720L Malawi búr
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
- Andri Pogo
720L Malawi búr
Þá eru öll monster farin úr búrinu og nokkrir Malawi Mbuna fiskar komnir í staðinn. Fúlt að láta Polypterusana en þessi breyting lofar þó góðu.
_____
Fiskar í búrinu: (uppfært 2.júní)
5x Acei
1x Albino sp.
2x Auratus
1x Demansoni
2x Flavus
3x Fuelleborni ob
3x Haplochromis obliquidens zebra
2x Johannii
4x Johanni/Zebra blendingar
2x Kingsizei
1x Maingano
1x Maylandia callainos
6x Mpanga
2x Pundamilia nyererei
6x Red Top Zebra
4x Red Zebra
1x White Lab
4x Yellow Lab
1x Óþekktur #1 (Afra?)
1x Óþekktur #2 (Greshakei?)
3x Óþekktir #3
3x aðrir óþekktir
7x Ancistrur
Hérna er óþekkti #2, hann fór að sýna svakalega liti þegar nýju fiskarnir komu, þekkir einhver tegundina?
_____
Fiskar í búrinu: (uppfært 2.júní)
5x Acei
1x Albino sp.
2x Auratus
1x Demansoni
2x Flavus
3x Fuelleborni ob
3x Haplochromis obliquidens zebra
2x Johannii
4x Johanni/Zebra blendingar
2x Kingsizei
1x Maingano
1x Maylandia callainos
6x Mpanga
2x Pundamilia nyererei
6x Red Top Zebra
4x Red Zebra
1x White Lab
4x Yellow Lab
1x Óþekktur #1 (Afra?)
1x Óþekktur #2 (Greshakei?)
3x Óþekktir #3
3x aðrir óþekktir
7x Ancistrur
Hérna er óþekkti #2, hann fór að sýna svakalega liti þegar nýju fiskarnir komu, þekkir einhver tegundina?
Last edited by Andri Pogo on 28 Jul 2010, 11:45, edited 13 times in total.
- Andri Pogo
Þetta verdur hrikalega flott, bíð spenntur eftir myndum
sambandi við þennan fisk þá datt mér fyrst í hug litlaus Chilumba en hef annars ekki hugmynd um það
http://fiskabur.is/myndir_vefur/Fiskar/ ... myndir.htm
sambandi við þennan fisk þá datt mér fyrst í hug litlaus Chilumba en hef annars ekki hugmynd um það
http://fiskabur.is/myndir_vefur/Fiskar/ ... myndir.htm
Last edited by Toni on 17 Apr 2010, 19:45, edited 1 time in total.
Þessi fiskur gæti verið einhver red top zebra en hvaða tegund veit ég ekki
á ekki að innrétta búrið meira ?
á ekki að innrétta búrið meira ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Andri Pogo
-
-
-
- Andri Pogo
-
- Andri Pogo
- Andri Pogo
fékk 2x Yellow lab og 1x Fuelleborni ob í kvöld hjá Malawi feðgum, 38stk í búrinu en alltof fáir fiskar enn
Nokkrar myndir úr búrinu:
Afra?
Auratus:
White Lab:
ekki góð mynd en Yellow Lab & White Lab voru mikið að spá í hver öðrum:
Nyererei:
Johanni kerla:
Red Zebra & Moorii:
Labidochromis caeruleus gengið:
Mystery sp:
Red Zebra:
Nokkrar myndir úr búrinu:
Afra?
Auratus:
White Lab:
ekki góð mynd en Yellow Lab & White Lab voru mikið að spá í hver öðrum:
Nyererei:
Johanni kerla:
Red Zebra & Moorii:
Labidochromis caeruleus gengið:
Mystery sp:
Red Zebra:
-
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Gunnar Andri kíkti í gær með fiska í búrið
5x mystery fiskar í viðbót, komu úr sama búri og þessi sem er kannski greshakei. Þeir eru svipaðir en það kemur betur í ljós þegar þeir stækka betur
43stk því komin í búrið.
Við Inga fórum annars í smá breytingar í gær, tókum slatta af möl úr búrinu og gerðum smá steinhleðslu (90cm löng, 25cm há) í mitt búrið.
Svo vantar bara meira grjót til að gera fleiri hleðslur meðfram endunum.
ég var mikið að spá í hvað ég ætti að setja undir grjóthleðsluna til að koma í veg fyrir mikið álag á botnglerið, án þess að eitthvað sæist undir grjótinu. Endaði á því að raða filttöppum undir neðstu grjótin, svona sem maður lætur undir stóla og húsgögn
grjótið liggur því mjög mjúklega á glerinu.
5x mystery fiskar í viðbót, komu úr sama búri og þessi sem er kannski greshakei. Þeir eru svipaðir en það kemur betur í ljós þegar þeir stækka betur
43stk því komin í búrið.
Við Inga fórum annars í smá breytingar í gær, tókum slatta af möl úr búrinu og gerðum smá steinhleðslu (90cm löng, 25cm há) í mitt búrið.
Svo vantar bara meira grjót til að gera fleiri hleðslur meðfram endunum.
ég var mikið að spá í hvað ég ætti að setja undir grjóthleðsluna til að koma í veg fyrir mikið álag á botnglerið, án þess að eitthvað sæist undir grjótinu. Endaði á því að raða filttöppum undir neðstu grjótin, svona sem maður lætur undir stóla og húsgögn
grjótið liggur því mjög mjúklega á glerinu.
greshakei er ekki með sterkar rendur
en td. svipaðir fiskar eru thapsinogen, sandaracinos, pyrsonotus, emmiltos, svo sumir séu nefndir einnig eru margir zebra frá ýmsum stöðum í vatninu í þessum litum
eina sem er hægt að gera er að giska og passa að fiskurinn sé ekki að fjölga sér
síðan er best að biðja búðirnar að hætta að selja eitthvað sem enginn þekkir sem oft er bland af ýmsum tegundum
fólk er að kaupa þetta og fjölga þessu og meira rusl kemst á markaðinn
en td. svipaðir fiskar eru thapsinogen, sandaracinos, pyrsonotus, emmiltos, svo sumir séu nefndir einnig eru margir zebra frá ýmsum stöðum í vatninu í þessum litum
eina sem er hægt að gera er að giska og passa að fiskurinn sé ekki að fjölga sér
síðan er best að biðja búðirnar að hætta að selja eitthvað sem enginn þekkir sem oft er bland af ýmsum tegundum
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
HEYR HEYRGudmundur wrote:greshakei er ekki með sterkar rendur
Sportið snýst um vatn, Heldurðu vatninu góðu,þá heldurðu lífi í vatninu..!
- Andri Pogo
Nú erum við að spá í að fjölga fiskunum uppí 70-100stk.
Listi yfir núverandi fiska í búrinu eru í efsta pósti en þeir eru 44.
Í stað þess að bæta bara við einhverju og einhverju datt mér í hug að setja upp smá lista yfir hvaða tegundir eiga að vera í búrinu og fara ca eftir honum..
Þar sem ég hef ekki mikla reynslu af því að blanda í stórt malawi búr datt mér í hug að setja lista inn hér og fá athugasemdir frá ykkur, hvort sem það er varðandi fjölda eða kynjaskiptingu...
Mér datt í hug að hafa helst 2kvk á móti hverjum 1kk. (3x af tegund væru því 2kvk+1kk, 6x af tegund væru þá 4kvk+2kk)
Listann er ég að miða út frá tegundum sem eru fyrir í búrinu en ef ég skildi detta inná einhverjar aðrar tegundir kæmi auðvitað til greina að bæta í, hugmyndir að öðrum tegundum til viðbótar vel þegnar líka.
10x Acei
3x Albino sp.
6x Auratus
3x Flavus
6x Fuelleborni ob
2x Johannii
3x Kingsizei
3x Maingano
6x Mpanga
1x Nyererei
6x Red Top Zebra
4x Red Zebra
1x White Lab
10x Yellow Lab
þetta væru 64stk en svo er ég með 1moorii og 11 óþekkta+blendinga sem ég er óviss með hvort verði til frambúðar.
Væri betra að bæta við fleiri stk af hverri tegund til að ná uppí fjöldann eða bæta við fleiri tegundum og ekki of mörgum af hverri tegund?
Eða skiptir það kannski engu máli?
Listi yfir núverandi fiska í búrinu eru í efsta pósti en þeir eru 44.
Í stað þess að bæta bara við einhverju og einhverju datt mér í hug að setja upp smá lista yfir hvaða tegundir eiga að vera í búrinu og fara ca eftir honum..
Þar sem ég hef ekki mikla reynslu af því að blanda í stórt malawi búr datt mér í hug að setja lista inn hér og fá athugasemdir frá ykkur, hvort sem það er varðandi fjölda eða kynjaskiptingu...
Mér datt í hug að hafa helst 2kvk á móti hverjum 1kk. (3x af tegund væru því 2kvk+1kk, 6x af tegund væru þá 4kvk+2kk)
Listann er ég að miða út frá tegundum sem eru fyrir í búrinu en ef ég skildi detta inná einhverjar aðrar tegundir kæmi auðvitað til greina að bæta í, hugmyndir að öðrum tegundum til viðbótar vel þegnar líka.
10x Acei
3x Albino sp.
6x Auratus
3x Flavus
6x Fuelleborni ob
2x Johannii
3x Kingsizei
3x Maingano
6x Mpanga
1x Nyererei
6x Red Top Zebra
4x Red Zebra
1x White Lab
10x Yellow Lab
þetta væru 64stk en svo er ég með 1moorii og 11 óþekkta+blendinga sem ég er óviss með hvort verði til frambúðar.
Væri betra að bæta við fleiri stk af hverri tegund til að ná uppí fjöldann eða bæta við fleiri tegundum og ekki of mörgum af hverri tegund?
Eða skiptir það kannski engu máli?
-
- Andri Pogo