Hversu stórt búr þarf?
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Hversu stórt búr þarf?
Jæja núna er maður kominn með fiskabakteríuna. mig langar alveg svakalega í Labidochromis caeruleus bæði kk og kvk
og líka Labidochromis ”Luhuchi” bæði kk og kvk
Málin standa þannig að ég fékk 200l juwel búr frá félaga um daginn, en ég veit ekki hvort það sé nógu stórt. gæti þetta búr virkað undir þessa 4 fiska?
allar skoðanir vel þegnar, nema kannski stafsetningalögregluna, lesbinda á háu stigi hérna megin...
og líka Labidochromis ”Luhuchi” bæði kk og kvk
Málin standa þannig að ég fékk 200l juwel búr frá félaga um daginn, en ég veit ekki hvort það sé nógu stórt. gæti þetta búr virkað undir þessa 4 fiska?
allar skoðanir vel þegnar, nema kannski stafsetningalögregluna, lesbinda á háu stigi hérna megin...
okei frábært að vita önnur spurning, þegar ég fékk búrið þá fékk ég mér startfiska, tvo gullfiska, og einhverja gúbbý og seinna ancistrus og corydoras
er í lagi að þessir fiskar séu með?
carassius auratus
Corydoras aeneus x5
Ancistrus dolichopterus
og svo Slörguppy rauðir x5
mynd tekin af Fiskabúr.is
er í lagi að þessir fiskar séu með?
carassius auratus
Corydoras aeneus x5
Ancistrus dolichopterus
og svo Slörguppy rauðir x5
mynd tekin af Fiskabúr.is
Last edited by Haraldur on 24 Apr 2010, 14:23, edited 1 time in total.
gúbbí og gullfiskunum yrði líklega slátrað.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Taka fram hvaða fiska og hvernig búr þú ert með þegar nýjir fiskar eru keyptir og þetta vandamál ætti ekki að koma upp nema sölumaður sé ekki með vit á fiskumjon86 wrote:Kribbarnir mínir láta ancistrurnar alveg í friði þar til kemur að goti.
Hinsvegar fékk ég mér óþekkta tegund úr dýraríkinu og hún rífur í sig bæði ancistrurnar, gubbýiana og epla snigla.
Mæli ekki með dýrum tilraunum
Kribbar eru með rólegustu síkliðum frá Afríku og ein af fáum tegundum sem getur verið með smáfiskum ef vel á að vera
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Ég er nú ekki alveg grænn í þessu en ég spurði og fékk þau svör að þetta gæti gengið en það væri ekki víst. Það segir sig í sjálfu sér alveg sjálft þar sem þessir fiskar eru með rosalega mismunandi persónuleika.Gudmundur wrote:Taka fram hvaða fiska og hvernig búr þú ert með þegar nýjir fiskar eru keyptir og þetta vandamál ætti ekki að koma upp nema sölumaður sé ekki með vit á fiskumjon86 wrote:Kribbarnir mínir láta ancistrurnar alveg í friði þar til kemur að goti.
Hinsvegar fékk ég mér óþekkta tegund úr dýraríkinu og hún rífur í sig bæði ancistrurnar, gubbýiana og epla snigla.
Mæli ekki með dýrum tilraunum
Kribbar eru með rólegustu síkliðum frá Afríku og ein af fáum tegundum sem getur verið með smáfiskum ef vel á að vera