mjög hægt, þegar hann er kominn yfir 15-20cm eru þetta svona 5cm á ári max.Elma wrote:fallegur þessi Delhezi.
Er ekki rétt nafn á hinum: Datnioides microlepis?
Flottur, verður hann ekki frekar stór?