Nei það er satt ekki mikið til af honum yfirleit. Ekki heldur til margar myndir af honum á netinu heldur. Þetta er svona um 30 seiði af honum erfitt að telja þau enda þarf maður stækkunargler til að skoða þá.animal wrote:Það er nú ekki til mikið af honum yfirleitt.Rembingur wrote:Glosselepis wanamensis komin með seiði undan honum. Ekki mikið til af honum hér á landi.
M. Herbertaxelrodi settir í varpkassa, vona að það heppnist og svo Wanamensinn. 150+ Risadanio að komast í sölustærð 25 Aulonocara OB. og kellan með fullann munn.
Seiði 2010
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Re: Glosselepis wanamensis
-
-
Hvað er D Tiwini ?animal wrote:8 G. Wanamensis. 50 Aulonocara OB undan afar flottu pari. D. Tiwini í vinnslu og fleira.
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
-
- Agnes Helga
4x mpanga kerlur með seiði upp í sér, 1x yellow lab með hrogn upp í sér og 1x esterae OB með kviðpokaseiði.
Prufaði að taka úr einni svona að gamni afþví að ég var að gera vatnaskipti og breyta hleðslunni. Fékk tæplega 17-20 seiði, eru að fela sig i javamosanum í flotbúrinu svo það er erfitt að telja. Annars eru hinar enn með upp í sér og ætla ég að leyfa þeim bara að sjá um það sjálfar.
Prufaði að taka úr einni svona að gamni afþví að ég var að gera vatnaskipti og breyta hleðslunni. Fékk tæplega 17-20 seiði, eru að fela sig i javamosanum í flotbúrinu svo það er erfitt að telja. Annars eru hinar enn með upp í sér og ætla ég að leyfa þeim bara að sjá um það sjálfar.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
-
- pjakkur007
3 seiði Lemon Tetra
1 seiði síkliðu bastarður
20-30 seiði guppy
alltof mörg humar seiði - fer fækkandi
1 seiði síkliðu bastarður
20-30 seiði guppy
alltof mörg humar seiði - fer fækkandi
Last edited by pjakkur007 on 19 Oct 2010, 22:04, edited 1 time in total.
- Agnes Helga
- pjakkur007
humarinn er í 20l búri og smá kvikindin þar af leiðandi líka og eins og stendur eitthverstaðar hérna á spjallinu "þú getur sett eins marga humra í búrið eins og þú villt en síðan ákveða þeir sjálfir hvað þeir verða margir" ég held að minn hafi ákveðið að vera einn.Sibbi wrote:Af hverju fer þeim fækkandi? eru humarinn að éta þau?pjakkur007 wrote:alltof mörg humar seiði - fer fækkandi
pjakkur007
Code: Select all
[b]ég held að minn hafi ákveðið að vera einn.[/b]
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Ég er með eitthvað af Molly, Guppy, Sverðdraga og ryksugu/ancistu seiðum, einnig humarseiðum, humarseiðin er ég með í 85 lítra búri ásamt tveimur fullorðnum falax, á ég að fjarlægja humarseiðin? þau eru núna viku gömul, dálítill stærðarmunur, eins og sést á efri myndinni.
Sibbi. Ef þú vilt að þau nái fullri stærð þá þarftu líklega að fjarlægja þau. En þá er spurning hvað viltu eiga mikið af þessu? Ég var með 60 lítra búr sem var með 3 fullvaxna og svo hundruði seiða( er það seiði undan humrum? ). Sást stundum ekkert inní búrið fyrir humrum. Þeir voru á glerinu og blokkeruðu eiginlega bara alveg fyrir glerið.
- pjakkur007
Endler got
Endler frá Elmu og Hlyni (Varginum)eru á þessari stundu að gjóta, komin einhver 12 seiði komin, og er enn að.
Alltaf jafn gaman að fylgjast með goti og hryggningu.
Afsakið myndgæðin.
Alltaf jafn gaman að fylgjast með goti og hryggningu.
Afsakið myndgæðin.