var að fá skala fiska par frá mömmu minni nema hvað að þer hryggna alveg um leið og ég tók eggin frá og setti í annað búr og það komu einhver seiði.. ég setti þau yfir í gubby búrið mitt sem er fullt af java og góður möguleiki á að fela sig svona fyrst...
nema hvað að skalinn er enn og aftur búinn að hryggna í búrið sitt...
og ég kann ekkert á þetta hehe
nú eru eggin komin með hala og dansa vel á steininum...
þarf ég að taka þau úr búrinu svo þeir lifi? eða láta fiskarir þau vera og verja afkvæmin??
Vantar smá aðstoð vegna skala
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- EiríkurArnar
það fer rosalega eftir búrfélögunum...eini fiskurinn sem böggaði parið mitt var marmaragibbinn minn og hann er ágætlega stór og virðist vera eini fiskurinn sem truflar þau í þessu. annars eru þau dugleg að verja hrognin fyrir hinum. það tók mína nokkur skipti að ná þessu án þess að éta sjálf en þau hrygna á svona 3 vikna fresti þannig að ef að þetta klikkar hjá þér þá er barað bíða.
okey nú eru þau orðin svona kviðpokaseiði held ég.. er að minsta kosti með svaka kúlumaga og sporð..., foreldrarnir eru enn í að verja þau en færðu þau um stað í búrinu.. þeir éta þá ekki afkvæmin eða? bara áhætta með búrfélagana...
fyrir utan parið er ég með 1 sverðdraga og 1 skala en þeir eru bara reknir út í horn og fá ekki að koma nálælgt einu né neinu.. ekki synda framhjá né neitt
ætli ég sé þá nokkuð örugg með þessi seiði a.m.k. svona 20-30 % af
þeim
fyrir utan parið er ég með 1 sverðdraga og 1 skala en þeir eru bara reknir út í horn og fá ekki að koma nálælgt einu né neinu.. ekki synda framhjá né neitt
ætli ég sé þá nokkuð örugg með þessi seiði a.m.k. svona 20-30 % af
þeim
- EiríkurArnar