Skipta í helming?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Skipta í helming?
Ég fékk allveg frábæra hugmynd rétt í þessu, þannig er að ég er með 128 lítra búr sem er frekar langt og ég var að spá hvort að það væri ekki sniðugt að láta plötu á milli og láta kítt til að festa það og hafa öðrumegin saltvatnbúr og hinumegin ferskvatns? hvað segið þið um það?
ég myndi frekar ef þú ætlar að skipta búrinu hafa ferskvatn báðum meginn en ég sé ekki tilganginn í að skifta svona litlu búri nema að þig vanti seiðabúr
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Ég heiti ekki guðmundur og ég skil ekki þetta hvítlauksdæmi, en mig hefur alltaf langað í sjávarbúr, ég bara hef verið að gera svo margt annað þannig að ég hef ekki haft tíma fyrr en núna því ég var í svo mörgum námum þegar mig langaði, en núna þar sem að ég er hættur í þeim ÖLLUM að þá langar mig til þess að gera það sem mig hefur alltaf langað til að gera... en í rauninni yrði þetta búr eins og nano búr.
Það er svosem ekkert að þessu. Éf myndi persónulega setja upp 2 búr frekar.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Geir94: Langar að benda þér á hver Guðmundur er,
það er sá ágæti maður sem svaraði fyrstur spurningum þínum.
GuðjónB og Ulli voru að tala um hann, ekki við þig.
Finnst þetta frekar sérstök hugmynd hjá þér.
Alveg framkvæmanleg,
en það væri flottara að hafa annað hvort
salt eða bara ferskvatn í búrinu.
Eða fá þér bara tvö búr.
það er sá ágæti maður sem svaraði fyrstur spurningum þínum.
GuðjónB og Ulli voru að tala um hann, ekki við þig.
Finnst þetta frekar sérstök hugmynd hjá þér.
Alveg framkvæmanleg,
en það væri flottara að hafa annað hvort
salt eða bara ferskvatn í búrinu.
Eða fá þér bara tvö búr.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Lýst vel á þessa hugmynd, gæti verið gaman að sjá svona búr hlið við hlið , bara setja upp eitthverja vörn sem hindrar það að fiskarnir geti hoppað á milli búrana
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-
Gætir haft plötuna sem þú notar til að deila búrinu örlítið hærri svo fiskarnir hoppi ekki yfir þ.a.s. ef lokið leyfir, annars sá ég ekki ósvipað búr í dag á interzoo sýningunni sem var drullu flott, skalar öðrumeginn og yellow tang hinumeginn
Það var þó splittað í hornunum þannig að það sýndist vera eitt búr með bæði saltvatns fiskum og ferskvatns, mjög töff set örugglega inn myndir frá sýningunni þegar ég kem heim getur þá séð búrið
Það var þó splittað í hornunum þannig að það sýndist vera eitt búr með bæði saltvatns fiskum og ferskvatns, mjög töff set örugglega inn myndir frá sýningunni þegar ég kem heim getur þá séð búrið
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is