UV ljós til sölu - SELT
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
UV ljós til sölu - SELT
24W UV ljós með powerhead.
Keypt í Dýragarðinum fyrir rúmu ári á gamla verðinu, tæpar 20þ.
Kostar í dag ~35þ.
What exactly is UV sterilization? It's actually a very simple process for removing unwanted free floating microscopic water borne bacteria, parasitic, fungal, viral, algae, and other unfriendly pathogens out of aquarium water by exposing it to high intensity ultra-violet (UV) light. UV light has the ability to effect the function of living cells by altering the structure of the cells nuclear material, or DNA. The end result is the organisms die off, eradicating your aquarium water of these unwanted nuisances.
svona græja drepur s.s. bakteríur, sníkjudýr, þörung og annan óþverra
ég keypti tækið því ég hafði misst nokkra Polypterusa vegna bakteríusýkinga og það snarhætti. Fyrir utan að vatnið varð kristaltært en það hafði alltaf verið einhver leiðinda þörungablómi í búrinu.
Það er komið að peruskiptum í tækinu, svona perur eiga að endast í 7000klst og þó ég hafi ekki verið að taka tímann ætti tíminn að vera að nálgast það.
Ný pera á að vera til í Dýragarðinum og kostar ~7000kr held ég.
Verð: 10þ
Keypt í Dýragarðinum fyrir rúmu ári á gamla verðinu, tæpar 20þ.
Kostar í dag ~35þ.
What exactly is UV sterilization? It's actually a very simple process for removing unwanted free floating microscopic water borne bacteria, parasitic, fungal, viral, algae, and other unfriendly pathogens out of aquarium water by exposing it to high intensity ultra-violet (UV) light. UV light has the ability to effect the function of living cells by altering the structure of the cells nuclear material, or DNA. The end result is the organisms die off, eradicating your aquarium water of these unwanted nuisances.
svona græja drepur s.s. bakteríur, sníkjudýr, þörung og annan óþverra
ég keypti tækið því ég hafði misst nokkra Polypterusa vegna bakteríusýkinga og það snarhætti. Fyrir utan að vatnið varð kristaltært en það hafði alltaf verið einhver leiðinda þörungablómi í búrinu.
Það er komið að peruskiptum í tækinu, svona perur eiga að endast í 7000klst og þó ég hafi ekki verið að taka tímann ætti tíminn að vera að nálgast það.
Ný pera á að vera til í Dýragarðinum og kostar ~7000kr held ég.
Verð: 10þ
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Jú litrófið breytist eitthvað, eins og með allar flúrperur..
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
já, það er ákveðið litróf sem fellur undir UV-C.. ef peran fer útfyrir það þá drepur hún engar lífverur. Einnig dofnar peran með tímanum, en hún þarf að vera nógu sterk til að geta drepið á þeim tíma sem tekur vatnið að fara í gegnum græjuna.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net