Skjaldbökuland
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
- Hrafnsvængir
Skjaldbökuland
Halló gott fólk!
Ég er að fara að gera nýtt land handa skjaldbökunum mínum, seinast var ég með úr viði, ætla núna að gera soldið öðruvísi er bara ekki 100% viss hvernig, ætla að stefna á að hafa það úr plexigleri, semsagt ætla að láta saga fyrir mig glerplötur, en svo fór ég að spá í hvernig ég ætla að festa þær saman, landið verður uppi á búrinu.
Er ekki hægt að kítta hliðarnar saman með svona fiskakítti úr fiskó? Helst það?
Einhverjar hugmyndir hvernig ég ætti að hafa rampinn og festa hann á? maður fer náttla ekki að negla í þetta :p
og já væri frábært ef þið gætuð nefnt einhverja staði sem geta sagað fyrir mig svona plexiglerplötur og eru með sanngjarnt verð. er á höfuðborgarsvæðinu.
Væri frábært að fá einhverjar hugmyndir
Ég er að fara að gera nýtt land handa skjaldbökunum mínum, seinast var ég með úr viði, ætla núna að gera soldið öðruvísi er bara ekki 100% viss hvernig, ætla að stefna á að hafa það úr plexigleri, semsagt ætla að láta saga fyrir mig glerplötur, en svo fór ég að spá í hvernig ég ætla að festa þær saman, landið verður uppi á búrinu.
Er ekki hægt að kítta hliðarnar saman með svona fiskakítti úr fiskó? Helst það?
Einhverjar hugmyndir hvernig ég ætti að hafa rampinn og festa hann á? maður fer náttla ekki að negla í þetta :p
og já væri frábært ef þið gætuð nefnt einhverja staði sem geta sagað fyrir mig svona plexiglerplötur og eru með sanngjarnt verð. er á höfuðborgarsvæðinu.
Væri frábært að fá einhverjar hugmyndir
plexi og silikon virkar mjög illa saman. Einnig verpist plexiið í raka og hentar frekar illa í þetta.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Hrafnsvængir
- Hrafnsvængir
PVC plötu efni væri góður kostur, Vargur var með svona efni hjá sér seinast þegar ég kíkti til hanns, kannski að hann geti beint þér á söluaðila þess efnis
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Sílikon virkar vel á gler en illa á plexy, fiskabúrasílikon er sjaldnast besta efnið og oftast það dýrasta. Mæli með "solvent free" sílikoni úr næstu byggingavöruverslun.Hrafnsvængir wrote:hmmjá það ætti að virka, pússa það bara vel á hliðunum, veit samt ekki hverni ég ætti að festa hliðarnar saman? fyrst að kýttið virkar ekki?
Ef Pvc er málið þá er það seld í 4m2 plötum í Málmtækni en ég get kannski bjargað þér um bút eftir máli. Það efni er þó hvítt en ekki glært.
Ég er einmitt að fara að gera það sama.
Hvernig er að festa möl á svona pvc? Og hvernig er er það og sílikon að ganga saman?
-Ég var að pæla setja land og ramp úr gleri (eða þessu pvc?) með möl/sandi á og gera svo plexi "kant" í kring þar sem þetta verður ofan á búrinu eins og Hrafnsvængir er að tala um.
Eitthvað vit í því?
Fyrirgefðu að ég skuli stela þræðinum
Hvernig er að festa möl á svona pvc? Og hvernig er er það og sílikon að ganga saman?
-Ég var að pæla setja land og ramp úr gleri (eða þessu pvc?) með möl/sandi á og gera svo plexi "kant" í kring þar sem þetta verður ofan á búrinu eins og Hrafnsvængir er að tala um.
Eitthvað vit í því?
Fyrirgefðu að ég skuli stela þræðinum
myndiraf afrekinu seinna meir
ég er alveg kex óður í fiska
54l
seyðakassi úr rúmfó
og gullfiskur
http://kaninur-fiskar.blogcentral.is/
54l
seyðakassi úr rúmfó
og gullfiskur
http://kaninur-fiskar.blogcentral.is/