Skali í búrið
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
Skali í búrið
HæHæ
ég var að spá hvort að ég meigi láta frekar lítin skala í búrið með nokkrum fiskum guppy seiðum (orðin frekar stór),guppy,sverðdraga konur,neon tetrur , labeo bicolor, ancistru og fleirum fiskum í þeirri stærð
ég var að spá hvort að ég meigi láta frekar lítin skala í búrið með nokkrum fiskum guppy seiðum (orðin frekar stór),guppy,sverðdraga konur,neon tetrur , labeo bicolor, ancistru og fleirum fiskum í þeirri stærð
- Agnes Helga
-
-
Skalinn mun éta öll seiði sem hann kæmist í.
Ef þér er sama um það, þá er svo sem í lagi að bæta honum við.
Gæti trúað neon tetrunum til að narta í skallann, Labeo-inn gæti angrað hann, en hann angrar hvort eð er alla aðra..
En búrið er 160L það ætti að vera nóg af plássi fyrir alla.
Ef þér er sama um það, þá er svo sem í lagi að bæta honum við.
Gæti trúað neon tetrunum til að narta í skallann, Labeo-inn gæti angrað hann, en hann angrar hvort eð er alla aðra..
En búrið er 160L það ætti að vera nóg af plássi fyrir alla.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
- Agnes Helga
Já, það skipti ekki einu sinni máli hvort að seiðin séu í gotbúri eða ekki.. Mínir sugu þau bara í gegnum rifurnar á botninum Síðan þá hef ég ekki haft skala með gúbbí í búrinu því ég hef gaman af seiðunum sem koma
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
-
- Agnes Helga
Já, ég er að tala um þegar þau eru nýgotin og lítil.. ef þau séu að verða fullvaxin held ég að skalarinn éti þau ekki, ef þau passa ekki upp í hann, myndi samt vera viss um það.Og þá muntu ekki sjá fleiri seiði eftir þetta í búrinu hugsa ég en þetta er bara gott fæði fyrir skalarann
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
-
þú getur set seiði út í búrið sér stakri stærð fá þú þér bara plast kassa úr rúmfó og hitara og loftdælu alla vegna já
ég er alveg kex óður í fiska
54l
seyðakassi úr rúmfó
og gullfiskur
http://kaninur-fiskar.blogcentral.is/
54l
seyðakassi úr rúmfó
og gullfiskur
http://kaninur-fiskar.blogcentral.is/