ég er með 92 L búr er það of stórt fyrir svona litla fiska.
svo var ég að velta því fyrir mér hvort einhver sé með góð ráð vegna þess að ég er með 8 molly fiska en their fjölga sér svo lítið.. mig langar svo mikið í seiði hvernig get ég passað að ná þaim áður en þau verða étin?
hentugt búr fyrir endler gubby og litla fiska
Bara ná þeim áður en þau verða étin.. Og jafnvel taka kerlinguna frá þegar líður að goti
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
takk fyrir svvarið
málið er bara að kellan lítur út fyrir að vera springa alltaf.. ég hef einusinni teki' hana úr búrinu og látið í svona lítið en það garðist ekkert þannig ég lét hana aftur í stóra... ég er búin að eiga þessa molly-a allavegana í eitt ár og núna um daginn var í fyrsta skipti sem ég sá seiði annars sé ég þau alldrei :S
kellan er 8 cm á lengd og maginn hennar er svona 3 cm frá baki nidur á maga hún er að springa og er alltaf svona.
málið er bara að kellan lítur út fyrir að vera springa alltaf.. ég hef einusinni teki' hana úr búrinu og látið í svona lítið en það garðist ekkert þannig ég lét hana aftur í stóra... ég er búin að eiga þessa molly-a allavegana í eitt ár og núna um daginn var í fyrsta skipti sem ég sá seiði annars sé ég þau alldrei :S
kellan er 8 cm á lengd og maginn hennar er svona 3 cm frá baki nidur á maga hún er að springa og er alltaf svona.
nei, 92L búr er ekki of stórt fyrir endler.
Góð hugmynd væri ef þú myndir setja fullt af gróðri í búrið, flotgróður eða annars gróður, td vallisneria eða sessiflora er fín, upp á að seiðin geti falið sig.
ég er með endler, cardinal tetrur og neon regnboga í 125L.
Búrið er vel sett af gróðri og það eru alltaf einhver seiði sem sleppa.
Góð hugmynd væri ef þú myndir setja fullt af gróðri í búrið, flotgróður eða annars gróður, td vallisneria eða sessiflora er fín, upp á að seiðin geti falið sig.
ég er með endler, cardinal tetrur og neon regnboga í 125L.
Búrið er vel sett af gróðri og það eru alltaf einhver seiði sem sleppa.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L