Plönntur í fiskabúri
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
-
Plönntur í fiskabúri
hæhæ er með tvær plönntur i 25l fiskaburinu minu, þarf ég einhvern sand i botninn undir steinanna fyrir þær?
- Andri Pogo
Re: Plönntur í fiskabúri
plöntur ekki plönntur.hafrunhelga wrote:hæhæ er með tvær plönntur i 25l fiskaburinu minu, þarf ég einhvern sand i botninn undir steinanna fyrir þær?
Rétt skal vera rétt
Kv. Stafsetningalöggan
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Síkliðan wrote: plöntur ekki plönntur.
Rétt skal vera rétt
Kv. Stafsetningalöggan
Mér finnst samt að svona comment eiga að vera út af fyrir ykkur sjálfa. Hverjum er ekki sama þótt að þetta sé stafsetningarvilla þetta gæti alveg eins verið innsláttarvilla?Guðjón B wrote:Geturu þá ekki skrifað Stafsetningarlöggan rétt ??
Rena Biocube 50: tómt eins og er
Það er frekar augljóst að mín villa er innsláttarvilla ekki stafsetningarvilla. En maður slær innsláttarvillur inn yfirleitt ekki oftar en einu sinni.hrafnaron wrote:Síkliðan wrote: plöntur ekki plönntur.
Rétt skal vera rétt
Kv. StafsetningalögganMér finnst samt að svona comment eiga að vera út af fyrir ykkur sjálfa. Hverjum er ekki sama þótt að þetta sé stafsetningarvilla þetta gæti alveg eins verið innsláttarvilla?Guðjón B wrote:Geturu þá ekki skrifað Stafsetningarlöggan rétt ??
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Rangt. Þú gleymdir einum staf, það er ekki innsláttarvillaSíkliðan wrote:Það er frekar augljóst að mín villa er innsláttarvilla ekki stafsetningarvilla. En maður slær innsláttarvillur inn yfirleitt ekki oftar en einu sinni.hrafnaron wrote:Síkliðan wrote: plöntur ekki plönntur.
Rétt skal vera rétt
Kv. StafsetningalögganMér finnst samt að svona comment eiga að vera út af fyrir ykkur sjálfa. Hverjum er ekki sama þótt að þetta sé stafsetningarvilla þetta gæti alveg eins verið innsláttarvilla?Guðjón B wrote:Geturu þá ekki skrifað Stafsetningarlöggan rétt ??
Heil og sæl
Hér skrifar einn sem fékk þann flotta stimpil að vera skrifblindur sem barn á sínum tíma, frá því eru liðin mörg ár.
Eftir því sem ég hef næst komist og best veit, þá sníst umræðan á þessu spjalli um fiska og tengdum áhugamálum. Nú er ég enginn stjórnandi eða þessháttar aðeins óbreittur notandi. En að einhver ætli að fara að rétta allt sem ég skrifa........!!!!!! því nenni ég einfaldlega ekki og bíð hverjum þeim sem það ætlar í glímu hér með.
Hinsvegar er öruglega einhver spjallvettvangur fyrir ykkur sem hafið áhuga á réttritun og íslensku máli einhverstaðar, fynnið þið bara þann vetvang sjálfir og leifið okkur hinum að hafa áhuga á öðrum hlutum og svo galin teksta hef ég enþá ekki lesið hér á þessu spjalli að ég hafi ekki getað skilið um hvað er rætt eða spurt.
Kær kveðja
Svavar Sigurðsson.
PS: Vertu endilega leiðinlegur og leiðréttu tekstan og svo er þér boðið að glíma við Raftahlíð 44 á Sauðárkróki á eftir, ef þú ætlar ekki að glíma sparaðu þér þá ómakið við hitt.
Hér skrifar einn sem fékk þann flotta stimpil að vera skrifblindur sem barn á sínum tíma, frá því eru liðin mörg ár.
Eftir því sem ég hef næst komist og best veit, þá sníst umræðan á þessu spjalli um fiska og tengdum áhugamálum. Nú er ég enginn stjórnandi eða þessháttar aðeins óbreittur notandi. En að einhver ætli að fara að rétta allt sem ég skrifa........!!!!!! því nenni ég einfaldlega ekki og bíð hverjum þeim sem það ætlar í glímu hér með.
Hinsvegar er öruglega einhver spjallvettvangur fyrir ykkur sem hafið áhuga á réttritun og íslensku máli einhverstaðar, fynnið þið bara þann vetvang sjálfir og leifið okkur hinum að hafa áhuga á öðrum hlutum og svo galin teksta hef ég enþá ekki lesið hér á þessu spjalli að ég hafi ekki getað skilið um hvað er rætt eða spurt.
Kær kveðja
Svavar Sigurðsson.
PS: Vertu endilega leiðinlegur og leiðréttu tekstan og svo er þér boðið að glíma við Raftahlíð 44 á Sauðárkróki á eftir, ef þú ætlar ekki að glíma sparaðu þér þá ómakið við hitt.