hvar finn ég Ryksugur á góðu verði

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
curbelo

hvar finn ég Ryksugur á góðu verði

Post by curbelo »

hvar finn ég ruksugur í búrið mitt á góðu verði??
hef keypt í dýralandi en þær bara drepast hjá mér
prien

Post by prien »

Goldfin

Post by Goldfin »

ég vil selja 2 ankistrur sem eru um 7-10 cm, kosta 3500 á linknum í commenti að ofan en til í að láta þær á 2500

einnig til í að selja gibba, á að giska 25 cm, veit ekki hvað svoleiðis á að kosta, veit einhver það hérna?

þessir deyja seint

hafðu samband í 6621080
kv,
húni
jon86

Re: hvar finn ég Ryksugur á góðu verði

Post by jon86 »

curbelo wrote:hvar finn ég ruksugur í búrið mitt á góðu verði??

Ég hef lent í þessu líka.. Innfluttu fiskarnir eru oft viðkvæmari en þeir sem eru ræktaðir hérlendis. Mig grunar að Vargurinn rækti sína.. Amk drápust 3-4 ancistrur hjá mér og einn pitbull.. Keypti síðan 2 af Vargi sem voru 1-2cm langar og þær eru enn að í dag orðnar alveg 6cm+ á ekki nema 2 mán.
190L Juwel Trigon Samfélags
54L Rena Gubby búr
54L Rena Endler/Kribba seyðabúr
20L Hexagon Seyða-Rækjubúr
Sirius Black

Re: hvar finn ég Ryksugur á góðu verði

Post by Sirius Black »

jon86 wrote:
curbelo wrote:hvar finn ég ruksugur í búrið mitt á góðu verði??

Ég hef lent í þessu líka.. Innfluttu fiskarnir eru oft viðkvæmari en þeir sem eru ræktaðir hérlendis. Mig grunar að Vargurinn rækti sína.. Amk drápust 3-4 ancistrur hjá mér og einn pitbull.. Keypti síðan 2 af Vargi sem voru 1-2cm langar og þær eru enn að í dag orðnar alveg 6cm+ á ekki nema 2 mán.
Samt finnst mér þetta vera svo einstaklingsbundið. Ég keypti nokkrar ancistrur af einum hérna sem ræktar og það drapst minnir mig bara ein af þeim, keypti held ég 5. Síðan keypti systir mín af sama aðila einhverjar 3-4 ancistrur og þær drápust allar nánast strax og vatnsgæðin voru í fínu lagi og þessháttar. Held að sumir einstaklingar séu bara viðkvæmari en aðrir, en þær sem systir mín keypti voru reyndar aðeins minni en þær sem ég keypti. Stærðin skiptir svo svakalega miklu máli hvað þetta varðar. Því minni og yngri sem fiskarnir eru því hættara er á því að þeir deyi.
200L Green terror búr
ellixx

Post by ellixx »

er með 80-100 ancistru seið sem eru ekki nema 1 cm á stærð ,verða seld þegar þau hafa náð góðri stærð 2-3 cm , veit ekki hvað þau eru lengi að stækka í þá stærð.
fékk þessi seiði fyrir 2 vikum síðan og þau hafa stækkað nokkuð hratt sem komið er og það hafa ekki dáið nema 3 seiði enn sem komið er.

hef lent í svipuðu með ancistrur sem ég hef keipt í fiskabúðum,drepast fljótt.
fékk 6 litlar hjá varginum fyrir nokkrum mánuðum síðan og aðeins 1 horfið ,gufaði bara upp ?????

kv
elli
180 lítra juwel.
54 lítra mp. til sölu
30 lítra tetra. gaf brósa :)
1200 lítra rekki. hættur ....... selt ,hent
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
emilll

Post by emilll »

er með plegga fyrir þig. kv
Post Reply