Til sölu þessi fína tunnudæla, hef sjálfur verið með tvær svona á 720L búrinu mínu í tæp 3 ár og er mjög sáttur!
Þessa er þó til sölu því ég hef ekki not fyrir hana og er að taka til í geymslunni Fékk hana fyrir löngu en notaði hana aldrei.
ATH: Dælan lekur meðfram lokinu, hún hefur staðið ónotuð svo lengi að þéttihringurinn er orðinn lélegur. Ég ætlaði alltaf að hafa þessa sem þriðju dælu við 720L búrið en fór aldrei í það að skipta um þéttihring. (hringurinn kostar ~3-4þ max) og nú þegar monsterin eru farin úr búrinu þarf ég ekki að nota hana lengur.
Dælan dælir 1050L/klst og er ætluð fyrir allt að 600L búr.
Það er pumpa ofaná lokinu til að fylla hana.
Inn- og úttaksrörin fylgja, leiðbeiningar og eitthvað af mediu er í henni, þarf að tékka á því betur þegar ég næ í hana í geymsluna.
Þetta er gott og dýrt merki og þessar dælur endast og endast...
þessi dæla kostar tugi þúsunda ný í dag og 100þ í einni búð ef ég man rétt...
Þessi er þó nokkura ára gömul en hefur ekki verið notuð mikið og þarf að skipta um þéttihringinn og fer því ekki á mjög mikið.
Óska eftir tilboði í einkapósti
Til sölu tunnudæla: Eheim 2028 proII - 10.000kr
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Til sölu tunnudæla: Eheim 2028 proII - 10.000kr
Last edited by Andri Pogo on 16 Jun 2010, 20:43, edited 1 time in total.
- Andri Pogo
Fékk tilboð uppá 10.000kr en viðkomandi hefur ekki sótt eða haft samband aftur.
Dælan fer því á 10.000kr ef einhver vill vera fyrri til!
ATH: Ég var að sækja hana úr geymslunni og hún er smekkfull af mediu
Media steinar, keramik hringir, Eheim cocoa puffsið, grófur svampur og bómullarfilt.
Fyrir utan þéttihringinn, sem er ónýtur vegna lítillar notkunar, sést varla á dælunni eða slöngunum.
Mynd af pakkanum:
Dælan fer því á 10.000kr ef einhver vill vera fyrri til!
ATH: Ég var að sækja hana úr geymslunni og hún er smekkfull af mediu
Media steinar, keramik hringir, Eheim cocoa puffsið, grófur svampur og bómullarfilt.
Fyrir utan þéttihringinn, sem er ónýtur vegna lítillar notkunar, sést varla á dælunni eða slöngunum.
Mynd af pakkanum:
- Andri Pogo